Tin tức

Hẹn hò chốn công sở đánh dấu thanh xuân của Kim Se Jeong

18/04/2022

Kim Se Jeong, đã vươn lên thành sao với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop I.O.I sau khi cạnh tranh trong chương trình thử giọng đình đám Produce 101 của Mnet, đã đi bước đầu tiên vào truyền hình lãng mạn-hài với phim bộ gần đây của đài SBS Hẹn hò chốn công sở.

Ha Ri (Kim Se Jeong) tạo nên một nhân cách khác khi cô đi xem mắt với bí danh Shin Geum Hee

“Cảm xúc của tôi đối với việc kết thúc bộ phim là ‘nhẹ nhõm’. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thứ, từ tiền sản xuất đến đóng phim… với virus corona và đủ thứ chuyện,” cô nói trong một phỏng vấn gần đây với Korea Times. “Trải qua rất nhiều vấn đề, cuối cùng chúng tôi đã đi đến kết thúc bằng một ghi chú thú vị.”

Dựa trên truyện tranh mạng nổi tiếng, The Office Blind Date, bộ phim lãng mạn hài này kể về cô gái tên là Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) thay người bạn thân nhất đến buổi xem mắt và gặp giám đốc điều hành Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Đối mặt với cuộc gặp gỡ bất ngờ, cô tung hứng các cuộc hẹn hò với sếp của mình trong khi cố gắng che giấu sự thật rằng cô làm trong công ty của anh ta để giữ lấy công việc.

Bộ phim 12 tập đã kết thúc vào ngày 5 tháng 4 với tỷ suất người xem là 11,4 phần trăm. Phim cũng thu hút được sự yêu thích trên Netflix, đứng đầu bảng xếp hạng tốp 10 hàng tuần của dịch vụ này cho các chương trình truyền hình không phải tiếng Anh trong ba tuần liên tiếp kể từ tháng trước.

Nữ diễn viên chia sẻ cô đã rất nỗ lực nghiên cứu nhân vật và cách thể hiện Ha Ri trong những tình huống khác nhau

Từng đóng vai một thiếu nữ trơ trẽn trong School 2017 và thợ săn quỷ gai góc trong The Uncanny Counter, Kim Se Jeong cho biết cô nhận vai Ha Ri vì muốn chấp nhận thử thách đóng một dạng nhân vật khác.

“Mọi chuyện bắt đầu đơn giản, kiểu như tôi muốn lấn sân sang thể loại lãng mạn-hài. Tôi đã từng đóng những nhân vật cứng rắn, chí khí kiên cường nên thể loại tác phẩm trước đây của tôi thường là chính kịch và tình cảm, những loại tôi thích. Nhưng tôi cảm thấy cần phải thử thách với những câu chuyện khác nhau. Tôi muốn thể hiện một khía cạnh khác,” cô nói.

Ha Ri tạo nên một nhân cách khác khi cô đi xem mắt với bí danh Shin Geum Hee. Kim Se Jeong nói cô thích việc có nhiều thứ để thể hiện qua nhân vật Ha Ri.

“Tôi thấy hấp dẫn vì nhân vật có những hình tượng khác nhau. Tôi thích việc đây là phim bộ lãng mạn hài nhưng lại có rất nhiều khía cạnh mình có thể khắc họa với nhân vật, nên tôi quyết định nhận vai,” cô nói. “Nhưng đó là mới là phần khó khăn của nhân vật này... càng đọc kịch bản, càng cảm thấy phức tạp.”

Kim Se Jeong nói cô cố gắng tránh nghiên cứu nhân vật từ nguyên tác để tạo ra phiên bản nhân vật của mình

Nữ diễn viên chia sẻ cô đã rất nỗ lực nghiên cứu nhân vật và cách thể hiện Ha Ri trong những tình huống khác nhau, từ việc cố phá hỏng buổi xem mắt của bạn mình đến chật vật dưới sự soi mói của Tae Moo ở nơi làm việc.

“Có một cảnh thể hiện cả Geum Hee lẫn Ha Ri. Tôi biết sẽ không dễ dàng. Tôi phải ấn định tông điệu (cho mỗi vai diễn) và cần phải dành nhiều thời gian nghiên cứu nhân vật. Nhưng nhờ quá trình đó tôi mới có thể tạo ra nhân vật này,” cô nói.

Mặc dù dựa trên truyện tranh mạng, Kim Se Jeong nói thêm rằng cô cố gắng tránh nghiên cứu nhân vật từ nguyên tác để tạo ra phiên bản nhân vật của mình.

“Tôi cảm thấy mình sẽ không có cơ hội tạo ra nhân vật của riêng mình nếu đọc tác phẩm gốc và xem cô ấy được miêu tả như thế nào trong đó,” cô nói. “Nhưng tôi cần phải hiểu lý do tại sao tác phẩm gốc thành công đến thế. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm giữ các yếu tố của nguyên tác khiến người hâm mộ yêu thích.”

Phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cô với bạn diễn Ahn Hyo Seop đã góp phần vào chất lượng của bộ phim

Bộ phim đã gây được tiếng vang với những cảnh hài hước và câu chuyện lãng mạn dễ thương của hai cặp nhân vật chính và phụ, bất chấp cốt truyện Lọ Lem đầy khuôn sáo.

Kim Se Jeong biết bộ phim sẽ thu hút sự yêu thích của khán giả toàn cầu. “Điều tôi lo lắng hơn cả là liệu khán giả Hàn Quốc có thích bộ phim này không. Lý do phim lãng mạn Hàn phổ biến ở nước ngoài là nó đi theo cuộc sống hàng ngày. Thay vì cốt truyện xoay quanh những thứ lớn lao, phim lãng mạn-hài Hàn Quốc luôn nói về những câu chuyện nhỏ nhặt đời thường,” cô nói.

“Và Hẹn hò chốn công sở đã nắm bắt rất tốt những câu chuyện đó, nên tôi biết khán giả toàn cầu sẽ hưởng ứng loạt phim này. Và tôi hy vọng khán giả Hàn Quốc cũng sẽ cảm thấy như vậy và tôi biết ơn vì chúng tôi đã nhận được những phản hồi tuyệt vời trong lẫn ngoài nước.”

Bộ đôi hết sức ăn ý

Kim Se Jeong nói thêm rằng phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cô với bạn diễn Ahn Hyo Seop, đã góp phần vào chất lượng của bộ phim.

“Chúng tôi hết sức ăn ý. Rất nhiều cảnh lãng mạn gây được tiếng vang đã được ứng biến trên phim trường,” cô nói. “Anh ấy rất chu đáo vì vậy chúng tôi sẽ tìm giải pháp cho những cảnh mà một trong hai chúng tôi cảm thấy không thoải mái. Chúng tôi có thể tạo ra những cảnh đáng yêu như vậy bằng cách chia sẻ ý kiến.”

Gọi bộ phim này là “thanh xuân” của mình, Kim Se Jeong cho biết Hẹn hò chốn công sở đánh dấu kết thúc của tuổi 20 của cô.

Bộ phim đã gây được tiếng vang với những cảnh hài hước và câu chuyện lãng mạn dễ thương của hai nhân vật chính và phụ, bất chấp cốt truyện Lọ Lem đầy khuôn sáo

Cô nói: “Vai diễn khởi đầu cho những năm cuối tuổi 20 của tôi. Để sau này bước vào tuổi 30 và già đi vào tuổi 50 khi tôi nghĩ về tuổi 20 của mình, Hẹn hò chốn công sở sẽ là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times