Tin tức

Hoa đán mới rời đi nhất Đường Thi Vịnh sẽ ra sao bên ngoài TVB

12/10/2022

Đường Thi Vịnh rời TVB sau 19 năm làm việc. Vì nữ diễn viên 40 tuổi muốn thực hiện ước mơ khám phá thế giới sân khấu, nhiều người tự hỏi cô sẽ ra sao khi rời khỏi TVB.

Đường Thi Vịnh (trái) và Vương Hạo Tín trong phim bộ Binh đoàn phái yếu, vai diễn đưa cô đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Kể từ khi gia nhập TVB năm 2003 và đóng chính trong phim truyền hình Kiếm thuật tinh túy, Đường Thi Vịnh đã tham gia 55 phim. Sau màn thể hiện đột phá trong Thiết mã tầm kiều cô thắng giải ở hạng mục Nữ diễn viên tiến bộ nhất/ Sau đó Đường Thi Vịnh nhiều lần được đề cử Nữ diễn viên thứ chính xuất sắc nhất. Năm 2017, cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Binh đoàn phái yếu và chính thức gia nhập đội ngũ hoa đán hàng đầu khi đóng chính trong Kẻ trộm thời gian, Người hùng Blouse trắng, và Chuyện nhà họ Quách.

Cùng Mã Đức Chung trong Chuyện nhà họ Quách

Nếu gia hạn hợp đồng với TVB, Đường Thi Vịnh gần như sẽ đóng những vai tương tự và làm việc với cùng bạn diễn. Bước vào tuổi bốn mươi, mỹ nhân họ Đường dường như sẵn sàng thay đổi để thử thách bản thân về chuyên môn lẫn cá nhân.

Các cựu binh hàng đầu của TVB đang phát triển tốt ở thị trường Trung Quốc, song cần tiếp tục tham gia nhiều phim và đóng trong những phim nổi tiếng. Sự nghiệp của Xa Thi Mạn lên đỉnh cao năm 2018 sau khi Diên Hy công lược lên sóng, giúp cô kiếm bộn tiền ở Đại lục thay vì thị trường Hồng Kông, trong khi Hồ Hạnh Nhi xuất hiện trong nhiều chương trình tạp kỹ nổi tiếng.

Cô có mặt trong cả hai phần Người hùng blouse trắng (2019 và 2022)

Ngược lại, phim đáng chú ý duy nhất của Dương Di là Gia tộc vinh diệu kể từ khi rời khỏi TVB năm 2016 và làm mẹ. Dàn diễn viên của phim gồm hầu hết là các cựu diễn viên TVB đã chứng minh được danh tiếng ở Trung Quốc. Ví dụ Trương Trí Lâm, Trần Tiểu Xuân, Tạ Thiên Hoa đã nổi tiếng sau khi tham gia chương trình tranh tài ca nhạc Anh trai vượt mọi chông gai / Call Me by Fire và phát tài với vô vàn lời mời đóng phim.

Đường Thi Vịnh có vẻ như sẵn sàng tìm kiếm cơ hội mới ngoài TVB, vì cô có nhiều người hâm mộ ở Đại lục lẫn châu Á. Ngay cả nếu đeo đuổi sân khấu độc quyền năm tối, cô vẫn có thể dồn lực cho thị trường Đại lục.

Giây phút đăng quang Ảnh hậu truyền hình TVB 2017

Cô có thể ký hợp đồng với công ty chị em của TVB, Thiệu Thị Huynh Đệ, vì giám đốc điều hành Lạc Dịch Linh đã bày tỏ chào đón cô.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars