Tin tức

Từ ca hát đến diễn xuất: Bảo bối màn ảnh Hàn Yoona luôn chiếm hết trái tim khán giả

11/10/2022

Bắt đầu với chương trình thực tế Soshi Tam Tam của đài JTBC hồi tháng 7, Im Yoona lần lượt xuất hiện trong phim bộ ly kỳ tội phạm Big Mouth của đài MBC, trở lại Kpop và phim hành động Confidential Assignment 2 được phát hành gần đây.

Nữ diễn viên 32 tuổi được biết đến rộng rãi với cái tên Yoona của nhóm nhạc nữ Kpop Girls’ Generation

Nữ diễn viên 32 tuổi được biết đến rộng rãi với cái tên Yoona của nhóm nhạc nữ Kpop Girls’ Generation, đã không giấu được phấn khích trước thành công mới nhất.

“Tôi quên hết mệt mỏi khi thấy người hâm mộ thể hiện tình yêu và sự ủng hộ các tác phẩm của tôi. Nhiều người đã bình luận và chia sẻ suy nghĩ của họ về Big Mouth, khiến tôi hình dung ra một chiếc cúp khả dĩ tại lễ trao giải phim truyền hình cuối năm,” Yoona cười tươi nói trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên tại trụ sở SM Entertainment.

Yoona nói cô sẽ rất vui khi được mời đến các lễ trao giải và thêm rằng việc giành được một giải thưởng (tất nhiên) sẽ khiến cô ấy hạnh phúc hơn.

Trong phim Confidential Assignment 2, phát hành ở Việt Nam từ ngày 28/10/2022 với tựa Đặc vụ xuyên quốc gia

Năm 2008, nữ diễn viên đã khiến người xem bất ngờ với màn thể hiện của cô trong phim bộ gia đình You Are My Destiny và được vinh danh nữ diễn viên mới của năm tại KBS Drama Awards, giải thưởng diễn xuất cá nhân đầu tiên của cô.

Kể từ đó, nữ diễn viên tiếp tục mê hoặc người hâm mộ phim truyền hình và khán giả trong các dự án khác nhau — Cinderella Man (2009), Prime Minister & I (2013), Confidential Assignment (2017), The King in Love (2017), Exit (2019), Miracle (2021).

“Mặc dù một số người có thể có quan điểm chỉ trích những ‘ca sĩ thần tượng trở thành diễn viên’, tôi nghĩ là tùy từng cá nhân. Tôi đã cố gắng không lo lắng quá nhiều về danh hiệu. Tôi tin khán giả sẽ ghi nhận nỗ lực của tôi khi tôi chuẩn bị tốt cho dự án,” cô nói khi được hỏi về sự nghiệp diễn xuất của mình.

Năm 2008, nữ diễn viên đã khiến người xem bất ngờ với màn thể hiện của cô trong phim bộ gia đình You Are My Destiny (ảnh) và được vinh danh nữ diễn viên mới của năm tại KBS Drama Awards

Ngoài lượng người xem cao hơn mong đợi, Yoona cho biết cô được nhiều thứ từ vai diễn y tá trẻ Go Mi Ho trong Big Mouth. Phim bộ 16 tập xoay quanh luật sư Park Chang Ho (do Lee Jong Suk thủ vai), trong khi điều tra một vụ án, đã bị buộc tội sử dụng ma túy trái phép. Trong nỗ lực sinh tồn và bảo vệ gia đình mình, Park đã chấp nhận tham gia vào một âm mưu lớn. Yoona đóng vai vợ của Park trong phim.

Big Mouth là phim bộ ly kỳ tội phạm đầu tiên của tôi và tôi hài lòng khi được trải nghiệm thể loại phim noir. Những pha hành động dữ dội từ các tù nhân và nhân vật phản diện chắc chắn khiến tôi lo lắng, nhưng đó là những trải nghiệm quý giá,” nữ diễn viên nói với Korea Herald.

“Tôi bắt đầu ưu tiên quá trình hơn là kết quả. Tôi nghĩ nhiều hơn về việc có thể phát triển như thế nào trong vai trò diễn viên sau bộ phim. Đây có thể là lý do tại sao tôi đang cố gắng tham gia vào các dự án thuộc nhiều thể loại và nhân vật khác nhau,” Yoona nói thêm.

Im Yoona đóng vai y tá trẻ Go Mi Ho trong Big Mouth (MBC)

Trong khi cô nghĩ rằng Thị trưởng Gucheon Choi Do Ha (do Kim Ju Hun thủ vai) là nhân vật phản diện tồi tệ nhất trong phim, Yoona cho biết cô ấy có sự chung sức tuyệt vời với Kim Ju Hun ở hậu trường.

“Một trong những cảnh đáng nhớ của tôi là cảnh tôi bùng nổ trong cơn tức giận. Kim Ju Hun để tôi thoải mái diễn và thể hiện hết cơn thịnh nộ của Mi Ho. Tôi đã xin lỗi nhiều lần vì đã xé quần áo của anh ấy,” cô nói.

“Tôi đã nhắn tin cho Kim sau lần đầu xem cảnh này. Tôi nói với Kim rằng anh ấy thật đáng sợ (và có phần rùng rợn), khi anh ấy mỉm cười và nhìn xuống tôi. Tôi không biết anh sẽ làm gì lúc đó, vì tôi hơi bận bịu đấm và túm cổ áo anh ấy,” nữ diễn viên nói.

Yoona cũng đưa ra một số lời khuyên dành cho những fan cuồng nhiệt chưa muốn từ bỏ của Big Mouth.

Yoona trên trường quay Big Mouth

“Các địa điểm quay phim — nhà tù Jangheung ở Jangheung, tỉnh Nam Jeolla, và biệt thự Starscape Pool ở Pohang, tỉnh Bắc Gyeongsang, rất đẹp. Nhưng nếu Jangheung quá xa, Vườn ươm Quốc gia Sejong có thể là nơi để bạn ghé thăm. Tôi chắc chắn bạn có thể thưởng thức vườn ươm xinh đẹp, ấm áp khi thời tiết trở nên lạnh hơn,” Yoona nói.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald