Tin tức

Hwarang lên sóng đưa dàn mỹ nam Hàn xung trận cuối năm 2016

17/12/2016

Trong lịch sử xa xưa ở Triều Tiên, có một thời đại một nhóm các chàng trai trẻ khôi ngô tuấn tú lang thang khắp nơi để tự học nghệ thuật, văn hóa và tự vệ.

Bộ phim truyền hình sắp lên sóng KBS 2TV Hwarang (Hoa lang) là câu chuyện về những chàng trai như thế, như tên gọi, khám phá niềm đam mê, tình yêu và tình bằng hữu trong thời tao loạn của Vương quốc Silla (57 trước Công nguyên – 935 sau Công nguyên). 

Đảm nhận các vai chính là những ngôi sao đang lên ‘nóng’ nhất và các ca sĩ thần tượng, gồm Choi Min Ho của nhóm nhạc nam SHINee, Kim Tae Hyung, tức V, của nhóm BTS và Park Hyung Sik của nhóm ZE:A.

"Mặc dù rõ ràng đây là phim lịch sử cổ trang, chúng tôi nhắm đến việc tạo ra một phim truyền hình lịch sử pha trộn nhiều thể loại, nói về tuổi trẻ và có cảm xúc hiện đại," nhà sản xuất và đạo diễn Yoon Sung Sik nói trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim ở Seoul.

Tông điệu chung của bộ phim là tươi sáng và vui vẻ, nhưng đồng thời, sẽ có khía cạnh nghiêm túc liên quan đến lịch sử thật về thời hoa niên của Vua Jinheung của Vương quốc Silla cùng các thành viên hoa lang khác. Jinheung, lên ngôi lúc bảy tuổi, đã mở rộng vương quốc trong thời gian trị vì và thành lập tổ chức hoa lang thành một tổ chức chính thức có nhiệm vụ dạy dỗ thanh niên.

Các cảnh của Park Seo Joon trong phim

Park Seo Joon đảm nhận vai Moo Myeong, tức Seon Woo, đã vượt lên từ tầng lớp thấp kém trở thành một hoa lang huyền thoại.

Nam diễn viên nói anh chọn dự án này phần vì anh muốn kết thúc những năm tháng tuổi 20 của mình bằng một tác phẩm trọng tâm là tuổi trẻ. Cuối cùng, anh đã rút ra được rất nhiều bài học.

"Nhân vật của tôi là người cảm thấy không thoải mái với hệ thống đẳng cấp xã hội ngặt nghèo thời Silla và cảm thấy điều đó cần phải được thay đổi," anh nói. "Tôi cũng thường cảm thấy lúng túng khi thoại vì trong khi Seon Woo bộc lộ (những suy nghĩ đó), tôi tự hỏi mình liệu tôi có thể, hay từng có lên tiếng với niềm tin của riêng mình không."

Để ăn mừng sinh nhật lần thứ 28 (tức 29 theo cách tính tuổi của Hàn Quốc) của Park Seo Joon, rơi vào ngày thứ sáu 16/12, nhà sản xuất đã chuẩn bị một chiếc bánh và mọi người hát mừng anh vào cuối buổi họp báo.

Vai Han Seong của ca sĩ thần tượng V trong phim

Hwarang có nhiều cái "đầu tiên" với dàn diễn viên trẻ. Không chỉ là phim cổ trang đầu tiên với phần lớn họ, mà còn là lần đầu diễn xuất với V.

Chàng ca sĩ thần tượng này đóng vai Han Seong, thành viên trẻ nhất của tổ chức hoa lang và là niềm hy vọng của một gia đình đang trên bờ vực sụp đổ.

"Han Seong ngây thơ và thông minh lại rất tò mò," V nói. "Cậu ta là kiểu người khi đã mắc nợ với điều gì thì chỉ tập trung vào điều đó. Cậu ta giống tôi."

Các diễn viên chính khác còn có Go Ara trong vai một cô gái trực tính có cha là một quý tộc và mẹ thuộc tầng lớp thấp, còn Park Hyung Sik đảm nhận vai nhà vua trẻ đầy vấn đề.

Đội ngũ hoa lang trong phim

Trong việc chọn diễn viên, đạo diễn Yoon nói hiển nhiên anh chọn họ dựa vào vẻ điển trai vì đó là điều quan trọng cho vai diễn, nhưng cũng là do năng lực diễn xuất của họ nữa.

"Là một đạo diễn tôi thấy rất vui vì họ đều làm việc rất siêng năng để tôi hài lòng," đạo diễn Yoon nói. "Có lẽ vì sức trẻ của họ, tôi hạnh phúc suốt quá trình quay."

Hwarang đã đóng máy hồi tháng 9 và sẽ bắt đầu lên sóng ở Hàn Quốc ngày 19/12, 10 giờ tối theo giờ địa phương.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News