Tin tức

Josee thay đổi nhận thức của Han Ji Min về tình yêu, cuộc sống

15/12/2020

Nữ diễn viên Han Ji Min nói bộ phim mới Josee, bản làm lại phim Nhật Bản năm 2003 của Isshin Inudo Josee, the Tiger and the Fish, đã thay đổi nhận thức của cô về tình yêu và cuộc sống.

Josee nói về một sinh viên bình thường tên Young Seok (Nam Joo Hyuk) phải lòng Josee (Han Ji Min), một phụ nữ ngồi xe lăn

“Vượt qua được một cuộc tình tan vỡ hay mất đi người thân hoặc phải nói lời tạm biệt với em cún không phải là một điều dễ dàng. Thường mất nhiều thời gian để hàn gắn và đi tiếp. Song sau khi đóng phim Josee, tôi nhận ra mình nên nhìn vào khía cạnh tươi sáng và nuôi hy vọng ngay cả khi nói lời tạm biệt người thương,” Han Ji Min nói trong buổi phỏng vấn với Korea Times.

“Tôi còn học được rằng nên trung thực với cảm xúc của mình. Trong quá khứ, tôi cố gắng nhiều để không cãi vã với ai đó vì tôi quá lo lắng người ta sẽ nghĩ gì về mình hoặc hành động của mình.”

Phim lãng mạn Josee nói về một sinh viên bình thường tên Young Seok (Nam Joo Hyuk) phải lòng Josee (Han Ji Min), một phụ nữ ngồi xe lăn. Bất chấp định kiến xã hội, cả hai yêu nhau. Với sự ủng hộ của Young Seok, Josee học cách bước khỏi vùng an toàn và đối diện với thế giới bên ngoài.

Josee tạo ra thế giới riêng bằng cách đọc nhiều

“So với bản phim gốc Nhật Bản, câu chuyện của chúng tôi đi sâu vào việc hai nhân vật yêu nhau thế nào. Phim không giải thích nhiều về cuộc chia tay. Tôi đồng ý với đạo diễn Kim Jong Kwan rằng không thể có một lý do rõ ràng để chấm dứt cuộc tình này. Vì thế chúng tôi quyết định tập trung vào sự phát triển của nhân vật Josee,” cô nói.

Nữ diễn viên 38 tuổi nói cô bị thu hút bởi sự tinh tế và tính cách phức tạp của Josee.

“Josee tạo ra thế giới riêng bằng cách đọc nhiều. Vì thế cô thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của mình theo cách riêng,” Han Ji Min nói.

“Nhân vật Josee đòi hỏi diễn xuất nhạy cảm và tinh tế vì tôi chưa bao giờ hóa thân một nhân vật thường nói dối hoặc nói ngược với ý định thật sự của mình.”

Nhân vật Josee đòi hỏi diễn xuất nhạy cảm và tinh tế

Han Ji Min cho biết thêm cô tìm những video về người khuyết tật để khắc họa nhân vật bị liệt nửa dưới.

“Khi chuẩn bị cho vai diễn, tôi di chuyển quanh nhà bằng xe lăn hoặc cố gắng đi lại mà không cử động chân,” cô nói.

Về việc đóng cặp với Nam Joo Hyuk lần thứ hai sau phim truyền hình The Light in Your Eyes (2019), Han Ji Min nói, “Lúc quay The Light in Your Eyes, Nam Joo Hyuk lo lắng về việc đóng cùng các diễn viên kỳ cựu gồm Kim Hye Ja. Vì thế, tôi tích cực ủng hộ anh và đảm bảo anh cảm thấy thoải mái trên phim trường. Tuy nhiên, lần này, tôi lại trông cậy nơi anh và học hỏi nhiều từ anh. Mặc dù trẻ, anh rất am hiểu.”

Cảnh trong phim

Josee ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 10/12, ở Singapore vào ngày 10/12 và Đài Loan ngày hôm sau. Phim sẽ trình chiếu ở Indonesia và Hồng Kông tương ứng vào ngày 23 và 31 tháng 12. Phim còn được bán để phát hành ở các quốc gia khác, gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Canada và Mỹ.

Josee ra rạp ở Việt Nam từ ngày 18/12 với tựa Josee, nàng thơ của tôi.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times