Tin tức

Joseph Gordon-Levitt và Marion Cotillard góp mặt trong The Dark Knight Rises

27/04/2011

Nhưng không phải vai bạn nghĩ.

Christoper Nolan đã chính thức thêm hai người bạn trong Inception Marion Cotillard và Joseph Gordon-Levitt vào danh sách diễn viên của The Dark Knight Rises, kết thúc tin đồn kéo dài hàng tháng. Nhưng trái với nhiều dự đoán, Cotillard và Gordon-Levitt sẽ không lần lượt vào vai Talia Al Ghul hay Alberto Falcone. Thay vào đó, Cotillard sẽ vào vai “Miranda Tate, một thành viên ban quản trị của Wayne Enterprises sốt sắng giúp đỡ một Bruce Wayne vẫn còn đau buồn tiếp tục những nỗ lực vì người dân Gotham của cha anh,” trong khi Gordon-Levitt sẽ vào vai “John Blake, một cảnh sát tuần tra của thành phố Gotham được phân một nhiệm vụ đặc biệt theo lệnh của ngài đại biểu Gordon.” Là vậy đấy.

Tất nhiên, cả hai nhân vật này hiện giờ không tồn tại trong câu chuyện về huyền thoại Batman (mà chúng ta đều biết), điều này dẫn đến nhiều nghi ngờ rằng Nolan đang cố tình đánh lạc hướng một chút, và rằng một hoặc cả hai nhân vật có thể hóa ra là một ai đó quen thuộc hơn - như “Tate” là bí danh cho Talia Al Ghul, cũng như Ra’s Al Ghul của Liam Neeson sử dụng “Henri Ducard” trong Batman Begins. Vậy thực sự, chúng ta phải xem xét lại. Nolan chỉ đảm bảo rằng những dự đoán về Dark Knight sẽ tiếp tục phải thay đổi cho đến khi bộ phim thực sự ra mắt, quả là thông minh.

Warners Bros công bố về các vai trong một thông cáo báo chí:

"Burbank, California, 19/4/2011 - Warner Bros. Pictures thông báo nữ diễn viên đoạt giải Oscar Marion Cotillard (La Vie en Rose) và Joseph Gordon-Levitt đã gia nhập dàn diễn viên của The Dark Knight Rises, một kết thúc mang tính anh hùng ca cho huyền thoại Dark Knight.

Cotillard sẽ vào vai Miranda Tate, một thành viên hội đồng quản trị Wayne Enterprises sốt sắng giúp một Bruce Wayne vẫn còn đau buồn tiếp tục những nỗ lực vì người dân Gotham của cha anh. Gordon-Levitt sẽ đóng vai John Blake, một cảnh sát tuần tra của thành phố Gotham được phân một nhiệm vụ đặc biệt theo lệnh của ngài đại biểu Gordon.

Bộ phim sẽ là cuộc hội ngộ giữa các diễn viên và Christopher Nolan, người gần đây đã chỉ đạo họ trong bộ phim bom tấn giành nhiều giải thưởng Inception.

Đạo diễn này phát biểu, “Khi bạn hợp tác với những người tài năng như Marion và Joe, không ngạc nhiên khi bạn sẽ muốn tiếp tục trải nghiệm điều đó. Tôi đã ngay lập tức nghĩ đến họ cho vai Miranda và Blake, và tôi trông đợi được làm việc với cả hai người một lần nữa.”

Đứng đầu danh sách dàn diễn viên của The Dark Knight Rises, Christian Bale vào vai Bruce Wayne/Batman. Các diễn viên chính khác bao gồm Anne Hathaway vai Selina Kyle và Tom Hardy vai Bane.

Nolan sẽ đạo diễn bộ phim với kịch bản ông viết cùng Jonathan Nolan, từ một câu chuyện của Christopher Nolan và David S. Goyer. Christopher Nolan cũng sẽ sản xuất bộ phim cùng với đối tác sản xuất lâu năm, Emma Thomas, và Charles Roven.

The Dark Knight Rises dự định sẽ ra mắt vào 20/7/2012. Bộ phim sẽ do Warner Bros. Pictures, một công ty giải trí của Warner Bros, phân phối trên toàn thế giới."

Năm sự thật về Joseph Gordon-Levitt của The Dark Knight Rises

1. Vai diễn đầu tiên đến với anh vào năm sáu tuổi. Gordon-Levitt, không có bất cứ người thân nào có quan hệ với ngành điện ảnh, vốn lớn lên tại California, sự gần gũi Hollywood đã khiến anh hứng thú với nghiệp diễn. "Đến những buổi thử vai là điều có thể làm được," anh cho biết. "Một số bạn cùng lớp tôi đã đi thử vai và những thứ tương tự, vì vậy mẹ hỏi tôi có muốn làm vậy không.”

2. Anh là diễn viên thường xuyên của không chỉ một phim truyền hình. Vai diễn Tommy Solomon kéo dài năm năm trong 3rd Rock From the Sun là phim truyền hình được biết đến nhiều nhất của nam diễn viên này, anh cũng đã xuất hiện trong Roseanne từ năm 1993 đến năm 1995 và trước đó là trong một phần của The Powers That Be.

3. Anh đã bỏ diễn xuất. Sau khi thực hiện phim điện ảnh Manic năm 2001, Gordon-Levitt đã rời điện ảnh trong hai năm để theo học Đại học Columbia tại New York, và nói rằng, "đó là một trong những điều thông minh nhất mà tôi đã làm, tôi nghĩ thực sự đúng như vậy."

4. Anh trở lại với phim điện ảnh, không phải truyền hình. “Tôi đặc biệt không muốn làm phim kiểu hài kịch tình huống bởi tôi đã từng làm, và tôi muốn thực hiện một phim điện ảnh thật hoành tráng nào đó," Gordon-Levitt cho biết, nhưng thừa nhận, "Tôi không thể tìm được việc trong một năm." Nhưng, Greg Araki đã mời anh vào Mysterious Skin năm 2004 và anh tiếp tục sự nghiệp từ đó.

5. Đây không phải lần đầu tiên anh làm việc với Chris Nolan (hay Marion Cotillard). Bộ ba này đã làm việc với nhau trong phim bom tấn thành công lớn mùa hè trước, Inception. “Khi bạn hợp tác với những tài năng như Marion và Joe, không ngạc nhiên nếu bạn muốn tiếp tục trải nghiệm điều đó. Tôi đã ngay lập tức nghĩ đến họ cho vai Miranda và Blake, và tôi trông đợi được làm việc với họ lần nữa,” Nolan tuyên bố.


Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: UGO Entertainment, The Hollywood Reporter