Tin tức

Khán giả phản ứng với kết thúc của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Fashion King

25/05/2012

Fashion King thật quá xoàng với một đội ngũ đã từng làm nên Something Happened in Bali.

Bộ phim truyền hình này tuyên bố một cách táo bạo rằng sẽ là về ‘thách thức và thành đạt của người trẻ hướng tới ngày mai và thế giới’, nhưng hóa ra lại làm cho những diễn viên chính đã đưa cuộc chơi đến đỉnh điểm hướng tới một kết thúc gây khó hiểu.

Cái kết khó hiểu của Fashion King của đài SBS làm dấy lên phản ứng dữ dội từ khán giả.

Ngay khi tập cuối cùng của Fashion King được phát sóng hôm 22/5, trang web chính thức và diễn đàn trên mạng của bộ phim đã trở thành nơi tập hợp sự bất mãn.

Fashion King đã bỏ lửng cảnh cuối mà không kết nối được với người xem.

Trong tập cuối, Gang Young Gul (Yoo Ah In), sắp sửa chạm tay đến thành công, bị chết vì một tay súng bí ẩn mà không kịp nghe Lee Ka Young (Shin Se Kyung) chứng tỏ tình yêu của cô.

Sau khi máu anh loang đỏ hồ bơi thì Ka Young mới trả lời, “Em cũng nhớ anh lắm.”

Fashion King xoay mòng mòng vì thiếu phương hướng cho tới tận kết phim. Các nhân vật chính vẫn mất nhịp khi mà lẽ ra bộ phim phải đang lúc tăng tốc, và những cảnh phim dài hai phút u ám khiến người xem cảm giác như đang thưởng thức một video ca nhạc của bộ phim truyền hình.

Những khán giả nào vẫn theo dõi bộ phim bất chấp nội dung lờ đờ ì ạch kỳ vọng có một cái kết thỏa mãn, nhưng họ không thể nào không hoang mang với những gì có được ở cuối phim.

Fashion King đem lại một cảm giác kiểu Something Happened in Bali ngay từ đầu, khi phim này là sự kết hợp giữa biên kịch Kim Ki Ho và giám đốc sản xuất Choi Mun Suk của Something Happened in Bali. Khán giả đã trông đợi một kết thúc kiểu Something Happened in Bali kể từ khi Fashion King bắt đầu mất phương hướng lúc gần cuối, và lo ngại của khán giả đã thành sự thực.

Kết thúc cuối cùng quả là gợi nhớ kết thúc của Something Happened in Bali. Young Gul, đang chờ Ka Young ở New York, thấy Ka Young bước vào xe của Jae Hyuk với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc, và thế là nhanh chóng mượn rượu để quên sầu.

Anh khoác lên người bộ đồ bảnh bao nhất và cặp theo chai rượu đắt tiền nhất, rồi thú nhận tình yêu dành cho Ka Young với quang cảnh đêm New York trải ra trong mắt anh. Rồi anh bị một tay súng bắn chết.

Sau khi máu anh loang đỏ hồ bơi thì Ka Young mới trả lời, “Em cũng nhớ anh lắm.”

Fashion King là một phim truyền hình có nhiều thứ để thể hiện; đâu cần phải theo vết chân của Something Happened in Bali. Các diễn viên Yoo Ah In, Lee Je Hoon và Shin Se Kyung đang lên từ những thành công trước đó của họ, còn lần xuất hiện đầu tiên trên phim truyền hình của Yuri, thành viên nhóm nhạc nữ Girls’ Generation (SNSD) cũng rất được trông đợi.

Khán giả đặc biệt kỳ vọng thấy Yoo Ah In, được xem là ngôi sao đáng giá nhất làng giải trí, sẽ như cá gặp nước qua bộ phim về thời trang này.

Tuy nhiên, đáp lại kỳ vọng của khán giả, bộ phim thất bại này chỉ đưa Yoo Ah In vào cảnh cuối với bộ đồ lông thú lộng lẫy có thể xem là cảnh duy nhất anh ăn mặc thời trang.

Trang web chính thức và diễn đàn của bộ phim đông nghẹt khán giả cần nơi để phát tiết cảm giác bị sốc của họ. Tràn ngập những phản ứng như, ‘Something Happened to a Fashion King in Bali’ (chơi chữ hai tựa phim, đại ý nói 'đã có chuyện gì với Fashion King ở Bali' - ND], ‘Tôi đề nghị đây là phim truyền hình tệ nhất mọi thời đại cho Giải phim truyền hình SBS’, ‘Phim truyền hình này không đáng được có những diễn viên xuất sắc như thế’, ‘Không phải là Fashion King [Vua thời trang]; mà là Confusion King [Vua khó hiểu]’ và ‘Tôi phát điên suốt thời gian xem phim này, và tập cuối cùng quả là kinh dị.’

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Singapore


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi