Tin tức

Khởi quay Dark Shadows của Tim Burton

02/06/2011

Dark Shadows của Warner Bros. Pictures và Village Roadshow Pictures sẽ khởi quay trong tuần này, mang bộ phim truyền hình kinh điển được yêu thích lên màn ảnh rộng dưới sự đạo diễn của Tim Burton.

Dàn diễn viên toàn sao bao gồm Johnny Depp, Michelle Pfeiffer, Helena Bonham Carter, Eva Green, Jackie Earle Haley, Jonny Lee Miller, Bella Heathcote, Chloe Moretz, và diễn viên mới Gulliver McGrath.

Vào năm 1972, Joshua và Naomi Collins, với người con trai trẻ tuổi Barnabas, khởi hành từ Liverpool, nước Anh để bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ. Nhưng ngay cả đại dương bao la cũng không đủ để thoát khỏi tai ương bí ẩn đã giáng xuống gia đình. Hai thập niên trôi qua và Barnabas (Johnny Depp đóng) đã thu phục được cả thể giới – hoặc ít nhất là thị trấn Collinsport, Maine. Chủ nhân của trang viên Collinwood, Barnabas giàu có, quyền thế và là một tay chơi thâm căn cố đế… cho đến khi anh phạm phải sai lầm trầm trọng là làm tan nát trái tim của Angelique Brouchard (Eva Green đóng). Là một phù thủy, theo cách của mình, Angelique bắt anh phải chịu số kiếp mà chết còn sướng hơn: biến anh thành ma cà rồng và rồi chôn sống anh.

Hai thế kỷ sau, Barnabas tình cờ được giải thoát khỏi hầm mộ và xuất hiện ở thế giới đã đổi thay rất nhiều so với năm 1972. Anh trở lại trang viên Collinwood và thấy rằng cơ ngơi xưa kia của mình đã tiêu tan. Những thành viên còn lại của gia đình Collins ở vào tình trạng khá hơn, mỗi người đều ẩn giấu những bí mật kín đáo. Người nữ chủ nhân Elizabeth Collins Stoddard (Michelle Pfeiffer đóng) đã yêu cầu bác sĩ tâm thần sống cùng nhà, Julia Hoffman (Helena Bonham Carter đóng) giúp đỡ giái quyết những rắc rối trong gia đình.

Ngoài ra, cùng sinh sống dưới mái nhà là người em trai vô tích sự, Roger Collins (Jonny Lee Miller đóng); cô con gái tuổi thành niên nổi loạn Carolyn Stoddard (Chloe Moretz đóng); và cậu con trai tinh khôn 10 tuổi của Roger, David Collins (Gulliver McGrath đóng). Điều bí ẩn lan rộng ra cả người ngoài gia đình, đến viên quản gia Willie Loomis, do Jackie Earle Haley thủ vai, và bà vú mới của David, Victoria Winters, do Bella Heathcote thủ vai.

Burton đang đạo diễn và sản xuất Dark Shadows từ kịch bản do Seth Grahame-Smith biên soạn, cốt chuyện do John August và Grahame-Smith cùng viết, dựa trên loạt phim truyền hình của Dan Curtis. Cùng tham gia sản xuất là nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar Richard D. Zanuck (Alice in Wonderland, Driving Miss Daisy), tiếp tục hợp tác lâu dài với Burton; nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar Graham King (Rango, The Departed), tiếp tục cộng tác cùng Depp; Johnny Depp, Christi Dembrowski, và David Kennedy. Tổng sản xuất là Chris Lebenzon, Nigel Gostelow, Tim Headington, và Bruce Berman.

Nhóm sáng tạo hậu trường bao gồm nhà quay phim Bruno Delbonnel, nhà thiết kế sản xuất thắng giải Oscar Rick Heinrichs (Sleepy Hollow), nhà thiết kế trang phục đoạt giải Oscar Colleen Atwood (Alice in Wonderland) và nhà dựng phim Chris Lebenzon (Alice in Wonderland). Nhạc phim sẽ do Danny Elfman biên soạn.

Dark Shadows đang được quay phim hoàn toàn ở Anh, tại Pinewood Studios và các địa điểm thật.

Dark Shadows sẽ được Warner Bros. Picture, một công ty thuộc Warner Bros. Entertainment phát hành khắp thế giới, và ở những vùng do Village Roadshow Pictures tuyển chọn.


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Coming Soon