Tin tức

Kim Bo Ra và Kim Woo Seok chuyển tải câu chuyện chữa lành Finland Papa

20/05/2023

Kim Bo Ra và Kim Woo Seok mang đến câu chuyện gia đình ấm áp trong phim bộ Finland Papa.

Phim truyền hình tâm lý tình cảm xoay quanh một quán cà phê ở Busan, có tên Finland Papa, ở đó nhân viên giống như một gia đình thân thiết quan tâm chăm sóc lẫn nhau.

Kim Bo Ra trong vai Lee Yoo Ri

Do một người chủ ẩn danh, bí ẩn (Kim Woo Seok) điều hành, quán cà phê này tập họp những người bị tổn thương tinh thần hoặc xuất thân từ những gia đình tan vỡ và bất bình thường đồng thời cho họ một nơi trú ẩn để trải nghiệm và tìm hiểu ý nghĩa của một gia đình thực thụ.

Kim Bo Ra đóng vai Lee Yoo Ri, tham gia quán cà phê sau cái chết của bà, người thân duy nhất của cô. Cô thấy tin tuyển dụng của quán, phúc lợi nhân viên gồm bữa ăn miễn phí và trở thành thành viên của gia đình mới này. Đó là một trải nghiệm hoàn toàn mới với cô.

“Mỗi nhân vật có câu chuyện riêng. (Mỗi tập) phim luôn làm tôi tò mò về tập tiếp theo,” nữ diễn viên nói trong buổi họp báo tại Megabox ở quận Seongdong, Seoul. “Thông qua Lee Yoo Ri, tôi muốn thể hiện một nhân vật khiêm tốn và kiên định, song cũng đáng yêu.”

Kim Woo Seok vào vai Baek Woo Hyun, người sáng lập quán cà phê

Nữ diễn viên chia sẻ rằng cuộc đời nhân vật khiến cô nhớ đến chính mình, thôi thúc cô nhận vai diễn.

“Cá nhân tôi rất thân thiết với bà. Và trong kịch bản, mối quan hệ giữa Lee Yoo Ri và bà rất khăng khít. Tôi quyết định tham gia phim này đơn giản vì vậy. Phim gợi tôi nhớ rất nhiều về bà mình,” cô nói.

Kim Woo Seok vào vai Baek Woo Hyun, người sáng lập quán cà phê. Lee Yoo Ri và anh lớn lên cùng nhau và trở thành mối tình đầu của nhau. Một ngày nọ, anh bất ngờ biến mất, song khi Lee Yoo Ri bắt đầu làm việc cho quán cà phê, cả hai tái hợp lần nữa.

Lee Yoo Ri và Baek Woo Hyun là thanh mai trúc mã

Nam diễn viên bày tỏ rằng thông điệp chân thành, an ủi của bộ phim đã thu hút anh tham gia.

“Ai cũng có những tổn thương tinh thần. Và tôi thích cách câu chuyện đề cập đến những thương tổn bạn có thể thấy ở những người chung quanh và về cách (các nhân vật) chia sẻ và cùng nhau vượt qua,” anh nói. “Baek Woo Hyun có một quá khứ đau buồn song anh cố gắng không bộc lộ. Anh là kiểu người cô gắng hòa nhập với gia đình và bạn bè. Vì thế tôi cố gắng tập trung vào khía cạnh này của nhân vật trong kịch bản.”

Nhà biên kịch Won Young Jin, tác phẩm trước của ông có phim lãng mạn Café Midnight 2, nói rằng câu chuyện là về những người vượt qua thương tổn.

Phim nói về những người bỏ đi sau khi con tim họ tan nát và rồi trở lại với nơi và người đã gây ra nỗi đau đó

“Có một câu thoại (trong phim) rằng cần nhiều can đảm để quay lại hơn là ra đi. Đây là câu thoại yêu thích nhất của tôi. Phim nói về những người bỏ đi sau khi con tim họ tan nát và rồi trở lại với nơi và người đã gây ra nỗi đau đó,” cô nói.

“Có rất nhiều câu chuyện về những người bỏ ra đi, song tôi không nghĩ có nhiều người trở lại để hồi phục sau tổn thương và làm nơi đó tốt đẹp hơn. Đó là chủ ý của tôi khi viết Finland Papa.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times