Tin tức

Kim Hye Soo cạnh tranh với Ko Hyeon Jeong

24/01/2011

Đợt phim truyền hình mùa thu đã mang đến rất nhiều tranh luận.

Một tuần trước khi có tin về việc bổ sung đạo diễn mới cho phim truyền hình tối thứ tư và thứ năm của SBS, Daemul, báo giới đã có một ngày đáng nhớ với lời bình luận của Kim Hye Soo trong một chương trình truyền hình phát sóng ngày 8/10/2010.

Dàn diễn viên phim Home Sweet Home, (từ trái sang) Lee Sang Yoon, Kim Hye Soo,
Shin Sung Woo và Hwang Shin Hye, chụp hình trong cuộc họp báo hôm thứ ba 19/10
tại Grand Hyatt Seoul
[Park Hae Mook/The Korea Herald]

Trên một chương trình giải trí của MBC, Kim Hye Soo đã trả lời một câu hỏi về vận đen của phim truyền hình tối thứ tư và thứ năm của MBC, “Nói chung, MBC là một đống đổ nát.”

Nữ diễn viên 40 tuổi đã bày tỏ quan điểm táo bạo của cô một vài tuần sau khi MBC quyết định hủy bỏ chương trình hiện tại của cô, “Kim Hye Soo’s W”, tập cuối của chương trình phát sóng ngày 29/10, gợi sự liên hệ lời bình luận của cô với việc chương trình bị hủy.

Trớ trêu thay, Kim Hye Soo đã chụp hình cho ảnh tuyên truyền phim mới nhất của cô thuộc MBC, Home Sweet Home, khi có tin cô chỉ trích công ty này.

Phim tâm lý tình cảm bí ẩn, đào sâu vào một vụ giết người khả dĩ, dự kiến bắt đầu phát sóng từ 27/10.

Trong phim truyền hình sắp tới, Kim Hye Soo đóng vai Kim Jin Suh, một bác sĩ tâm thần quyết tâm khám phá sự thật đằng sau cái chết của Sung Eun Pil (Kim Kap Soo). Trong quá trình đó, Kim Jin Suh nhận ra người vợ của nạn nhân Sung Eun Pil, Mo Yoon Hee (Hwang Shin Hye), có thể không chỉ liên quan đến cái chết của Sung Eun Pil mà còn có dan díu với chồng của Kim Jin Suh, Lee Sang Hyun (Shin Sung Woo).

Chỉ nhìn thoáng qua cốt truyện có thể thấy trước phong cách phim Mỹ La tinh trong phim truyền hình mới với những cuộc đánh cược lớn và đầy rẫy những vụ nữ giới ẩu đả.

“Tôi chỉ có thể ngồi phía sau và nhìn họ đấu với nhau,” đạo diễn Oh Kyung Hoon nói về sự phối hợp giữa cặp đôi diễn viên hàng đầu như Kim Hye Soo và Hwang Shin Hye.

Tuy nhiên, đạo diễn Oh Kyung Hoon bác bỏ suy đoán rằng bộ phim sẽ là một tác phẩm truyền hình siêu sướt mướt.

“Đây không hoàn toàn là một phim truyền hình phong cách Mỹ La Tinh về các mối quan hệ lén lút,” ông khẳng định tại cuộc họp báo hôm thứ ba 19/10. “Phim của chúng tôi xoay quanh mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng.”

Cạnh tranh với những đối thủ rất mạnh như Fugitive Plan B của KBS và Dae Mul của SBS, Oh Kyung Hoon giải thích lý do tại sao ông cảm thấy có thể đương đầu với các phim này.

“Những khán giả nguyên thủy của phim truyền hình ngắn tối thứ tư và thứ năm đang thay đổi,” ông giảng giải. “Mười năm trước là những khán giả cuối lứa tuổi thiếu niên đến cuối lứa tuổi 20, nhưng hiện nay độ tuổi này đã tăng lên cuối 20 đến giữa 40. Vì vậy quan điểm cơ sở của chúng tôi là hướng đến phụ nữ độ tuổi 30 và 40, đó là lý do có thể gọi công việc này là lấy giới nữ làm trung tâm. Nhưng những người thích sự bí ẩn cũng như các phim truyền hình Mỹ và Nhật Bản cũng được lưu tâm đến.”

Tuy nhiên, thành công của bộ phim sẽ phụ thuộc vào sức thu hút của Kim Hye Soo, người đã nâng đáng kể tỷ suất người xem trong phim gần đây nhất của cô, Style của SBS, để vượt qua nhân vật nữ chính hết sức hấp dẫn của Dae Mul, do ngôi sao trong The Great Queen Seondeok Ko Hyeon Jeong đảm nhiệm.

Nữ diễn viên Kim Hye Soo

Có vẻ như Kim Hye Soo có thể lật ngược tình thế.

Ngày 17/10, theo thông cáo báo chí, không chỉ nhà biên kịch Hwang Eun Kyung của Dae Mul bị Yoo Dong Yoon thay thế trước khi phát sóng, một đạo diễn mới, Kim Chul Kyu, cũng đã tham gia đội ngũ sản xuất và bắt đầu hợp tác chỉ đạo với đạo diễn của Dae Mul Oh Jong Rok.

Những sự thay đổi sẽ ảnh hưởng đến Dae Mul ngay tuần này, đây có thể là cơ hội để phim của Kim Hye Soo xoay chuyển được những khán giả của Dae Mul hiện đang nổi tiếng.

Home Sweet Home phát sóng lúc 9 giờ 55 phút tối thứ tư và thứ năm bắt đầu từ 27/10 trên kênh MBC.

 

Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald