Tin tức

Kwon Sang Woo và Oh Jung Se ước gì được nấy trong Switch

30/12/2022

Kwon Sang Woo và Oh Jung Se đóng chính trong phim hài-kỳ ảo Switch trong vai hai người bạn thân thiết hoán đổi danh tính vào ngày Giáng sinh.

Switch là câu chuyện hài hước về nam diễn viên hạng A Park Kang (Kwon Sang Woo) thức dậy vào buổi sáng Giáng sinh và thấy mình sống một phiên bản cuộc đời khác trong đó anh chọn kết hôn với bạn gái và có gia đình êm ấm cùng hai đứa con đáng yêu.

Nam diễn viên hạng A Park Kang (Kwon Sang Woo)

Oh Jung Se vào vai quản lý làm việc quá sức của Park Kang, Jo Yoon, song nhờ thế lực kỳ quái nào đó, anh thấy mình đến một thực tại khác mà ở đó anh bỗng trở thành diễn viên nổi tiếng.

Phim cho thấy tầm quan trọng của các mối quan hệ và giá trị chi phối sự lựa chọn của chúng ta trong cuộc sống bằng cách đặt thành công trong sự nghiệp cạnh sự viên mãn cảm xúc từ tình yêu và tình thân sâu đậm.

Đạo diễn Ma Dae Yun giải thích ông lấy cảm hứng từ A Christmas Carol của Charles Dickens và The Prince and the Pauper của Mark Twain.

Oh Jung Se vào vai quản lý làm việc quá sức của Park Kang, Jo Yoon

“Khái niệm hoán đổi danh tính không quá phức tạp. Ý tôi là, tình huống này thì phức tạp, song trong phim, nó diễn ra qua một câu chuyện đơn giản. Phim khiến bạn cười ra nước mắt cũng như mang đến sự thấu hiểu về ý nghĩa cuộc sống và tình yêu,” ông nói trong buổi họp báo giới thiệu phim ở Seoul.

Ma Dae Yun nói ông viết kịch bản với diễn viên Kwon Sang Woo và Oh Jung Se trong đầu. Theo ông, họ đã để lại ấn tượng sâu đậm ở hầu hết mọi thể loại phim — hài, hành động, ly kỳ hay lãng mạn.

“Cả hai là ngôi sao hạng A và quản lý tiêu biểu. Hơn hết, sự hòa hợp trong tình bạn của họ rất tốt,” ông nói.

Park Kang sống một phiên bản cuộc đời khác trong đó anh chọn kết hôn với bạn gái và có gia đình êm ấm cùng hai đứa con đáng yêu

Kwon Sang Woo nói đây là phim đầu tiên khiến anh nhớ về cha mình. “Switch tạo cho tôi một cơn lốc cảm xúc. Phim mang cảm giác hoài niệm, khơi lên nhiều cảm xúc và thậm chí là truyền cảm hứng. Theo nhiều cách, phim khiến tôi nhớ về cha và quan hệ của hai cha con.”

Oh Jung Se đề nghị khán giả thưởng thức thông điệp của phim. “Phim đưa ra nhiều thông điệp về gia đình, tình yêu và cuộc sống mà chúng ta đã chọn lựa. Đây là một câu chuyện vui vẻ và ấm áp.”

Diễn viên Lee Min Jung vào vai Soo Hyun, cô cũng tìm thấy chính mình giữa hai thực tại, giống như Kwon Sang Woo và Oh Jung Se — một là nơi cô đeo đuổi sự nghiệp thăng hoa ở nước ngoài và một là nơi cô kết hôn với Park Kang ở Hàn Quốc.

Jo Yoon thấy mình đến một thực tại khác mà ở đó anh bỗng trở thành diễn viên nổi tiếng

Cô bày tỏ sự hào hứng trở lại màn ảnh rộng sau 10 năm kể từ Love On-Air (2012). “Tôi yêu thích phim ảnh, đặc biệt là những phim cảm động như Switch. Tôi có một con trai và đóng vài phim truyền hình, vì thế dự án phim này bị trì hoãn. Nói về Switch, tôi thực sự thích kịch bản và dàn diễn viên,” cô nói.

Switch ra rạp ở Việt Nam từ ngày 27/1/2023 với tựa Ước gì được nấy.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times