Tin tức

Ji Chang Wook học Kim Soo Hyun, Lee Min Ho 'tấn công' châu Á

07/08/2014

Diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đang đặt nền móng để mở rộng hình ảnh của mình ở châu Á, lấy công thức ngôi sao hallyu – mà điển hình là Kim Soo Hyun và Lee Min Ho – làm chuẩn mực.

Ji Chang Wook [Nguồn: Glorious Entertainment]

Trong khi hoạt động ở nước ngoài của nam diễn viên tới nay chỉ ở Nhật Bản, đại diện của anh lại nhắm tới việc đưa anh đến với lượng khán giả rộng lớn hơn khắp châu Á, sau thành công của anh với Empress Ki của đài MBC.

Tiếng tăm của Ji Chang Wook dâng cao nhờ vai diễn trong Empress Ki, với con số 28,7% đáng kinh ngạc về tỷ suất người xem cho tập 51 và cũng là tập cuối cùng phát sóng ngày 29/4.

Ji Chang Wook vào vai Hoàng đế Ta Hwan của nhà Nguyên trong phim Empress Ki của đài MBC

Trong nửa cuối năm nay, anh sẽ thăm 10 nước châu Á, trong đó có Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan và Indonesia, những nơi MBC được cấp phép chiếu bộ phim này. Chuyến thăm của anh nằm trong kế hoạch quảng bá ở nước ngoài của bộ phim.

Trước đó, các hoạt động tại nước ngoài của Ji Chang Wook đa phần là ở Nhật. Anh còn góp mặt trong các vở nhạc kịch như The Three MusketeersThe Days, cả hai đều được trình diễn tại nước này.

Ji Chang Wook trình diễn trong vở nhạc kịch The Days [Nguồn: Glorious Entertainment]

Đại diện của anh còn sắp xếp hai cuộc gặp gỡ với người hâm mộ vào ngày 17/5 ở Yomiuri Hall, Tokyo và 7/6 ở nhà hát Brava, Osaka.

Ji Chang Wook rõ ràng đang tiếp nối công thức tạo sao của các diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu, mà điển hình là Kim Soo Hyun và Lee Min Ho.

Kim Soo Hyun đã trở thành một trong những ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất châu Á, sau thành công vang dội của Moon Embracing the Sun (2012) và My Love from the Star (2013-2014).

Kim Soo Hyun xuất hiện trong buổi gặp gỡ người hâm mộ ở Thượng Hải và Đài Loan hồi tháng 3 [Nguồn: Keyeast]

Lee Min Ho cũng trở thành một trong những biểu tượng phim truyền hình Hàn Quốc trên toàn cầu sau khi tham gia Boys over Flowers (2009) và The Heirs (2013).

Lee Min Ho tham dự Fun Meet - buổi gặp gỡ người hâm mộ ở Manila, Philippines ngày 21/3 [Nguồn: Starhaus Entertainment]

Cái được gọi là công thức tạo ra ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc bao gồm thành công ở quê nhà, số lượng bản quyền phát sóng bán ra ở nước ngoài, các chuyến viếng thăm và những sự kiện quảng bá, hoạt động ở nước ngoài.

Dịch vụ mạng xã hội tăng trưởng nhanh cũng góp phần giúp danh tiếng của họ lan rộng ngoài biên giới Hàn Quốc.

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi