Tin tức

Lee Jin chậm rãi thích ứng với vai trò một diễn viên

27/12/2012

Lý do tại sao người ta không bắt đầu một con đường mới là bởi sự không chắc chắn, lo ngại rằng điều gì đó có thể xảy ra cùng với con đường mới này và làm tổn thương họ. Vì vậy người tiên phong luôn là người chấp nhận khó khăn, còn người tiếp bước họ sẽ có được một con đường ổn định hơn rất nhiều sau khi học được kinh nghiệm của tiền bối.

Nữ diễn viên Lee Jin có thể coi là một chiến binh đã nếm chịu khổ cực. Lee Jin là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nữ Fin.K.L đã thống trị nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc những năm 90 nhưng việc cô được đề cập đến với tư cách một diễn viên mới chỉ gần đây. Phim truyền hình The Great Seer trên đài SBS có lẽ là điều mà Lee Jin sẽ không thể quên trong đời. Mặc dù chỉ xuất hiện trong tám tập đầu, cũng đủ cho khán giả thấy được kinh nghiệm cô đã góp nhặt trong từng bước tiến chậm rãi mà vững vàng của mình.

"Việc quay The Great Seer bắt đầu từ tháng 6, và đó là khoảng thời gian thời tiết bắt đầu nóng lên. Và chúng tôi phải vội vàng đi khắp cả Hàn Quốc để quay phim, vì vậy rất mệt mỏi, và tôi có cảm giác như mình đã quay 16 tập phim." Lee Jin vào vai Young Ji, người yêu của Dong Ryoon (Choi Jae Woong) và mẹ ruột của Ji Sang (Ji Sung). Cô đã khắc họa hoàn hảo một nhân vật yêu cầu cô phải thể hiện bản năng làm mẹ và chất nữ tính kiên cường. "Tôi thực sự thích nhân vật Young Ji sau khi đọc kịch bản, và tôi luôn muốn vào vai một nhân vật mạnh mẽ từ khi trở thành diễn viên, Young Ji là nhân vật đầy tiềm năng và tôi thực sự thích nhân vật này."

Nỗ lực của Lee Jin trong việc diễn tả hết nhân vật Young Ji đã được chuyển tải đến người xem. Không tính đến cảnh cô sinh con, hay cảnh đoàn tụ và hôn Dong Ryoon trong tù, mỗi cảnh cô đóng trở thành sức mạnh đồng cảm trong những tập đầu của The Great Seer. "Tôi thực sự phải cám ơn Young Ji vì chính vai này đã cho tôi được nghe mọi người gọi mình là diễn viên lần đầu tiên. Trong quá khứ, tôi luôn được gọi là ca sĩ, vì vậy tôi thực sự hạnh phúc rằng họ có thể thấy sự biến đổi của tôi."

Lee Jin trong phim The Great Seer

Nhắc đến sự khen tặng của khán giả dành cho cô, Lee Jin khiêm tốn nói, "Không phải chỉ một mình tôi khiến vai diễn Young Ji thành công." Lee Jin cho rằng tất cả thành công cho đội ngũ sản xuất và những diễn viên tiền bối của cô. "Tôi thực sự thích làm việc với các tiền bối trong đoàn, mọi người đều diễn rất tốt và dẫn dắt tôi nhập cảnh dễ dàng. Tất cả nhờ có họ, tôi mới có thể vào vai Young Ji đạt đến thế. Đạo diễn ban đầu còn không chắc chắn về tôi, và bảo tôi hãy cường điệu một chút khi đọc thoại và thể hiện. Nhưng sau khi quay, anh cảm thấy rằng kết quả ổn và nói với tôi tăng hiệu quả lên nữa. Anh đã dạy tôi rất nhiều. Khi tôi không hoàn toàn kiểm soát được cảm xúc của mình, anh sẽ giúp tôi nuôi tâm trạng và chờ tôi bắt nhịp."

Nhờ sự trợ giúp từ tất cả mọi người, chúng ta có thể thấy sự tiến bộ của Lee Jin, và sự cố gắng của cô cũng giúp cô thu về được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Qua The Great Seer, cuối cùng cô cũng có thể để lại mác ca sĩ thần tượng của mình phía sau. Nhưng liệu Lee Jin có nghĩ đến việc diễn chính trong phim truyền hình một ngày nào đó? "Tôi chưa từng nghĩ về việc liệu tôi sẽ là diễn viên chính hay phụ. Nếu tôi đóng chính trong phim truyền hình, tôi sẽ phải để ý đến tỷ suất người xem. Sau khi quay The Great Seer, tôi bắt đầu chú ý đến tỷ suất này và bị áp lực. Nhưng may thay, tôi đã cố gắng để giữ vững lời hứa giữ tỷ suất trên 10% trước khi rời đi."

Sau cùng Lee Jin tiết lộ, "Vấn đề không phải ở việc tôi lên hình được bao lâu. Điều quan trọng nhất là liệu vai diễn này có đủ thu hút không, và bạn yêu vai diễn của mình đến mức nào."

Diễn xuất của Lee Jin trong phim

Sau khi phỏng vấn Lee Jin, người viết phát hiện ra rằng cô là một diễn viên có những bước tiến chậm rãi và chắc chắn. Cô không dựa dẫm vào danh tiếng ca sĩ trong quá khứ, mà từng bước nhỏ tiến đến vị trí hiện nay. Cô không lo lắng về việc quá trình của mình chậm rãi thế nào. Một ngày nào đó cô sẽ quên những niềm vui The Great Seer đem lại, và bắt đầu một cuộc hành trình khác để tìm kiếm mục tiêu mới.

Luôn đem lại cho mọi người ấn tượng rằng hiện giờ cô không hoạt động nhiều lắm, cuối cùng Lee Jin đã bước ra và hãnh diệ tuyên bố với tất cả mọi người rằng cô giờ là một diễn viên.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Singapore


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi