Tin tức

Park Chan Wook và những đạo diễn tên tuổi lớn quay lại màn ảnh rộng Hàn Quốc năm 2016

24/02/2016

Sau một năm với những phim hành động làm hài lòng nhiều khán giả chẳng hạn như AssassinationVeteran, phòng vé Hàn Quốc tăng tốc vào năm 2016 và chào đón sự trở lại của những đạo diễn ngôi sao nhận được sự khen ngợi quốc tế vì những phim nghệ thuật.

Những tên tuổi lớn của điện ảnh Hàn Quốc đang tập trung sự chú ý của họ vào phim cổ trang, nhiều người trong số đó chọn phim dựa theo tiểu thuyết và câu chuyện có thật, và mang những diễn viên ngôi sao không thể nào thất bại vào dàn nhân vật của họ.

Cảnh trong phim The Handmaid

Ðạo diễn Park Chan Wook, nổi tiếng với Oldboy, ThirstStoker, thực hiện chuyển thể Fingersmith của tiểu thuyết gia người Anh Sarah Waters thành The Handmaid, có Ha Jung Woo và Kim Min Hee đóng chính. Nguyên tác kể câu chuyện về mưu đồ và tội phạm thời nữ hoàng Victoria. Bản chuyển thể của Park Chan Wook đưa bối cảnh Hàn Quốc vào câu chuyện đó, mang cốt truyện về thời Joseon bị chiếm đóng để làm nổi bật lên một nữ thừa kế giàu có và kẻ mưu toan đánh cắp gia sản của cô.

Áp phích phim Gosanja

Kang Woo Suk của Silmido, Fists of LegendMoss đang đưa phim thứ 20 của anh lên màn ảnh với tác phẩm cổ trang Gosanja, có Cha Seung Won đóng chính. Cha Seung Won vào vai Kim Jeong Ho, một nhà địa lý thời Joseon có biệt hiệu Gosanja, trong một phim mô tả hành trình của ông khi ông vẽ nên tấm bản đồ Hàn Quốc chi tiết Daedongyeojido.

Cảnh trong phim Princess Deokhye

Bậc thầy phim lãng mạn Hur Jin Ho - những phim đình đám của ông gồm Dangerous Liaisons, Christmas in AugustOne Fine Spring Day - trở lại với Princess Deokhye, có Son Ye Jin và Park Hae Il đóng chính. Phim này dựa trên tiểu thuyết cùng tên được sáng tác bởi Kwon Bi Young, kể câu chuyện về nảng công chúa triểu Joseon cuối cùng, bị Nhật Bản giữ làm con tin. .

Ðạo diễn Kwak Kyung Taek

Ðạo diễn Kwak Kyung Taek, đã làm bộ phim đình đám năm 2001 Friend và gặt hái thành công năm qua với The Classicfied File, đưa diễn viên Kim Rae Won và Kim Hae Sook tái hợp với vai mẹ con sau lần đóng chung gần nhất trong Sunflower. Phim dựa theo quyển tiểu thuyết It is Over của Park Ha Ik, nói về nạn nhân của vụ giết người chưa được giải quyết trở lại ám và trừng phạt những kẻ sát nhân.

Cảnh trong phim Secret Agent

Kim Jee Woon, nổi tiếng với những phim kinh dị và hành động đặc sắc như A Tale of Two Sisters, A Bittersweet LifeI Saw the Devil, mang đến một phim hành động khác trong xuất bản tiếng Hàn đầu tiên của Warner Bros. Secret Agent, có ngôi sao của Snowpiercer Song Kang Ho và Gong Yoo đóng chính.

Cảnh trong phim Goksung

Na Hong Jin, nổi tiếng với những phim ly kỳ đầy hành động như The ChaserThe Yellow Sea, cũng sẽ giới thiệu một phim ly kỳ khác Goksung, có Hwang Jung Min, Kwak Do Won và Chun Woo Hee. Bối cảnh ở một thị trấn nông thôn yên tĩnh, phim sẽ khám phá những tin đồn và bí mật nhũng nhiễu dân làng.

Tất cả các phim trên đều chưa xác định ngày phát hành.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald