Tin tức

Liệu Doctors có trở thành Hậu duệ mặt trời kế tiếp?

21/06/2016

Sau khi Hậu duệ mặt trời của KBS càn quét tỷ suất người xem và và trở thành một trong những Làn sóng Hàn lớn nhất, các nhà đài Hàn đang cạnh tranh trở thành thành công kế tiếp.

Trong số những phim sắp tới, đáng chú ý là phim truyền hình lãng mạn đề tài y học Doctors của SBS, với Park Shin Hye và Kim Rae Won đóng chính, phát sóng tập đầu tiên ngày 20/6.

Dựa vào sức mạnh ngôi sao hàng đầu của cặp đôi diễn viên chính, bộ phim tối thứ hai-thứ ba này đã thu hút nhiều chú ý vì do Ha Myung Hee là biên kịch, nổi tiếng với tài năng làm cho những thứ bình thường trở thành khác thường như đã từng thấy trong High Society (2015) và Can We Get Married (2012), và do Oh Choong Hwan đạo diễn, chính là nhà sản xuất của My Love from the Star (2013).

Bộ phim dài 20 tập miêu tả câu chuyện cô gái tuổi mới lớn Yoo Hye Jung, do Park Shin Hye đóng, một nữ sinh trung học đầu gấu dần dần thay đổi nhờ sự giúp đỡ của thầy giáo Hong Ji Hong, do Kim Rae Won đóng. Nhiều năm sau họ gặp lại ở bệnh viện, là những bác sĩ phải lòng nhau.

Park Shin Hye, toàn đóng những vai ngoan hiền, trong đó có The HeirsYou're Beautiful, nói cô phải lấy hết can đảm để đóng vai một cô gái có cuộc sống khó khăn.

"Không giống các vai trước đây, thường là những cô gái cảm thông và đáng yêu, Hye Jung là một cô gái thui thủi lạnh lùng không biết yêu là thế nào," Park Shin Hye nhận xét về nhân vật của cô tại buổi họp báo giới thiệu phim Doctors.

Nhân vật Yoo Hye Jung thời trung học của Park Shin Hye

Lần đầu vào vai một cô gái hư hỏng, nữ diễn viên 26 tuổi không ngại đóng những cảnh hành động gai góc. "Đôi lúc tôi nghĩ đã vắt kiệt mình trong những cảnh hành động đến mức sáng hôm sau khó nhọc lắm mới dậy nổi. Nhưng tôi nghĩ thành phẩm cuối cùng sẽ xứng đáng với nỗ lực đó," Park Shin Hye nói.

Nam diễn viên kỳ cựu Kim Rae Won, bước sang năm thứ 19 trong nghề, lần đầu đóng vai bác sĩ . "Thật là thách thức với tôi, đã lâu rồi tôi không đóng một vai dễ chịu và vui tính từ sau Attic Cat," Kim Rae Won nói, anh đã đảm nhận hầu hết những vai nghiêm túc trong các phim gần đây như A Thousand Days' PromisePunch.

Bộ phim cũng lên tít các báo vì đối đầu với bộ phim đề tài y học của KBS, Beautiful Mind trong cùng khung giờ chiếu.

Về sự khác biệt với Beautiful Mind, do Jang Hyuk đóng chính, đạo diễn Oh nói ông đặt câu chuyện trong bối cảnh một bệnh viện, vì đây có thể là nơi mà sự chuyển biến của một con người có thể được khắc họa kịch tính nhất.

Yoo Hye Jung khi trở thành bác sĩ

"Bệnh viện có ấn tượng là chốn lạnh lẽo và vô tình. Tôi muốn thể hiện câu chuyện tình ấm áp và khắc họa ở đó người ta có thể thay đổi đến mức nào," đạo diễn Oh nói, tách biệt phim của ông với bộ phim y học căng thẳng ly kỳ Beautiful Mind.

Doctors là một thử thách nản lòng ngay cả với Kim Rae Won và Park Shin-hye.

"Thoạt tiên, tôi tự tin trong lần đầu vào vai bác sĩ, nhưng rồi tôi sớm nhận ra ngay áp lực," Kim Rae Won, 35 tuổi, nói.

"Tôi tham gia phim trễ, ngay sau khi quay xong The Prison với Han Suk Kyu. Tôi cố gắng thư giãn cho phim mới, nhưng ngay khi bắt đầu quay, tôi lao mình vào một thử thách hoàn toàn mới."

Kim Rae Won nói anh rất biết ơn các chuyên gia y tế có mặt ở trường quay để giúp các diễn viên trong những cảnh chuyên môn.

Nhân vật thầy giáo trở thành bác sĩ Hong Ji Hong của Kim Rae Won trong phim

Đạo diễn Oh khen ngợi hai diễn viên đã đưa các nhân vật trở nên rất đời. Nhưng bất chấp lời khen ngợi đó, Kim Rae Won thú nhận anh đã phải "thoải hiệp" vì Doctors.

Những lời thoại lãng mạn, ngôn tình đã chứng tỏ là thành phần tạo phép màu cho phim lãng mạn-hài Hàn Quốc bây giờ, như đã thấy trong siêu phẩm Hậu duệ mặt trời. Nhưng đây lại là sứ mạng thử thách cho Kim Rae Won, với danh mục dài những vai diễn nghiêm túc.

"Tôi rất bối rối khi lần đầu đọc lời thoại trong kịch bản. Chỉ sau khi diễn những lời thoại đó tôi mới nhận ra chúng thật là ‘ngầu’."

Tuổi tác khiến anh ngượng với những lời thoại kiểu này, nhưng đoàn phim đã động viên anh, nhắc anh nhớ mình "đáng yêu" thế nào khi thốt ra những câu thoại đó, nam diễn viên kể.

Dường như Kim Rae Won có nhiều điều để nói về “kỹ năng diễn xuất xuất sắc” của nữ chính, Park Shin Hye.

Park Shin Hye và Kim Rae Won trong phim

Nổi tiếng với các vai trong The Heirs, You're BeautifulPinocchio, Park Shin Hye thú nhận cô căng thẳng trong những cảnh hành động đầu tiên.

"Tôi biết tập luyện sẽ khiến diễn dễ hơn," cô nói về cảnh câu lạc bộ đêm cô diễn cảnh hai-đấu-một.

Nữ diễn 26 tuổi đã rất nỗ lực cho cảnh diễn này đến mức "không dậy nổi hôm sau."

Park Shin Hye thể hiện rất nhiều tham vọng cho vai diễn mới, là một học sinh phản kháng, bất cần xuất thân từ một gia đình đầy vấn đề.

"Yoo Hye Jung là nhân vật muốn làm gì thì làm. Nhìn cô tung cú đá, bạn sẽ thấy cô ấy hoang dã và chưa được thuần hóa đến mức nào."

Lee Sung Kyung trong vai Jin Seo Woo

Nữ diễn viên tự nhận là "người hâm mộ Kim Rae Won cuồng nhiệt từ lâu", rất vui được diễn với người mà cô có thể dựa vào.

Cặp đôi thứ chính của Doctors, nữ diễn viên Lee Sung Kyung và nam diễn viên Yoon Kyun Sang trong vai đồng nghiệp của Yoo Hye Jung ở bệnh viện, cũng xuất hiện nổi bật.

Lee Sung Kyung, siêu mẫu chuyển thành diễn viên vào vai Baek In Ha trong phim bộ truyền hình Cheese In the Trap của tvN, được xem là nữ diễn viên được trông đợi nhất trong bộ phim này, theo nhà sản xuất và đoàn làm phim. Nữ diễn viên 25 tuổi đảm nhận nhân vật trẻ nhất trong phim.

"Jin Seo Woo là cô gái chưa từng trải qua mất mát nào, chẳng hạn, học tập, gia đình và bạn bè. Cô gái vui vẻ này trở nên tự trách bản thân và ghen tị khi cô bị đe dọa bởi Hye Jung trong tình yêu, tình bạn và nhiều điều quan trọng khác."

Lee Sung Kyung nói cô nỗ lực hết sức để khắc họa một người "khó mà chịu thừa nhận mình tổn thương."

Yoon Kyun Sang trong vai Chung Yoon Do

Yoon Kyun Sang, một ngôi sao đang lên khác của Doctors, thể hiện niềm yêu thích nhân vật Chung Yoon Do của anh: "Yoon Do là chàng trai có tấm lòng nồng nhiệt trá hình là một tay nhà giàu, theo đuổi sự hoàn hảo. Anh ta là kiểu người bạn không bao giờ ghét."

Trong đoàn phim, Yoon Kyun Sang được gọi là "vũ khí bí mật" sẽ có nhiều cảnh phim ngọt ngào và vui nhộn.

Nam diễn viên 29 tuổi công khai phấn chấn vì được làm việc với hai bạn diễn xinh đẹp, "Tôi hầu như chỉ có bạn diễn nam. Doctors có rất nhiều ý nghĩa với tôi," anh nói.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea TimesYonhap News