Tin tức

Liệu That Winter, the Wind Blows có hay hơn bản gốc

12/03/2013

Phim truyền hình thứ tư – thứ năm mới của đài SBS TV That Winter, the Wind Blows đã phát sóng tối ngày 13/2, phát hai tập đầu liên tiếp.

Áp phích phim That Winter The Wind Blows

Với sự góp mặt của Song Hye Gyo và Jo In Sung, That Winter, the Wind Blows dựa trên phim truyền hình Nhật Bản năm 2002 I Don’t Need Love, từng được chuyển thể thành phim điện ảnh Hàn Quốc Love Me Not năm 2006 (Moon Geun Young và Kim Joo Hyuk đóng chính).

That Winter, the Wind Blows xoay quanh Oh Soo mồ côi (Jo In Sung) cố gắng trả một món nợ lớn bằng cách tiếp cận Oh Young (Song Hye Gyo), một người thừa kế giàu có mù lòa và mồ côi. Anh thuyết phục cô anh là người anh trai đã thất lạc từ lâu và cả hai bắt đầu sống cùng, điều này chầm chậm phát triển thành một mối quan hệ lãng mạn. Noh Hee Kyung, nổi danh từ những phim truyền hình khác như Worlds Within, Lies Her Beautiful Story, là biên kịch chính cho phim. Vậy điều gì sẽ làm cho phim truyền hình này khác biệt so với phiên bản gốc I Don’t Need Love?

Phim I Don’t Need Love

# I Don’t Need Love không thành công về mặt tỷ suất nhưng thu hút nhận được một sự sùng bái lớn lao

Thực sự thì I Don’t Need Love không đạt tỷ suất thành công tại Nhật Bản, tuy nhiên phim đã tích lũy được một lượng người hâm mộ điên cuồng nhỏ hơn bù đắp lại cho tỷ suất đáng thất vọng.

Với Atsuko Watabe và Ryoko Hirosue trong vai chính, có thể thấy một cốt truyện tương tự trong đó nhân vật của Watabe nhận ra mình đang ngập trong một khoản nợ không tưởng và âm mưu lừa nhân vật của Hirosue vì tài sản thừa kế của cô bằng việc nói dối rằng anh là anh trai của cô. Hai diễn viên trở nên nổi tiếng sau phim truyền hình này, với Watabe thể hiện sức thu hút của anh và Hirosue làm khán giả cảm động nhờ khắc họa một nhân vật mù lòa.

# Sự khác biệt giữa I Don’t Need LoveThat Winter, the Wind Blows

Phiên bản gốc được dựng trên cảnh mùa hè, làm nổi bật và nhấn mạnh vào cảm xúc mãnh liệt của các nhân vật, hơn là khiến họ làm mờ nhạt lẫn nhau. Ở phương diện này That Winter, the Wind Blows sẽ hoàn toàn đối nghịch với bản gốc, được dựng trên khung cảnh băng giá và ảm đạm. Theo đó phim sẽ không chỉ thể hiện được quá khứ khốn khổ của các nhân vật chính, mà còn đối lập với tình cảm ấm áp của họ.

Đề cập đến kịch bản, Noh Hee Kyung tiết lộ, “Mọi người đều đã quen thuộc với bản gốc và chúng tôi tự hỏi mình rằng, “Nên thay đổi cốt truyện theo cách nào?” Mặc dù mùa khác biệt, thì cảm xúc và sắc thái của phim mới là điều quan trọng nhất, và trong khung cảnh ảm đạm và lạnh lẽo sẽ vẫn có nhiều cảm xúc mạnh mẽ và ấm áp.

That Winter, the Wind Blows đánh dấu sự trở lại của Jo In Sung với màn ảnh nhỏ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Phim cũng cạnh tranh trong cùng khung thời gian với sự ra mắt của bộ phim được quảng bá rầm rộ IRIS 2 của đài KBS 2TV và Level 7 Civil Servant của MBC.

Diễn xuất đầy cảm xúc của Jo In Sung trong That Winter, the Wind Blows
đánh cắp trái tim khán giả

Những bình luận tốt đẹp trên mạng dành cho bộ phim

Nhiều bình luận được đăng trên những trang mạng cho thấy khán giả ấn tượng với diễn xuất của dàn diễn viên, hình ảnh đẹp, tuyến truyện đan xen chặt chẽ, và nhạc nền cảm động, tất cả được kết hợp tuyệt vời, và cho thấy sự ưa chuộng bộ phim đang bùng nổ.

Ngoài ra, sau khi phim được phát sóng, một trang web đã lập bình chọn từ khán giả xem điều gì làm họ thích nhất từ những tập đầu tiên. That Winter, The Wind Blows đã trở thành một ngựa đua lồng lên trước một IRIS 2 rất được trông đợi.

Trên trang web chính thức của That Winter, The Wind Blows có những 'comment' như sau, “Rất trông đợi xem tập kế tiếp”, “Rốt cuộc tôi được xem một phim tình cảm đích thực”, “Tôi thấy bộ phim này quý giá như kim cương, rất trông đợi được xem tiếp”.


Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Tổng hợp từ Yahoo News


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi