Tin tức

TVB tập hợp chín ngôi sao lớn để cạnh tranh với CTI năm 2013

04/03/2013

Năm 2013 có vẻ sẽ là một năm thú vị cho TVB! Liên tục kể từ khi Trần Quốc Cường tiếp quản TVB, phong cách quản lý của ông là thử nghiệm với những ý tưởng mới.

Với mối đe dọa của CTI khi có được giấy phép phát sóng chương trình truyền hình, TVB đã giao cho Tằng Chí Vĩ tận dụng mối quan hệ của mình bằng cách mời Lưu Đức Hoa, Lương Gia Huy và Lưu Gia Linh trở lại đóng phim cho TVB.

Tằng Chí Vĩ đã và đang làm tình hình khởi sắc hơn, cố gắng thuyết phục những tên tuổi lớn trở lại TVB. Trần Quốc Cường cũng cho phép Tằng Chí Vĩ tự do thương lượng thù lao, nhưng Tằng Chí Vĩ biết rằng không số tiền nào có thể thuyết phục được những ngôi sao hạng A hơn là lắng nghe và đáp ứng những nhu cầu và đề nghị của họ.

Dưới đây là danh sách những ngôi sao hạng A mà Tằng Chí Vĩ đã tiếp cận:

Châu Nhuận Phát

Được biết đến là một người nghiện phim truyền hình TVB vì ông không ngừng thảo luận về nội dung phim với giới truyền thông ở buổi họp mặt chính thức, Châu Nhuận Phát là diễn viên đầu tiên Tằng Chí Vĩ tiếp cận. Tằng Chí Vĩ, cùng với Trần Quốc Cường và Vương Tinh, đến nhà Châu Nhuận Phát đích thân mời ông quay lại TVB và để ông chọn bất kỳ kịch bản, vai diễn và dàn diễn viên nào ông muốn. Châu Nhuận Phát đã chia sẻ rằng ông đặc biệt yêu thích Dương Di, Hồ Hạnh Nhi và Từ Tử San, vì thế ba hoa đán này rất có thể có cơ hội đóng chính trong một phim truyền hình với ông vua điện ảnh!

Trương Học Hữu

Anh đã nói lời đồng ý với lời mời của Tằng Chí Vĩ nhưng vì anh xem trọng việc giành thời gian cho gia đình, yêu cầu duy nhất của anh là việc quay phim không trùng với lịch học cô con gái và anh không thể cam kết tham gia một bộ phim truyền hình dài tập. Trương Học Hữu có vẻ sẽ là khách mời trong vài tập phim dự kiến bấm máy vào tháng 5.

Huỳnh Thu Sinh và Lương Gia Huy

Huỳnh Thu Sinh

Cả hai vị vua phim ảnh đều bày tỏ sự quan tâm đến việc trở lại TVB. Tằng Chí Vĩ hy vọng tạo nên một phim truyền hình cho họ chủ yếu xoay quanh các vấn đề về nam giới.

Lưu Gia Linh

Đề nghị duy nhất của cô là đóng phim cùng với Huỳnh Tông Trạch, vì cô trở thành người ái mộ anh sau khi xem Đội bảo vệ nhân chứng. Cô chỉ có thể đóng chính tối đa năm tập phim vì sợ thời gian quay phim vất vả.

Diệp Đức Nhàn

Sau khi hoàn thành buổi hòa nhạc vào tháng 3, Diệp Đức Nhàn sẽ đóng chính trong bộ phim dài 40 tập do Vương Tinh sản xuất. Phim được TVB cấp kinh phí và sẽ phát sóng ở cả Hồng Kông và Trung Hoa Đại lục.

Ngô Quân Như

Cô cũng là một trong những nhân vật nổi tiếng mà Tằng Chí Vĩ ao ước có thể trở lại TVB và đóng chính trong một bộ phim hài. Họ vẫn hiện đang trong giai đoạn đàm phán.

Diệp Ngọc Khanh

Mặc dù đã nói lời đồng ý đóng chính trong phim truyền hình trước đó, nhưng cô đã rút lại lời hứa sau khi bực mình với giới truyền thông Hồng Kông đã tung tin chồng mình phá sản. Tằng Chí Vĩ nói sẽ không bỏ cuộc và đảm bảo rằng có một kịch bản hay để Diệp Ngọc Khanh xem xét.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Popular Asians


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi