Tin tức

Loạt phim Tazza trở lại với bài poker

10/09/2019

Loạt phim chủ đề cờ bạc nổi tiếng Tazza sắp quay lại màn bạc, lần này là với bài poker.

Tazza: One-Eyed Jack, phần thứ ba của loạt phim tội phạm, sẽ đi chệch khỏi trò chơi bài Hàn Quốc Hwatu để tập trung vào poker.

Bốn cao thủ cờ bạc trong Tazza: One-Eyed Jack

“Bài Hwatu rất nhỏ nên [gian lận] liên quan đến nhiều mánh khóe, trong khi bài poker lớn hơn và mỏng hơn, khiến cho những mánh khóe đó khó hơn. Từ những gì tôi đã nghiên cứu, [gian lận trong poker] thường do một nhóm phối hợp làm phân tán sự chú ý của người chơi khác,” đạo diễn Kwon Oh Kwang nói tại một cuộc họp báo.

“Bộ phim này sẽ rất thú vị nếu bạn hiểu cách các nhân vật hợp tác, mỗi người đóng góp khác nhau, để gian lận.”

Tazza, dựa trên loạt truyện tranh của Huh Young Man, lần đầu tiên được dựng thành phim vào năm 2006 với Tazza: The High Rollers. Đó là một thành công và trở thành bộ phim bán chạy thứ ba trong năm.

Mặc dù phần tiếp theo Tazza: The Hidden Card (2014) không thành công như phần đầu, bộ phim vẫn tạo được tiếng vang với khán giả.

Tay chơi poker Do Il Chool, do Park Jung Min thủ vai

Phần mới nhất xoay quanh tay chơi poker Do Il Chool, do Park Jung Min thủ vai, con trai của con bạc huyền thoại Jjag Gwi từ loạt phim đầu tiên. Sau khi anh gặp con bạc bí ẩn Aekku, cũng là một từ tiếng Hàn có nghĩa là một mắt, do Ryoo Seung Bum thủ vai, anh bị cuốn vào thế giới cờ bạc.

Với trùm Aekku, bốn cao thủ cờ bạc - Il Chool, Kkachi (Lee Kwang Soo), Young Mi (Lim Ji Yeon), đạo diễn Kwon (Kwon Hae Hyo) - hợp tác để giành chiến thắng trong một canh bạc tất tay.

Park bộc bạch về áp lực mà anh phải đối mặt với tư cách là nhân vật chính trong một bộ phim nổi tiếng như vậy. “Khi mới nhận kịch bản, tôi rất thích. Nhưng tôi đã do dự [nhận vai] vì tôi biết mình phải gánh một trách nhiệm lớn vì kỳ vọng quá cao,” Park giải thích.

Kkachi (Lee Kwang Soo)

Anh nói rằng đạo diễn đã gửi cho anh một email rất dài, giải thích rất thuyết phục để anh đảm nhận vai trò này. “[Email của anh ấy] đã thuyết phục tôi chấp nhận rủi ro vì tôi nghĩ rằng tôi có thể tin tưởng một người như anh ấy và cùng nhau làm việc.”

“Tôi không cảm thấy muốn cạnh tranh với các ngôi sao Tazza trước đây, thay vào đó tôi muốn làm một bộ phim Tazza mới mà không làm họ xấu hổ,” Park nói khi anh cảm thấy áp lực phải đạt được như ngôi sao hạng A Cho Seung Woo và TOP.

Đạo diễn cũng bày tỏ anh đã cố gắng không bị áp lực khi quay bộ phim này.

“Tôi đã cố gắng hết sức để loại bỏ những suy nghĩ rằng phim này nên vượt lươn các phim trước,” Kwon nói và cho biết anh muốn khán giả thưởng thức bộ phim dù họ đã xem những bộ phim Tazza trước đó hay chưa.

Con bạc bí ẩn Aekku do Ryoo Seung Bum thủ vai

Đạo diễn giải thích anh nghĩ bộ phim này tập trung vào nhân vật hơn so với những bộ phim trước. “Tôi tin rằng bộ phim sẽ rất hấp dẫn khi thấy sự tương tác và hòa hợp giữa các nhân vật trong suốt mạch truyện. Điều này khác với những phần trước theo nghĩa là câu chuyện phát triển nhanh chóng nhưng vẫn có hương vị của loạt phim Tazza.”

Tinh thần đồng đội và sự hòa hợp giữa các diễn viên thể hiện rõ trong suốt buổi họp báo khi năng lượng hòa hợp tràn ngập không khí - họ khen ngợi nhau và đùa giỡn lúc này lúc khác khiến người khác bật cười.

“Ngay cả khi tôi không quay bất kỳ cảnh nào, tôi vẫn muốn đến trường quay. Mọi người đối xử với nhau như gia đình,” Lee Kwang Soo nói. Anh còn nói với các phóng viên rằng thậm chí anh đã mất khoảng hai giờ lái xe với Lim Ji Yeon chỉ để đến thăm trường quay ở Chuncheon vào ngày nghỉ của họ.

Cảnh trong phim

Park nhớ lại lần đầu tiên anh gặp bạn diễn Ryoo, người không thể tham dự sự kiện họp báo. “Anh ấy ôm và chào tôi rất nhiệt tình mặc dù chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau trước đây.”

“Tôi luôn ngưỡng mộ anh ấy từ ngày tôi muốn trở thành một diễn viên. Và chúng tôi trở nên rất thân thiết,” anh nói. “Tôi đã viết trong nhật ký của mình rằng tôi cảm thấy như đã gặp đúng người vào đúng thời điểm trong sự nghiệp. Tôi cảm ơn Ryoo vì đã trở thành một cố vấn tuyệt vời và cho tôi lời khuyên tôi cần.”

Phim sẽ ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 11/9.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times