Tin tức

Lưu Dĩ Hào: Chàng trai thanh xuân ơi chào em năm nào

11/10/2019

Trong ngành công nghiệp giải trí một thập kỷ, nam diễn viên Đài Loan Lưu Dĩ Hào cuối cùng cũng đã nổi tiếng khắp nơi sau bộ phim Take Me to the Moon / Thanh xuân ơi chào em năm 2016. Với Before We Get Married / Chúng ta không thể là bạn thành công đình đám mới đây cũng như các dự án sắp tới của Netflix, Lưu Dĩ hào tiếp tục tỏa sáng hơn nữa.

Lưu Dĩ Hào (phải) và Quách Tuyết Phù trong phim Thanh xuân ơi chào em

Cộng tác với Quách Tuyết Phù lần nữa

Đóng cùng Quách Tuyết Phù, Lưu Dĩ Hào vào vai một tay giao dịch chứng khoán quyến rũ nhưng hung hăng chỉ tin vào việc chấp nhận mạo hiểm trong cuộc sống và cho rằng tình yêu không gì khác hơn một vụ đầu tư. Sau khi gặp gỡ nhân vật căn cơ và thực tế của Quách Tuyết Phù, anh từ từ nhận ra rằng những nguyên tắc ban đầu của mình là sai lầm và trở nên phải lòng người con gái trái ngược với anh.

Lại cộng tác với Quách Tuyết Phù sau bốn năm, Lưu Dĩ Hào nói, “Tôi rất hạnh phúc đóng phim cùng cô ấy lần nữa. Tôi muốn cảm ơn cô ấy vì đó là lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong phim Pleasantly Surprised / Cô đầu bếp cá tính cách đây nhiều năm. Tôi lo lắng khi phải thực hiện phỏng vấn và tham dự các sự kiện quảng cáo. Song, cô ấy là người dẫn dắt và che chắn ống kính cho tôi. Không chỉ giảm thiểu hết mức căng thẳng và áp lực, cô còn giúp tôi bớt e ngại trước máy ảnh.”

Cảnh hôn nhau của Lưu Dĩ hào và Quách Tuyết Phù trong Chúng ta không thể là bạn được nói đến rất nhiều. Sự hòa hợp của họ là do biết nhau nhiều năm. Lưu Dĩ Hào nói, “Do hiểu và tin tưởng nhau, tôi có thể bỏ qua e dè nhút nhát thường ngày và đóng những cảnh thân mật. Tôi thật lòng cảm ơn cô ấy, vì đã cùng tôi thực hiện một phim tình cảm dành cho người trưởng thành hiện đại.”

Lưu Dĩ Hào trong phim Cô đầu bếp cá tính

Mặc dù vào vai nhà giao dịch chứng khoán tài năng trong Chúng ta không thể là bạn, Lưu Dĩ Hào không giỏi cho lắm chuyện tài chính ngoài đời. Giao tiền cho mẹ quản lý, anh nói anh không phải là người sẵn sàng chấp nhận rủi ro cao về tiền bạc. Tuy nhiên, luôn là một người làm việc chăm chỉ, Lưu Dĩ Hào hiểu giá trị của làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Trước khi chính thức vào nghề cách đây 10 năm, anh đã phân chia thời gian giữa việc phỏng vấn truyền hình, tham gia trình diễn thời trang, và làm bán thời gian ở tiệm cà phê và bánh mì kẹp.

Làm việc chăm chỉ thôi chưa đủ

Phùng Khải, đạo diễn phim Chúng ta không thể là bạn, từng nói Lưu Dĩ Hào rằng chăm chỉ hay không không phải là vấn đề - vì sẽ luôn có ai đó thậm chí còn chăm chỉ hơn. Với kinh nghiệm 10 năm trước khi nổi tiếng, Lưu Dĩ Hào cuối cùng cũng hiểu khái niệm đó và biết rằng đôi khi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì không đủ để được công nhận.

Song may mắn thay, nam diễn viên luôn tin vào bản thân. Biết ơn mọi cơ hội được trao kể từ khi ra mắt, dù là nhỏ hay không đáng kể, Lưu Dĩ Hào nói anh vẫn cho 10 năm qua của mình số điểm 99%.

Lưu Dĩ Hào trong phim Chúng ta không thể là bạn

Lưu Dĩ Hào tin rằng tình yêu là một trong những điều quan trọng nhất trong đời. Dù công việc là quan trọng, anh tin rằng chăm sóc tốt bản thân và người nhà là ưu tiên một. Anh dành sự biết ơn cho những người bên cạnh anh trong nhiều năm và luôn tin tưởng anh.

Anh nói, “Tôi muốn cảm ơn mọi người đã bên tôi – dù là cha mẹ, chị em, gia đình Eelin Entertainment, đồng nghiệp, khán giả ái mộ, hoặc bạn bè. Tôi thật sự biết ơn vì tất cả những ủng hộ mà tôi nhận được giúp tôi tồn tại trong ngành công nghiệp này. Tôi thấy vui vì công việc mình được ghi nhận, và tôi biết ơn khi biết rằng tôi có thể chạm đến trái tim của nhiều người.”

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars