Tin tức

Gong Hyo Jin-Kim Rae Won ngọt ngào và điên dại trong Crazy Romance

02/10/2019

Thật là một năm bận rộn nhưng lãng mạn cho nữ diễn viên Gong Hyo Jin, đóng vai chính trong cả hai phim tình cảm-bí ẩn và hài-lãng mạn.

Gong Hye Jin vào vai Sun Young trong Crazy Romance

Gong Hyo Jin xuất hiện trong phim bộ truyền hình When The Camellia Blooms, trong phim nhân vật của cô được một cảnh sát địa phương, do Kang Ha Neul thủ vai, ngưỡng mộ và phải đối đầu với bạn trai cũ, do Kim Ji Suk thủ vai. Cô cũng vướng vào nhiều mối quan tâm lãng mạn trên màn ảnh rộng, khi xuất hiện trong bộ phim lãng mạn hài mới Crazy Romance với bạn diễn Kim Rae Won.

Không ai nói yêu làm tổn thương hoặc các mối quan hệ trong quá khứ có thể gây rắc rối cho những mối quan hệ trong tương lai, nhưng những sự phức tạp đó cũng có thể góp phần thú vị cho một bộ phim lãng mạn hài.

Gong Hye Jin, nổi tiếng với các vai diễn trong phim bộ truyền hình The Master’s Sun, Pasta The Producers, và các phim điện ảnh Hit and Run Squad, Be With YouMissing, đóng vai Sun Young trong Crazy Romance.

Jae Hoon (Kim Rae Won) tan nát trái tim vì bị vợ sắp cưới bỏ rơi

Kim Rae Won, được biết đến với vai diễn trong các phim bộ truyền hình Doctors, Punch, A Thousand Days, và Promise, cùng với các phim điện ảnh Gangnam Blues, The Prison, và Insadong Scandal, đóng vai đồng nghiệp của cô, Jae Hoon.

Jae Hoon tan nát trái tim vì bị vợ sắp cưới bỏ rơi một tháng trước, nhưng vẫn chưa bình phục sau đổ vỡ. Trong khi đó, Sun Young chia tay người bạn trai đã lừa dối cô. Họ bắt đầu làm việc cùng nhau và có rất nhiều điều để nói. Có nhiều điểm chung có thể tự nhiên dẫn đến tình yêu, nhưng hai nhân vật này vẫn đang hồi phục từ các mối quan hệ trước đó.

Dàn diễn viên còn có các diễn viên tài năng Kang Ki Young, Jung Woong In và Jang So Yeon.

Hai nhân vật vẫn đang hồi phục từ mối quan hệ trước đó

Crazy Romance là phim thương mại đầu tiên của đạo diễn Kim Han Gyeol và đánh dấu 16 năm kể từ khi Kim Rae Won và Gong Hyo Jin hợp tác lần cuối trong bộ phim truyền hình kinh điển Snowman của Hàn Quốc. Crazy Romance chiếu ra mắt ở Hàn Quốc và Singapore vào tuần cuối tháng 9 và sẽ đến bắt đầu đổ bộ phòng vé Hàn Quốc vào ngày 2/10.

Bộ phim là xuất phẩm của Spackman Entertainment Group và được Next Entertainment World Co., Ltd phát hành. Spackman Entertainment Group chủ yếu tham gia vào việc phát triển, sản xuất, giới thiệu và tài trợ độc lập cho các phim điện ảnh ở Hàn Quốc, nhưng gần đây đã mở rộng danh mục đầu tư bao gồm sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc.

Nhà sản xuất Zip Cinema của tập đoàn này tại Hàn Quốc đã phát triển và sản xuất một số phim chiếu rạp thành công nhất về mặt thương mại của Hàn Quốc, liên tiếp sản xuất tám phim có lợi nhuận kể từ năm 2009. Các phát hành gần đây bao gồm một số phim có doanh thu cao nhất và phim đoạt giải thưởng của Hàn Quốc, như Master (2016), The Priest (2015), Cold Eyes (2013) và All About My Wife (2012).

Áp phích phim

Crazy Romance sẽ đến các rạp ở Việt Nam từ ngày 4/10 với tựa Ngọt ngào và điên dại.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Forbes