Tin tức

My New Sassy Girl khác biệt ở sự kết hợp mới cũ

04/05/2016

My Sassy Girl (2001) do Kwak Jae Yong đạo diễn đã trở thành một bộ phim thành công lớn thu hút tới 4,88 triệu lượt khán giả ở Hàn trước khi xuất sang 18 quốc gia. Phim còn được làm lại nhiều lần ở những quốc gia khác như Mỹ và Nepal.

Phần tiếp theo của bộ phim thành công quốc tế này, My New Sassy Girl sẽ được phát hành trong tháng 5. Phim do Jo Geun Sik đạo diễn với dàn diễn viên mới bao gồm nữ ca sĩ Trung Quốc Victoria Song của nhóm nhạc f(x) và nam diễn viên Bai Song Woo cùng Cha Tae Hyun từ phần đầu.

Victoria Song, phải, trong vai cô nàng ngổ ngáo mới

Lần này phim do hãng phim Hàn Quốc ShinCine Communication và nhà đầu tư Trung Quốc Beijing Sky Wheel Media hợp tác sản xuất.

Trong My New Sassy Girl, Gyeon Woo (Cha Tae Hyun) khó lòng quên được cô nàng ngổ ngáo ngày xưa (Jun Ji Hyun), nhưng sớm tái hợp với mối tình từ thủa nhỏ (Victoria) đã luôn bảo vệ Gyeon Woo khi bị bạn bè trêu trọc. Cô nàng ngổ ngáo “mới” này là con gái duy nhất của một gia đình giàu có ở Trung Quốc, trở lại Hàn Quốc để cưới Gyeon Woo bất chấp sự phản đối của gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống mới cưới của Gyeon Woo với cô nàng ngổ ngáo cũng không hẳn là mới này cũng khá chông gai (xét về sự đối đãi mà anh nhận được).

Với những nhân vật trở lại sau 15 năm, sự quan tâm của công chúng là rất lớn. Sau cuộc họp báo ngày 1/3 tổ chức ở Trung Quốc, đoạn phim ngắn giới thiệu My New Sassy Girl ghi kỷ lục với 720 triệu lượt xem trên trên mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc, Sina Weibo.

Gyeon Woo của Cha Tae Hyun giờ là nhân viên văn phòng

“Không có gì thay đổi với các nhân vật, ngoại trừ việc ngày trước Gyeon Woo là sinh viên còn giờ anh là một nhân viên văn phòng, một người chồng,” Cha Tae Hyun cho biết trong cuộc họp báo ở Seoul.

“Người con gái đã thay đổi, nhưng cách cô ấy đối xử với tôi không hề khác chút nào,” anh cho biết. “Tôi rất thích cốt truyện này. Tôi nghĩ sẽ có một trào lưu mọi người làm theo những hành động nhất định trong phim như đã từng với bộ phim trước.”

“Cặp đôi đổi giày – anh mang giày cao gót của cô còn xỏ giày thể thao của anh – trong phần đầu phim, và tôi nghĩ sau khi xem bộ phim mới, những cặp đôi mới cưới có thể sẽ thử những hành động thử nghiệm được giới thiệu,” Cha Tae Hyun chia sẻ.

Đối với Victoria, đây là phim điện ảnh đầu tiên của cô.

Nữ diễn viên Nhật Bản Mina Fujii, trái, trong vai Yuko, đồng nghiệp của Gyeon Woo

“Victoria đã hoàn thành tốt vai diễn và tôi rất tự hào về cô ấy,” đạo diễn Jo Geun Sik cho biết.

“Diễn xuất bằng tiếng Hàn với một người không phải gốc Hàn hẳn phải khó khăn hơn một người Hàn diễn xuất bằng tiếng Anh. Tôi cảm kích vì những cố gắng của Victoria khi không chọn con đường dễ dàng hơn.”

Theo đạo diễn Jo, sự khác biệt giữa phần đầu và phần tiếp theo là ở “sự kết hợp giữa mới và cũ.”

“Sự kết hợp êkíp cả cũ (Cha Tae Hyun) và mới (đạo diễn, Victoria và Bai). Lần này, đây là một tổ hợp toàn châu Á. Diễn viên Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản cùng tham gia nên tôi hy vọng đây sẽ là một bước tiến cho những sản phẩm tương lai giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và khắp châu Á,“ đạo diễn chia sẻ.

Nữ diễn viên Nhật Bản Mina Fujii đóng vai Yuko, đồng nghiệp của Gyeon Woo.

Áp phích phim

“Tôi hy vọng bộ phim không làm hỏng danh tiếng của phần đầu và tôi mong phim sẽ giành được nhiều tình cảm từ khán giả châu Á.”

Phim dự kiến ra rạp ở Việt Nam ngày 27/5 với tựa Cô nàng ngổ ngáo 2.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times