Tin tức

Lim Soo Jung: Hai vai diễn trong phim về du hành thời gian Time Renegades

21/04/2016

“Sự kỳ ảo của tình yêu vĩnh cửu cộng với khái niệm du hành vượt thời gian mê hoặc lòng người một cách lạ kỳ.”

Nữ diễn viên Lim Soo Jung giải thích lý do đằng sau việc chọn lựa phim Time Renegades, đã khởi chiếu rộng khắp Hàn Quốc.

Áp phích phim

Phim do Kwak Jae Yong đạo diễn, ông từng làm My Sassy Girl (2001) và The Classic (2003), cả hai phim đều đề cập đến khái niệm lãng mạn và mối quan hệ với thời gian.

Kwak Jae Yong, phần lớn làm việc ở Trung Quốc trong những năm qua, đã trở lại Hàn Quốc với phim mang màu sắc lãng mạn, ly kỳ đầy tham vọng này, nói về một giáo viên trung học tên Gun Woo (Cho Jung Seok) từ năm 1983 và một thám tử tên Ji Hwan (Lee Jin Wook) năm 2015, tương tác lẫn nhau qua những giấc mơ để ngăn chặn một vụ án mạng khét tiếng.

Trung tâm của vụ án là hai phụ nữ: Yoon Jung và So Eun, cả hai đều do Lim Soo Jung đóng.

So Eun, đang sống ở thời hiện tại, là một phiên bản tái sinh của Yoon Jung năm 1983. Dẫu cách nhau 32 năm, những sự kiện trong đời của So Eun có xu hướng lặp lại những sự kiện trong đời Yoon Jung, bị một tên sát nhân hàng loạt vô danh vào những năm 80 sát hại. Song, cả hai anh chàng hợp tác để thay đổi số phận của So Eun.

So Eun (Lim Soo Jung đóng) và Ji Hwan (Lee Jin Wook đóng) trong một cảnh phim

“Đóng vai kép thật sự là cơ hội lớn cho một nữ diễn viên,” Lim Soo Jung 32 tuổi nói.

“Bạn phải thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân, đặc biệt trong phim này, vì đóng hai vai ở những giai đoạn khác nhau. Không chỉ thế mà còn ở trung tâm của một vụ án dẫn dắt toàn bộ nội dung phim là một điều hấp dẫn nhiều nữ diễn viên,” cô cho biết thêm.

Nhìn lại nghiệp diễn của mình, Lim Soo Jung chắc chắn chưa đóng kiểu nhân vật như thế này.

Cô vào nghề với vai một cô nàng ngây thơ trong phim kinh dị A Tale of Two Sisters (2003), rồi sau đó vào vai một bệnh nhân biếng ăn tin rằng mình là rôbô trong I’m a Cyborg, But That’s OK (2006) và một người vợ đáng sợ trong phim hài lãng mạn All About My Wife (2012).

Lim Soo Jung trong I’m a Cyborg, But That’s OK

Song có những lúc cô không thể lột tả nhân vật nhiều như mình muốn. Ví dụ, phim lãng mạn năm 2015 Perfect Proposal, là một thất bại phòng vé, giới phê bình đánh giá là phim không thành công nhất của cô.

“Phim này thất bại, song đã cho tôi cơ hội xem lại mình. Có lẽ tôi đã tự mãn,” cô nói.

Lim Soo Jung còn nổi tiếng vì lòng đam mê.

Không có hợp đồng bảo đảm, cô tham gia vào một dự án phim nhỏ El Fin Del Mundo, đã đoạt giải thưởng Gwangju Biennale năm 2012. Đối với dự án phim này, cô tập trung vào nỗ lực và đam mê của đạo diễn thay vì cân nhắc thành công của phim.

Trong cuộc sống cá nhân, Lim Soo Jung vừa nghiêm túc vừa nhiệt tình. Từ việc học pha cà phê đến chơi đàn ghita, cô nói mình đào sâu mọi thứ cho đến khi thành thạo. Giờ đây, cô đang ngầm tìm cách làm cho thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn trong vai trò diễn viên. Nguyện vọng của cô có chút khác thường, chẳng hạn như một mong muốn khác của cô là sống đến 100 tuổi.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily