Tin tức

15 bom tấn hè 2016 được trông đợi nhất theo Fandango

26/04/2016

Tháng 4 sắp sửa qua đi, những bộ phim đầu tiên của mùa bom tấn hè sắp sửa đổ bộ. Từ Captain America: Civil War đến Suicide Squad, bốn tháng dài từ tháng 5 đến tháng 8 sẽ đầy nghẹt những thành công ăn chắc, thành công bất ngờ, và những thất bại thương đau! Nhưng trong cả đám phim sẽ cạnh tranh chiếm lấy sự chú ý của người xem, đâu là những phim “ì xèo” nhất?

Như mọi lần, Fandango xem họ có bổn phận mở cuộc thăm dò bao gồm "hàng ngàn người xem phim", và họ thu về 15 phim được trông đợi nhất hè này. Chia theo thể loại: hành động, gia đình, và hài, trang bán vé trực tuyến này đã công bố kết quả hôm 23/4, và là một sự pha trộn giữa bất ngờ với chắc ăn. Hãy lướt qua 15 bom tấn hè được trông đợi nhất (lịch phát hành ở Mỹ), bắt đầu với tốp 5 phim hành động.

Hành động

1. Captain America: Civil War
Ngày phát hành: 6/5

Chẳng ai ngạc nhiên khi Captain America: Civil War đứng đầu đoàn quân phim hành động. Với những phim Marvel Studios tung ra một lượng dồi dào cháy nổ và những pha mạo hiểm, cuộc đụng độ giữa Nhóm của Cap với Nhóm của Iron Man là điểm hồng tâm quá lớn khó mà bắn hụt mùa hè này. Cho dù danh sách này không phân theo thể loại, chúng ta vẫn có cảm giác phim này sẽ đứng đầu dãy xếp hạng.

Phim ra rạp ở thị trường Việt Nam ngày 29/4 với tựa Captain America: Nội chiến siêu anh hùng

2. Independence Day: Resurgence
Ngày phát hành: 24/6

Thú nhận đi: bạn đã thích khi họ trở thành tượng đài. Đó là một trong những lý do lớn khiến chúng ta nghĩ rằng khán giả đã sẵn sàng quay lại thế giới trong bộ phim giả tưởng kinh điển của Roland Emmerich với Independence Day: Resurgence. Những người ngoài hành tinh tìm cách hủy diệt Trái Đất hai thập niên trước lại làm một cuộc tấn công bất ngờ nữa, điều hay là nhân vật David Levinson của Jeff Goldblum vần là thành viên trong nhóm. Chúng ta không biết liệu nhân loại có sống sót nếu thiếu bộ não vĩ đại và những cú giáng trả thông minh tức thời của ông không.

Phim dự kiến phát hành ở Việt Nam cùng ngày với tựa Ngày độc lập: Tái chiến.

3. Jason Bourne
Ngày phát hành: 29/7

Thậm chí trước khi teaser hoàn chỉnh đầu tiên của bộ phim được tiết lộ, có vẻ Jason Bourne là một phim sinh ra để vào danh sách này. Với Paul Greengrass và Matt Damon quay lại như một lời xin lỗi không chính thức gửi đến ‘fan’ vì The Bourne Legacy, bộ phim thứ năm của loạt phim Bourne. Chín năm từ khi David Webb biến mất vào bóng tối, đây là lúc anh quay lại ấn tượng.

Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam với tựa Siêu điệp viên tái xuất.

4. X-Men: Apocalypse
Ngày phát hành: 27/5

Kỷ nguyên X-Men của Bryan Singer kết thúc với X-Men: Apocalypse hè này, và đánh giá qua trailer phim thứ ba của bộ ba phim "X-Men trẻ", đây là điển hình của mọi điển hình về phần cuối. Jennifer Lawrence chiếm trung tâm, Oscar Issac đáng sợ như quỷ, và James McAvoy cuối cùng tung hết bài tẩy. Đây là tất cả những gì chúng ta đã chờ đợi kể từ khi X-Men: First Class mở màn hồi năm 2011, và không có lý do gì để bất cứ ai bỏ lỡ.

Phim dự kiến phát hành ở Việt Nam ngày 20/5, chưa biết tựa ra rạp.

5. Suicide Squad
Ngày phát hành: 5/8

Ai mà nghĩ một phim DC Comics lại có thể trông nhộn thế này? Trong khi phần còn lại của Thế giới điện ảnh DC có vẻ quá trầm tư mặc tưởng về quyền năng tuyệt đối dẫn đến hỗn loạn tuyệt đối, thì Suicide Squad hứa hẹn không gì khác ngoài vui vẻ không ngừng. Giữa hành động và hài thể hiện trên mọi khung hình chúng ta đã thấy đến nay, bất ngờ duy nhất ở đây là phim này không đứng ở thứ hạng cao hơn trên danh sách. Một lần nữa, tháng 8 hẵng còn xa, và Joker càng có thể gây hại nhiều.

Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp.

Gia đình

1. Finding Dory
Ngày phát hành: 17/6

Chuyển sang chọn phim gia đình hè 2016, có một phim mà sẽ không ai quên đưa vào đầu danh sách "phải xem". Finding Dory hiển nhiên là lựa chọn phim gia đình áp đảo, vì người lớn lẫn trẻ em đều háo hức muốn thấy nàng cá mắc chứng quên đáng yêu của họ trong chuyến phiêu lưu mới. Lại nữa, nghĩ đến phim gần đây nhất của Pixar là The Good Dinosaur, ai nấy có thể đều muốn thấy một nhân vật mà họ nhận biết dẫn dắt bộ phim kế tiếp của hãng này.

Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam với tựa Truy tìm Dory.

2. The Secret Life of Pets
Ngày phát hành: 8/7

Cũng như Pixar đã khắc tên mình vào ngách giải trí gia đình bằng con tim và nghệ thuật cao, Illumination Entertainment và Universal đã chiếm lấy địa hạt cười không ngớt. Khi bạn xem trailer phim The Secret Life of Pets, dễ dàng nhận thấy năng lượng lây lan mà hãng phim khoái phô diễn trong một chuỗi phim lớn của họ, Despicable Me. Nếu mọi chuyện đủ hấp dẫn, đây có thể trở thành một phim chuỗi nữa mà Illumination sẽ hăng hái trở lại trong những năm tới.

Phim dự kiến phát hành ở Việt Nam ngày 1/7 với tựa Đẳng cấp thú cưng.

3. Alice Through the Looking Glass
Ngày phát hành: 27/5

Bạn không bao giờ quên lần đầu ở Wonderland, nhưng lần thứ hai thì không phải lúc nào cũng bảo đảm à nha. Alice Through The Looking Glass là một trong những lần hiếm hoi khán giả được mời quay lại vương quốc của Hoàng hậu Đỏ, Mad Hatter, và Cheshire Cat – cùng nhiều nhân vật khác. Trong khi một số người thoải mái trở lại với bạn cũ, người khác sẽ thích gặp kẻ xấu xa mới, Thời gian, thách thức cô bé Alice mạnh mẽ và độc lập chiến đấu.

Phim dự kiến phát hành ở Việt Nam ngày 12/8 với tựa Alice ở xứ sở trong gương.

4. Ice Age: Collision Course
Ngày phát hành: 22/7

Scrat sẽ lôi khán giả đến ngồi kín rạp. Bạn muốn nói gì về diễn viên cốt lõi này của loạt phim Ice Age thì tùy, nhưng bất luận câu chuyện mới nhất là gì, Scrat sẽ làm người ta muốn đi xem. Hãy nghĩ cả Gravity The Martian được dụng vào chiến dịch quyến rũ người ta đi xem Manny, Sid, và Diego tiếp tục dạo chơi trong thời tiền sử, chắc cú Scrat sẽ có màn trình diễn thần kỳ.

Dự kiến phim phát hành ở Việt Nam ngày 15/7 với tựa Kỷ băng hà: Trời sập.

5. Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows
Ngày phát hành: 3/6

Hoài niệm là một kết nối hết sức mạnh mẽ giữa ‘fan’ với một phim nào đó, và ví dụ điển hình cho thấy lý thuyết này hiệu quả là Teenage Mutant Ninja Turtles phát hành năm 2014. Vì vòng đầu đã quá thành công, hãng phim bèn phục vụ thêm cả đống rùa. Và họ đã mời Stephen Amell của Arrow đóng vai Casey Jones, thuận lòng ‘fan’ của anh quá. Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows chừng có vẻ là một trải nghiệm Turtles hay hơn nữa cho những ‘fan’ ruột, và sự đầu tư đó có thể đi đúng đường để có thêm phần ba.

Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam với tựa Ninja rùa: Đập tan bóng tối.

Hài

1. Ghostbusters
Ngày phát hành: 15/7

Nếu phim hành động không thể đưa bạn đến rạp, còn hoạt hình đã dưới độ tuổi bạn khá xa, thế thì hài sẽ là ống kính quan trắc bạn muốn nhìn vào. Và nếu chúng ta bắt đầu bằng một phim mới tinh / gây tranh cãi, tùy bạn là ai: Ghostbusters của Paul Feig, rất có khả năng bạn sẽ ngồi trong rạp xem phim này.

Phim dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam với tựa Biệt đội bắt ma.

2. Central Intelligence
Ngày phát hành: 17/6

Dwayne "The Rock" Johnson và Kevin "The Mouth" Hart. Bộ đôi gợi nhớ những đôi hài kinh điển xa xưa, và Central Intelligence được sắp đặt để tận dụng điều đó. Họ đã nóng lên sau khi cùng dẫn MTV Movie Awards rồi, và giờ họ chuẩn bị gây bão phòng vé. Central Intelligence có vẻ là mẫu mực của phim hài hành động hè.

Dự kiến phát hành cùng ngày ở Việt Nam, chưa biết tựa ra rạp.

3. Neighbors 2: Sorority Rising
Ngày phát hành: 20/5

Phim hài phần tiếp theo là những quái vật trái tính trái nết, điều gì hai năm trước vui thì hôm nay có thể không còn vui nữa. Khiến cho triển vọng của Neighbors 2: Sorority Rising thật căng thẳng vì trailer có vẻ tuyệt. Hy vọng Chloe Grace-Moretz và Zac Efron chiến đấu điên cuồng, sẽ khiến Neighbors trông như Ice Age: Collision Course. Tất nhiên, nếu lặp lại trò hài túi khí của Seth Rogen thú vị hơn những gì thấy trên trailer, thì chuyện gì cũng sẽ được bỏ qua.

4. The Nice Guys
Ngày phát hành: 20/5

Rõ ràng 2016 là năm của những nhóm hài, và đây là phim thứ tư trong năm phim hạng mục hài kết hợp một cặp nặng ký có tiềm năng gây cười náo loạn. Tuy là phim thứ tư trên danh sách ưa thích của người dùng Fandango, The Nice Guys xứng đáng được thiên vị hơn, vì Russell Crowe và Ryan Gosling là cặp đôi trong mơ. Và khi thêm vào biên kịch/đạo diễn Shane Black, thì đó là lúc lấy được trọn vẹn sự chú ý.

5. Mike and Dave Need Wedding Dates
Ngày phát hành: 8/7

Danh sách này bắt đầu bằng những phim chắc ăn, và kết thúc bằng một phim khó đoán cỡ bự. Mike and Dave Need Wedding Dates là phim ít biết nhất trên danh sách, bất chấp có dàn diễn viên toàn sao Adam Devine, Zac Efron, Aubrey Plaza, và Anna Kendrick. Ai coi thường sức mạnh của bộ đôi Efron và Kendrick, nhất là khi có Devine và Plaza yểm trợ? Phim này hoặc sẽ cực hay hoặc sẽ cực hại, nhưng mùa phim hè là vậy!

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend