Tin tức

Năm lý do My Lovely Girl là phim đáng xem với ‘fan’ Kpop

23/09/2014

Phim lãng mạn hài My Lovely Girl của đài SBS, còn có tựa là She's So Lovable, đã phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 17/9, có lẽ là một trong những phim truyền hình được ‘fan’ Kpop trông đợi nhất trong mùa thu này.

Phim có Rain (Jung Ji Hoon) đóng cặp với thành viên f(x) Krystal Jung, trong vai hai con người tìm thấy niềm an ủi ở nhau sau mất mát người thân đầy bi kịch. My Lovely Girl đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Rain sau khi xuất ngũ.

Áp phích phim

Nhân vật của Rain là Lee Hyun Wook, một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, giải nghệ sau cái chết của bạn gái trong một tai nạn giao thông. Krystal thể hiện vai Yoon Se Na, một ca sĩ đang phấn đấu và vô vọng.

Hyun Wook bắt đầu tìm gặp Se Na, sau khi nhận cuộc điện thoại bí ẩn của cô bằng điện thoại của người chị gái đã mất. Se Na và Hyun Wook thoạt tiên cãi cọ nhau do va chạm tính cách. Se Na làm việc cần mẫn, nhưng không có công việc ổn định. Ngược lại, Hyun Wook toát ra vẻ đặc quyền.

Khi phát hiện ra thân phận thực sự và tài năng âm nhạc của Se Na, Hyun Wook quay lại với ngành công nghiệp âm nhạc, trở thành chủ tịch của ANA Entertainment.

Hãng đại diện nhân tài giải trí này trở thành bối cảnh nền của bộ phim, giải thích cho số lượng ca sĩ thần tượng Kpop đông đảo trong dàn diễn viên. L và Hoya của INFINITE được đưa vào phim, cũng như Hae Ryung của Bestie, Dani của T-ARA. Alex Chu of của nhóm nhạc pop điện tử Clazziquai làm tròn dàn đồng diễn.

Dưới đây là năm lý do khiến My Lovely Girl đáng xem với 'fan' Kpop:

1. Trong phim, hai thành viên của INFINITE là Hoya và L vào vai các thành viên của nhóm Infinite Power

Hoya (Lee Ho Won) của nhóm INFINITE trở lại với phim truyền hình Hàn, sau vai diễn được khen ngợi của anh trong Answer Me 1997.

Trong My Lovely Girl, Hoya vào vai Kang Rae Hoon, thủ lĩnh của nhóm nhạc hư cấu có tên Infinite Power. L (Kim Myung Soo) trong vai Shi Woo, là một thành viên nổi tiếng nhưng hết sức kiêu ngạo của Infinite Power. Khi không trình diễn, Shi Woo và Rae Hoon tranh giành quyền lực với nhau.

Nhóm Infinite Power còn có Lee Dae Yeol, là em trai của thành viên Sung Yeol của INFINITE, và Choi Sung Yoon.

2. Krystal tỏa sáng trong vai nữ chính

Krystal và L là một cặp thú vị trong My Lovely Girl

My Lovely Girl cho thấy kỹ năng ca hát và diễn xuất của Krystal. Vai Lee Bo Na của cô trong The Heirs năm 2013 cho Krystal cơ hội vượt qua hình tượng nữ hoàng băng giá mà cô đã bồi đắp với nhóm f(x), nhận được sự khen ngợi của khán giả.

3. Dù đang phát triển thành một ngôi sao hành động, nhưng My Lovely Girl làm bật lên tài năng của Rain trên phim truyền hình

Rain đưa kỹ năng diễn xuất đã được mài giũa của anh vào My Lovely Girl. Anh đã tạo dấu ấn ở Hollywood với những phim như Speed RacerNinja Assassin. Tuy nhiên, sự trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc của Rain cho phép khán giả thưởng thức những khía cạnh ‘mềm’ hơn ở anh.

4. Dal Bong là một chú chó đáng yêu

Dal Bong là một sự bổ sung dễ thương cho dàn diễn viên

Hyun Wook (Rain) và Se Na (Krystal) thoạt tiên đến với nhau là nhờ chú chó Dal Bong. Tuy nhiên, Se Na phạm một số sai lầm nghiêm trọng trong tương tác với Dal Bong, một chú chó vị tha. Tình yêu Dal Bong dành cho Se Na giúp kết nối mối quan hệ giữa cô và Hyun Wook.

5. L và Krystal là một cặp đôi vui nhộn

L của Infinite (trái) và Hae Ryung của Bestie tại buổi họp báo ra mắt phim

Quan hệ giữa Se Na và Hyun Wook rất phức tạp, còn Shi Woo (L) ban đầu xem Se Na là một mối phiền toái. Se Na và Shi Woo có tiềm năng mang đến sự nhẹ nhàng hài hước trong một phim ‘nặng ký’.

Khoảng cách tuổi tác 12 năm không là gì với Rain và Krystal

Nhiều người lo ngại liệu ca sĩ-diễn viên Rain và Krystal Jung của f(x) có thể hiện được mối quan hệ lãng mạn hay không khi họ chênh nhau những 12 tuổi, nhưng cả hai không xem đây là vấn đề.

Trong buổi họp báo ra mắt My Lovely Girl, đề cập đến vấn đề này Rain nói, "Chúng tôi diễn tốt với nhau, và hầu như không thấy chênh lệch tuổi tác. Krystal là diễn viên đàn em đối với tôi, còn tôi là một ‘fan’ của nhóm nhạc của cô ấy. Vì diễn viên cần thân nhau trước khi đóng phim, tôi đã mời mọi người dùng bữa để chúng tôi trở nên gần gũi hơn."

"Chúng tôi chênh nhau 12 tuổi, và tuy đây là lần đầu tôi diễn chung với bạn diễn trẻ hơn mình, nhưng xem ra về phía cô ấy thì không như thế vì cô rất chững chạc và thông minh. Tôi nghĩ thế giới tinh thần của chúng tôi ngang tầm nhau. Chúng tôi suy nghĩ giống nhau và tương tác tốt, nhưng quan trọng hơn hết, tôi rất vui vì cô ấy lắng nghe và lưu ý những lời khuyên của tôi."

Về chuyện này, Krystal chia sẻ suy nghĩ, "Anh ấy chăm sóc tôi như em gái nhỏ. Khi tôi cần giúp chuyện gì, anh hỗ trợ tôi hoàn toàn và cho tôi rất nhiều lời khuyên, khi chúng tôi giải lao và đều mệt mỏi, anh trò chuyện với tôi. Tôi chẳng cảm thấy cách biệt tuổi tác gì cả. Chúng tôi thực sự suy nghĩ rất giống nhau."


Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi