Tin tức

Người cũ, kẻ mới giành chỗ đứng trong Kỷ băng hà: Trời sập

07/07/2016

Các bạn vẫn còn nhớ những cuộc phiêu lưu của Manny, Sid và Diego trong Ice Age chứ? Đã 14 năm kể từ khi phần phim đầu tiên ra mắt, và đến nay Blue Sky đã cho ra đời bốn phim khác. Phần mới nhất của loạt phim này, Ice Age: Collision Course sẽ ra rạp từ ngày 8/7.

Nếu bạn thích xem phần 5 trong chuỗi phim, nhưng không nhớ chính xác những gì mà chú voi ma mút gắt gỏng và nhóm bạn từng phải đương đầu - ai đó nhắc đến khủng long ấy nhỉ? - thì đây là lúc bạn sẽ được giới thiệu với những nhân vật đáng mong đợi của Ice Age: Collision Course.

Diego, Sid và Manny [Ảnh: 20th Century Fox]

Như ta đã biết về Manny, Sid và Diego từ phần một Kỷ băng hà, khi bộ ba giải cứu và đi tìm gia đình cho đứa bé người nguyên thủy bị bỏ rơi. Ý tưởng của mỗi phần phim Kỷ băng hà khá đơn giản: một băng đảng cau có thân ai nấy lo lại phải trải qua một hành trình dài và gian khổ, để trả thứ gì đó về đúng chỗ của nó hoặc sớm phát hiện ra một hiểm họa đe dọa - để rồi cuối cùng nhận ra họ vô cùng gắn kết với nhau.

Trong thảm họa Trời sập này, Ray Romano tiếp tục lồng tiếng cho voi ma mút Manny, John Leguizamo lồng tiếng cho lười Sid và Denis Leary góp giọng cho cọp nanh kiếm Diego. Cũng đừng quên Scrat, chú sóc chuột do Chris Wedge lồng tiếng vốn có tình yêu không biên giới với quả hạch (và sẽ thổi bùng lên những tai ương khó đoán).

Những nhân vật sau đây lần lượt xuất hiện từ Ice Age 2 đến 4:

1. Ellie

Ellie là vợ của Manny. Cô voi ma mút từng nghĩ mình thuộc giống chuột túi opossum sau khi bị lạc bầy và sống cùng hai chú chuột túi ranh mãnh Crash and Eddie. May thay cô kịp theo dòng hồi tưởng để nhận ra mình thuộc loài khổng tượng và thôi ngay cái việc treo ngược mình lên cành cây. Giờ đây cô là cô vợ hạnh phúc của Manny, mẹ của Peaches, và do Queen Latifah lồng tiếng.

2. Peaches

Peaches là con gái của Manny và Ellie, đang trong độ tuổi teen. Keke Palmer lồng tiếng.

3. Crash và Eddie

Bộ đôi chuột túi siêu quậy Crash (Seann William Scott) và Eddie (Josh Peck) như hai đứa trẻ tinh quái "chơi lầy" nhưng đầy sức hút trong các phim Ice Age. Không gì có thể ngăn được bọn họ.

4. Buck

Buck xuất hiện trong phần ba, khi anh chàng giúp cho nhóm bạn sống sót trong khu rừng khủng long. Do Simon Pegg lồng tiếng, Buck - gã thợ săn không biết sợ sẽ hội ngộ những người bạn cũ.

5. Shira

Jennifer Lopez lồng tiếng cho cô cọp răng kiếm xinh đẹp Shira, vợ của Diego. Đời sống hôn nhân chiếm thời lượng lớn trong Ice Age: Collision Course.

6. Granny

Còn gì vui hơn một cụ bà lười vụng về, lười biếng? Dĩ nhiên, là còn hơn thế! Wanda Sykes lồng tiếng cho Granny, bà của Sid, dành phần lớn thời gian làm những việc vô thức.

Giờ đến lượt những gương mặt tươi mới đây:

7. Neil deBuck Weasel

Hiển nhiên là tên gọi này gợi nhớ đến nhà vật lý thiên văn Neil deGrasse Tyson, và Neil deBuck Weasel là một tay thiên văn học "cư trú" trong đầu của Buck - do chính Neil deGrasse Tyson lồng tiếng!

8. Shangri Llama

Trong câu chuyện mới này, bối cảnh diễn ra tại Geotopia, nơi có một cộng đồng do Shangri Llama cầm đầu, là một nhà giả kim và bậc thầy yoga, do Tyler Ferguson lồng tiếng.

9. Brooke

Một công dân tiêu biểu khác của Geotopia là Brooke, một cô lười lập dị nhìn ra những điểm ở Sid mà không ai có thể nhìn ra. Jessie J lồng tiếng.

10. Julian

Cuối cùng là Julian (Adam DeVine), hôn phu của Peaches. Cậu nỗ lực rất nhiều để thích nghi trong một gia đình "đa chủng tộc". Ai mà biết lại có nhiều voi ma mút thế này nhỉ?


Dịch: © Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Moviepilot