Tin tức

Những điều đã biết về Sứ đồ hành giả 3 của TVB

08/11/2019

Phim bộ truyền hình Line Walker / Sứ đồ hành giả đã sản xuất ra loạt phim thành công rực rỡ gồm một phim điện ảnh và giờ là ba phần phim truyền hình.

Kể từ khi thông báo thực hiện phần phim thứ ba, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi những thông tin chi tiết của phim được tiết lộ.

Lâm Phong (trái) và Xa Thi Mạn trong Sứ đồ hành giả phần đầu tiên

Một trong những yếu tố thú vị nhất là Lâm Phong trở lại màn ảnh nhỏ. Line Walker phần đầu tiên cũng là phim truyền hình cuối cùng của Lâm Phong với TVB. Kể từ đó, anh chuyển hướng sang sự nghiệp điện ảnh và ca hát.

Trong Sứ đồ hành giả 3, Lâm Phong tiếp tục vào vai một cảnh sát chìm thâm nhập vào Hội Tam hoàng. Song vỏ bọc lần này của anh sẽ là ở một tiệm mátxa chân. Mối quan hệ với Xa Thi Mạn cũng là một phần quan trọng ở phần phim đầu tiên song do xung đột lịch làm việc, Xa Thi Mạn không thể tham gia phần phim mới dù cô cũng muốn hợp tác lần nữa với Lâm Phong.

Trong Sứ đồ hành giả 3, Lâm Phong tiếp tục vào vai một cảnh sát chìm thâm nhập vào Hội Tam hoàng

Gương mặt mới Lâm Tuyên Dư sẽ vào một vai quan trọng trong phim mới này. Cô hóa thân một nhân viên tiệm mátxa. Trong buổi thử trang phục gần đây, cô mặc đồ đen, tóc thẳng và có vẻ ngoài thuần khiết. Nhiều khả năng cô sẽ có vai hợp với vẻ ngoài ngọt ngào của mình.

Mã Quốc Minh sẽ là một nhân vật mới trả thù cho người anh trai Trần Hào đã chết dưới tay của Hứa Thiệu Hùng trong phần phim mới đây. Mã Quốc Minh mô tả nhân vật của mình là kẻ ác song có lý do. “Tôi chưa bao giờ từ chối vai ác; tôi cảm thấy những vai này cho phép tôi có nhiều tự do sáng tạo và chắc chắn là một thách thức cho bất kỳ diễn viên nào.”

Gương mặt mới Lâm Tuyên Dư sẽ vào một vai quan trọng trong phần 3

Mã Quốc Minh đã nhuộm tóc màu xám bạc cho vai diễn và người hâm mộ cảm thấy anh còn bảnh trai hơn vai diễn trong Big White Duel / Người hùng blouse trắng. Tuy nhiên, tốn nhiều công sức để duy trì màu tóc vì phải chỉnh trang mỗi ngày trước khi quay phim.

Về nhân vật Đàm Hoan Hỉ của Hứa Thiệu Hùng, phần tiếp theo của Sứ đồ hành giả kết thúc với việc nhân vật của anh trốn sang Thái Lan sau khi giết nhân vật của Trần Hào. Trong phần ba này, quá khứ bí ẩn của Đàm Hoan Hỉ sẽ được phơi bày và cuộc đọ sức cuối cùng giữa Mã Quốc Minh và Hứa Thiệu Hùng sẽ là điểm nhấn của phim.

Mã Quốc Minh đã nhuộm tóc màu xám bạc cho vai diễn

Hứa Thiệu Hùng chia sẻ rằng nhân vật của anh không thể bị cho là ác, song hắn có một tính cách rất phức tạp mà sẽ dần dần tiết lộ với khán giả. Anh hy vọng khán giả sẽ thích phim này vì họ đã mất nhiều công sức làm phim trong những tháng hè nắng nóng.

Nhân vật của Chu Bách Hào nhận được nhiều ngợi khen trong phần hai, và anh xác nhận sẽ trở lại trong phần ba. Song Chu Bách Hào bị Đại Lục phản ứng dữ dội sau khi anh đăng trên Instagram kêu gọi bỏ phiếu. Kể từ đó anh đã xóa hết tất cả bài đăng, song sự nghiệp của anh vẫn bị ảnh hưởng và thời lượng trên màn ảnh trong Sứ đồ hành giả 3 cũng giảm đáng kể. Còn có tin rằng những cảnh của anh với Huỳnh Thúy Như cũng bị cắt.

Nhân vật Đàm Hoan Hỉ của Hứa Thiệu Hùng

Hai mùa Sứ đồ hành giả từng phát sóng ở Việt Nam trên SCTV9 với tựa Mất dấu 1 và 2.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars