Tin tức

Những phim sắp tới của Tom Cruise được sốt ruột trông đợi

02/11/2016

Jack Reacher mới của Tom Cruise đang trình chiếu ở rạp, nhưng nam diễn viên này không bao giờ là người ngủ quên trên chiến thắng. Anh đã có nhiều phim khác được lên kế hoạch cho những năm tới rồi. Chúng ta luôn mong đợi phim hay của Tom Cruise, và trung thực mà nói, hầu hết những dự án phim của anh trông có vẻ hay phết.

Trong khi một vài phim là phần tiếp theo cần thiết, nhiều phim khác là những dự án mới toanh. Chúng ta ngóng biết thêm tin về chúng, quan tâm đến lúc thực sự được xem phim hoàn chỉnh.

The Mummy

Universal đang cố gắng đưa vũ trụ chung của các quái vật trên phim của họ có lúc cất cánh. Sau một khởi đầu có vẻ là sai lầm với Dracula Untold, hãng này đang hy vọng sức mạnh ngôi sao của Tom Cruise sẽ tung ra được phim chuỗi với The Mummy. Cruise đảm nhận vai chính, Tyler Holt, bên cạnh Sofia Boutella là phiên bản nữ của xác ướp kinh dị. Universal đang hướng tới tương lai với phim này cho các phim quái vật nên xem ra họ rất kỳ vọng. Có nghĩa là chúng ta sẽ được xem Cruise nhiều nữa.

Lịch phát hành: 9/6/2017

American Made

Thật ghét phải nói, nếu có phim nào trong danh sách này có khả năng người xem phim cho qua, thì đó là American Made. Tom Cruise thường bị quên lãng trong những phim thuần chính kịch, bất kể anh diễn hay đến đâu. American Made sẽ đưa Cruise vào vai Barry Seal, một cựu vận chuyển ma túy trở thành nội gián và làm việc cho CIA. Với lịch ra rạp vào mùa phim thu năm tới, có thể người ta muốn câu giải thưởng với phim này. Cũng khá lâu rồi mới lại thấy Tom Cruise trong kiểu vai như vậy, thế nên hãy hào hứng lên nhé.

Ngày phát hành: 29/9/2017

Mission: Impossible 6

Tom Cruise nổi tiếng là diễn viên đóng rất nhiều phim bom tấn hè, tuy nhiên đến thời điểm này anh thực sự chỉ có một phim chuỗi. Các phim Mission: Impossible càng ngày càng ‘khủng’ hơn và tiếp sau thành công đình đám của Mission: Impossible - Rogue Nation, phim thứ sáu chưa phải là kết thúc. Phim này được lên kế hoạch bắt đầu sản xuất đầu năm sau, vì thù lao cho Cruise đã chắc ăn rồi, và chúng ta kỳ vọng Tom Cruise trở lại còn lớn hơn nữa. Loạt phim càng lúc càng hay (trừ M:I 2) nên chúng ta thật sốt ruột muốn thấy nam diễn viên tính toán trò liều mạng điên rồ nào cho phần này.

Ngày phát hành: Chưa biết, có khả năng là hè 2018

Luna Park

Đầu tiên, có tin là Tom Cruise sẽ tham gia cùng đạo diễn của Edge of Tomorrow Doug Liman cho phim Luna Park trước khi trở lại vai Ethan Hunt trong Mission: Impossible. Trừ khi phim này mau chóng đi vào sản xuất, mà không có khả năng đó, nhưng đây có vẻ là một kế hoạch chắc chắn. Miêu tả về Luna Park có vẻ về cốt lõi là phim đánh cướp, ngoại trừ thứ bị đánh cắp là một nguồn năng lượng, và nơi diễn ra vụ đánh cắp là mặt trăng. Gần đây Cruise rất chắc tay trong thể loại in khoa học giả tưởng, thế nên tất cả chúng ta đều trông đợi phim này. Chúng ta sẽ biết về tiến triển của bộ phim khi dàn diễn viên được xác định, vì phim về đánh cắp chắc chắn cần một nhóm.

Ngày phát hành: chưa biết

Top Gun 2

Cái ý tưởng rằng, rồi có một ngày, sẽ có Top Gun phần tiếp theo lâu nay là chưa bao giờ chết kể từ khi Top Gun ra rạp vào giữa thập niên 1980. Tuy nhiên, vài năm vừa qua, ý tưởng đó xem tiếp tục hấp dẫn. Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer đã nói phim này đang triển khai và dường như đã có thảo luận với Tom Cruise. Tin tức mới nhất là câu chuyện sẽ chú trọng vào máy bay không người lái với Maverick là huấn luyện viên Top Gun. Thật khó tin chuyện này lại có lúc thấy được đường ra, nhưng chúng ta đã chi tiền xem phim đầu, chúng ta cược là cuối cùng phim tiếp theo sẽ có.

Ngày phát hành: chưa biết

Edge of Tomorrow 2

Mặc dù Edge of Tomorrow không phải là bom tấn đúng nghĩa đen, đây là một thành công phòng vé cả về tài chính lẫn với ‘fan’. Mặc dù phần tiếp theo chưa được công bố chính thức, đã có tin dự án thuê biên kịch và Christopher McQuarrie, đã viết kịch bản phim đầu tiếp tục tham gia. Thêm vào việc Tom Cruise và Doug Liman làm việc cùng nhau trên cơ sở bán-thường xuyên thì phim này xem ra có thể kết hợp song song. Hy vọng, ý tưởng phim sẽ đủ hấp dẫn để cũng thu hút được Emily Blunt. Không có cô thì đâu còn như cũ nữa.

Ngày phát hành: chưa biết

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend