Tin tức

Những phim truyền hình Hàn không nên bỏ qua trong hai tháng cuối năm 2016

25/10/2016

Chúng ta đang phải tạm biệt một vài trong số những phim yêu thích cùng một lúc, và cũng chào đón những sản phẩm mới mẻ đến với truyền hình Hàn Quốc. Hãy nhớ đánh dấu lịch của bạn cho những bộ phim mới sẽ cập bến tháng 11, 12 này.

Entourage

Bản làm lại bộ phim Entourage thành công của đài HBO Mỹ do tvN sản xuất. Đây là một phim hài kiểu đen tối nói về hậu trường giải trí Hàn Quốc. Mới nhìn dàn diễn viên thì thấy bộ phim này dễ mang tới những tràng cười vui vẻ.

Seo Kang Joon (Cheese in The Trap, Cunning Single Lady) vào vai diễn viên đang lên Chang Young Bin (Vinny Chase trong nguyên tác). Park Jung Min (Reply 1988, You're All Surrounded) đóng Lee Ho Jin, quản lý của Chang Young Bin suốt ngày xung đột với những đàn anh của mình. Lee Kwang Soo (Running Man, It's Okay, That's Love) vào vai Cha Joon, một nam diễn viên đang mất đi người hâm mộ vì sự nổi tiếng của Cha Young Bin. Choi Jin Woong (Signal, Beyond the Clouds) vào vai Kim Eun Gab còn Lee Dong Hwi (Reply 1988, Divorce Lawyer in Love) đóng Geobook, một chàng trai không may mắn với phụ nữ.

Phim đóng máy cuối tháng 9, và sẽ lên sóng tvN tối thứ sáu-bảy khung 11 giờ khuya từ ngày 4/11.

Dàn diễn viên của Father, I'll Take Care of You

Father, I'll Take Care of You

Đây là phim bộ gia đình cuối tuần về một cặp đôi có tuổi dạy dỗ các con mình phải mạnh mẽ và độc lập. Đôi vợ chồng hạnh phúc sống riêng sau khi các con quyết định sống tự lập nhưng đến một hôm, tất cả bốn người con cùng trở về nhà.

Dàn diễn viên ấn tượng bao gồm Lee Soo Kyung (My Little Baby, Let's Eat) trong vai Hang Jung Eun, một cô gái thông minh nhưng vụng về đã kinh qua rất nhiều nghề nghiệp, thậm chí cả bói bài tarot. Đóng cặp với cô sẽ là Kim Jae Won (Hwajung, Can You Hear My Heart) trong vai Lee Hyun Woo, CEO cuốn hút và tốt bụng của một công ty đầu tư.

Lee Tae Hwan (W-Two Worlds, Come Back Mister) được chọn đóng Han Sung Joon, anh trai của Jung Eun, một nhân viên chăm chỉ trở thành quản lý trẻ nhất trong công ty, còn Park Eun Bin (Age of Youth, Secret Door) vào vai Oh Dong Hee, một cô gái mơ ước ở thành nhà văn lớn nhưng đang phải chịu hợp đồng nô lệ để trả nợ cho anh trai.

Phim bắt đầu lên sóng MBC các ngày thứ bảy-chủ nhật, 10 giờ tối, bắt đầu từ 12/11.

Lee Min Ho, trái, và Jun Ji Hyun trong Legend of the Blue Sea

Legend of the Blue Sea

Đây là bộ phim lãng mạn kỳ ảo được chờ đón có sự tham gia của ngôi sao Hallyu Lee Min Ho (The Heirs, City Hunter) và Jun Ji Hyun (My Love From Another Star, My Sassy Girl). Lee Min Ho vào vai kép Dam Lim, con trai quan lớn thời Joseon và Heo Joon Jae, kẻ lừa đảo lạnh lùng thời hiện đại dùng trí thông minh và ngoại hình để lừa lọc. Còn Jun Ji Hyun vào vai một nàng tiên cá tên Shim Chung phải lòng Dam Lom và biến thành người để tới Seoul hiện tại.

Phim sẽ lên sóng kênh SBS thứ tư-năm lúc 10 giờ tối từ 16/11.

Các diễn viên của Oh My Geum Bi

Oh My Geum Bi

Bổ sung thêm khăn giấy ngay bởi bộ phim này chắc chắn sẽ làm bạn phải khóc. Oh My Geum Bi là bộ phim gia đình ấm áp về một kẻ lừa đảo tên Hwi Chul (Oh Ji Ho thủ vai) chăm sóc con gái 8 tuổi của mình, Geum Bi (Heo Jung Eun) bị sa sút trí tuệ. Bên cạnh đó, Park Jin Hee sẽ vào vai Go Gang Hee, người sẽ có liên quan tới cặp đôi cha con này.

Chúng ta đã nhìn thấy đôi chút diễn xuất của Heo Jung Eun trong Moonlight Drawn By Clouds với vai Công chúa Young Eun, em gái của thái tử không nói được sau một chấn thương tinh thần. Cô chắc chắn sẽ đem đến một nhân vật dễ thương và đáng yêu trong vai Eun Bi.

Phim bắt đầu phát sóng 16/11 vào các ngày thứ tư-năm, 10 giờ tối, kênh KBS2.

I Still Love You

Bộ phim này có nội dung lạ nhưng thú vị về một cô gái và một người phụ nữ ban đầu gặp nhau trong vai trò sinh viên và cô giáo. Bảy năm sau, họ sẽ gặp lại nhau trong vai trò chị em đồng hao vì lấy hai anh em trai và sẽ trở thành chị em khi cha mẹ tái hôn. Dàn diễn viên đã xác nhận tham gia có Kim Dong Jun của nhóm nhạc ZE:A (My Lawyer, Mr. Jo, The Fugitive of Joseon) vai Yoon Soo Ho và Lee Young Eun (Punch, My Secret Hotel) trong vai Eun Soo.

Phím bắt đầu phát sóng 28/11 các tối thứ hai-ba, kênh KBS1..

Dàn diễn viên của Goblin

Goblin

Từ đạo diễn, biên kịch của bộ phim thành công Descendants of the Sun, bộ phim được trông đợi này sẽ kể câu chuyện về một con yêu tinh đang tìm cô dâu là con người để kết thúc chuỗi ngày bất tử của mình. Bên cạnh êkíp sản xuất tuyệt vời, bộ phim còn có dàn diễn viên đoạt nhiều giải thưởng. Gong Yoo (Train To Busan, Coffee Prince) nhận vai Kim Shin, nhân vật chính yêu tinh. Anh sống cùng thần chết tàn nhẫn mắc chứng hay quên, do Lee Dong Wook (Bubblegum, Blade Man) thủ vai, cùng nhau, bộ đôi đưa người chết sang kiếp sau.

Kim Go Eun (Cheese in the Trap) vào vai Ji Eun Tak, một học sinh trung học lạc quan phải lòng Kim Shin. Yoo In Na (My Secret Hotel, Queen In-hyun's Man) vào vai Kim Sun (Sunny), cô chủ tiệm gà thông minh và quyến rũ.

Phim bắt đầu phát sóng 2/12, 8 giờ tối thứ sáu-bảy, đài cáp tvN.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: iTechPost