Tin tức

Những sự thật khôi hài về Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

15/05/2011

Disney chia sẻ một vài sự thật khôi hài, thú vị về việc làm bộ phim Pirates thứ tư được thiết tha trông đợi.

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides do Rob Marshall lừng danh của bộ phim ChicagoMemoirs of a Geisha đạo diễn.

• Đây là phim đầu tiên trong loạt phim Pirates được thực hiện bằng kỹ thuật 3D của Disney, và là phim đầu tiên trong tất cả các phim chuyển thể thuộc dạng phiêu lưu mang tính chất sử thi sử dụng máy quay Red 3D.

• Những nhân vật mới làm tăng thêm sự hài hước của toàn bộ câu chuyện mới: Râu Đen (Ian McShane), tay cướp biển hung bạo khét tiếng; Angelica (Penélope Cruz), cô nàng lừa đảo trong quá khứ Jack Sparrow; Syrena (Astrid Bergès-Frisbey), nàng tiên cá huyền bí; và Philip (Sam Claflin), nhà truyền giáo bí ẩn trẻ tuổi.

• Lần thứ tư Geoffrey Rush vào vai Captain Barbossa. Cho đến phần cuối trong loạt phim, At World’s End, danh tánh đầu tiên của Barbossa, Hector, chưa bao giờ được bất kỳ nhân vật nào nói ra.

Astrid Bergès-Frisbey trong vai nàng tiên cá Syrena

• Mặc dầu đã trải qua hai tháng ở Hawaii nhưng Astrid Bergès-Frisbey không được phép vui đùa dưới ánh mặt trời trong ngày nghỉ… bởi trong vai nàng tiên cá huyền bí Syrena, cô phải duy trì nước da nhợt nhạt.

• Keith Richards trở lại với vai diễn khách mời Captain Teague, cha của Jack Sparrow.

• Nữ diễn viên người úc Gemma Ward, người đóng vai Tamara, một trong tám nàng tiên cá, đã bắt đầu làm người mẫu lúc 14 tuổi và đã xuất hiện trên 20 trang bìa của tạp chí Vogue.

• Con tàu Queen Anne’s Revenge đầy đủ chức năng là con tàu lịch sử đầu tiên được miêu tả trong loạt phim nhiều phần Pirates of the Caribbean.

• Tamayo Perry đã vượt qua cuộc cạnh tranh tầm cỡ quốc tế trở thành một trong sáu thủy thủ người Hawaii của con tàu “Queen Anne’s Revenge” do dạo điễn Rob Marshall phân vai.

• Bộ phim là kết quả hợp tác lần thứ năm của nhà thiết kế sản xuất John Myhre với đạo diễn Rob Marshall. Myhre đã nhận được giải Oscar ở hạng mục Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất cho cả hai phim ChicagoMemoirs of a Geisha.

• Đủ thích hợp cho một bộ phim về cướp biển, phim này được thực hiện trên năm hòn đảo khác nhau: Kauai, Oahu, Puerto Rico, Palominito, và một hòn đảo nữa (tuy không mang tính nhiệt đới chút nào), là Vương quốc Anh.

• Đây là bộ phim quy mô nhất tại Old Royal Naval College ở Greenwich, quay phim phức tạp hơn bất kỳ bộ phim nào trước đó.

• Trong khi thực hiện bộ phim trong khu rừng dừa rậm rạp tại khách sạn Coco Palms danh tiếng và hiện đang ngưng hoạt động ở Wailua – nơi Elvis đã trình bày ca khúc Blue Hawaii cho bộ phim cùng tên – 773 cây dừa đã được thu hoạch để tránh những trái to không may rơi trúng đầu của diễn viên và đoàn làm phim. Những trái dừa được cư dân địa phương tận dụng triệt để phần cơm dừa và sữa dừa.

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides do Walt Disney Studios Motion Pictures International phát hành thông qua Colombia Pictures. Phim có sự tham gia của Johnny Depp, Penelope Cruz, Geoffrey Rush và Ian McShane ra rạp vào ngày 20/5/2011.


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Manila Bulletin