Tin tức

Các diễn viên kiêm ca sĩ thống trị phim truyền hình Hàn Quốc tháng 5

10/05/2011

Các diễn viên xuất thân là ca sĩ như Jang Na Ra, Yoon Eun Hye, Sung Yoo Ri và Park Yoo Chun sẽ là các nhân vật chính trên truyền hình.

Nhiều phim truyền hình gần đây đã không thể trở thành các phim "ngôi sao" và vào lúc này, những phim mới, trong đó các diễn viên đến từ các nhóm nhạc sẽ là nhân vật chính, sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 5. Thể loại phim cũng tương tự nhau. Ngoại trừ Ripley của MBC, tất cả các phim khác đều là những phim tình cảm hài. Trong những ngày hè đẹp trời, hy vọng khán giả sẽ yêu thích những phim tình cảm hài ngọt ngào này.

  • Jang Na Ra trở lại sau sáu năm

Jang Na Ra

Nữ diễn viên Jang Na Ra, đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến ở Trung Quốc, sẽ trở lại với truyền hình Hàn Quốc bằng sự xuất hiện trong phim mới thứ hai - thứ ba trên kênh KBS 2TV Youthful Beauty (do Oh Sun Hyung và Jeong Do Kyun viết kịch bản, Lee Jin Seo và Lee So Yeon đạo diễn), được phát sóng từ ngày 2/5 sau khi Detectives in Troubles kết thúc. Đã sáu năm trôi qua kể từ sau sự góp mặt của cô trong phim truyền hình Wedding năm 2005. Youthful Beauty xoay quanh câu chuyện của một cô gái 34 tuổi, chẳng có gì đáng nói về học vấn và gia sản, làm việc trong một công ty thời trang chỉ nhờ diện mạo hết sức trẻ trung, và phim sẽ nói về quá trình cô giành được tình yêu và thành công trong công việc. Thực tế, Jang Na Ra có gương mặt rất trẻ so với tuổi thật của cô, và cô sẽ hóa thân vào một nhân vật hơn cô bốn tuổi, vì vậy phim sẽ tạo ra một hiệu ứng hoàn hảo. Trong buổi giới thiệu phim, Jang Na Ra nói, "Trước đây, tôi phải chịu nhiều thua thiệt vì vẻ trẻ trung, nhưng bây giờ tôi thực sự lo lắng vì tựa đề phim là Youthful Beauty." Nam diễn viên Choi Daniel sẽ là bạn diễn của cô trong phim.

  • Sung Yoo Ri biến thành cô giúp việc

Sung Yoo Ri

Nữ diễn viên Sung Yoo Ri, vốn có hình tượng một "công chúa", sẽ đóng vai người giúp việc trong một phim truyền hình. Trong phim mới thứ tư và thứ năm của KBS Romance Town (Seo Sook Hyang biên kịch, Hwang Eui Kyung đạo diễn), phát sóng từ 11/5 sau The Thorn Birds, cô sẽ trở lại sau hai năm vắng bóng kể từ phim truyền hình Swallow the Sun. Romance Town là câu chuyện về những người giúp việc đáng ngờ làm việc trong những gia đình tài phiệt, và Sung Yoo Ri vào vai nhân vật chính Roh Soon Geum, một người không sợ bất cứ thứ gì trên đời. Bộ phim sẽ mang đến sự hài hước khi tìm hiểu bí mật của những gia đình tài phiệt, và những người giúp việc, vốn chỉ dành cho các nữ diễn viên phụ trong các phim truyền hình khác, sẽ dẫn dắt toàn bộ câu chuyện từ một góc nhìn khác. Đại diện của Sung Yoo Ri cho biết, "Sung Yoo Ri sẽ bộc lộ những nét hấp dẫn khác trong phim này bằng việc vào vai một nhân vật táo bạo và mạnh mẽ." Những nhân vật khác trong phim sẽ do các diễn viên Jeong Geo Woon và Kim Min Joon đóng.

  • Yoon Eun Hye vướng vào vụ hôn nhân tai tiếng

Yoon Eun Hye

Trong phim truyền hình mới tối thứ hai và thứ ba của SBS Lie To Me (do Kim Ye Ri biên kịch, Kim Soo Ryong đạo diễn), bắt đầu lên sóng vào ngày 9/5 sau phim Midas, nữ diễn viên Yoon Eun Hye sẽ thể hiện hết mình trong diễn xuất. Lie To Me là câu chuyện về một vụ tai tiếng trong cuộc hôn nhân giữa một doanh nhân trẻ ưu tú, có tất cả mọi thứ tiền tài, học vấn, ngoại hình, và một cô gái mạnh mẽ và tùy hứng ở tuổi đôi mươi. Yoon Eun Hye sẽ đóng vai một công chức nhà nước tên là Kong Ah Jeong. Cô không phải là một người hoàn hảo, nhưng lại vô cùng lạc quan. Cô đã vào vai một người thừa kế ngông cuồng và kiêu ngạo của một gia đình tài phiệt trong My Fair Lady, nhưng lần này, cô sẽ vào vai một nhân vật hoàn toàn khác, mặc một bộ quần áo thể dục luộm thuộm. Cô được mong đợi sẽ thể hiện phong cách diễn xuất thoải mái và hài hước sống động giống "phong cách Yoon Eun Hye" cô đã bộc lộ trong phim đình đám trước đây Coffee Prince, bộ phim đã đưa cô lên hàng sao. Nam diễn viên Kang Ji Jwan sẽ đóng vai nam chính trong phim.

  • Park Yoo Chun bị cuốn vào mối tình định mệnh

Park Yoo Chun

Nam diễn viên Park Yoo Chun, rất được yêu mến nhờ sự xuất hiện trong phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal năm 2010, sẽ trở lại với vai diễn trong phim mới thứ hai và thứ ba của MBC Ripley (do Kim Sun Young viết kịch bản, Choi Yi Seob đạo diễn), bắt đầu phát sóng từ 30/5 theo sau phim The Duo. Anh đã đóng vai một "học giả đẹp trai" cứng rắn và thẳng thắn trong Sungkyunkwan Scandal, và lần này, anh sẽ vào vai một người thừa kế điển trai của một gia đình tài phiệt. Anh là một anh chàng tốt bụng tên Yutaka không bao giờ khoe khoang gốc gác giàu có ngay cả khi anh là người thừa kế của một công ty nghỉ mát lớn. Công ty sản xuất cho biết, "Anh ấy có mọi tiêu chuẩn để có thể chiếm được trái tim của mọi khán giả nữ. Bạn có thể nhận ra những điểm hấp dẫn khác của anh trong phim này." Ripley là một phim tâm lý tình cảm được làm theo mô típ vụ tai tiếng của Shin Jeong Ah. Phim sẽ nói về tình yêu và sự hủy diệt giữa một cô gái bị lún vào cạm bẫy của những lời nói dối trong khi tranh đấu để thành công và hai chàng trai. Các diễn viên Kim Seung Woo, Lee Da Hye, và Kang Hye Jeong sẽ xuất hiện trong phim cùng với Park Yoo Chun.


Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global