Tin tức

Những tên tuổi lớn nào sẽ trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2021: Song Hye Kyo và nhiều sao khác

06/02/2021

Bước vào năm 2021, một loạt phim bộ truyền hình Hàn Quốc đang dần hoàn thiện dàn diễn viên.

Nhiều dự án phim đã được thông báo trong tuần qua, gồm sự tái hợp của các ngôi sao phim Sweet Home và ngôi sao với biên kịch của Hậu duệ mặt trời, một chuyển thể từ truyện tranh mạng theo kiểu Pixar và bản làm lại từ phim đình đám về pháp luật của Anh.

Nam Goong Min sẽ tham gia Black Sun

Black Sun

Ngôi sao Nam Goong Min của Hot Stove League đã ký hợp đồng tham gia phim truyền hình mới này của đài MBC. Nam Goong Min sẽ vào vai Han Ji Hyuk, đặc vụ hàng đầu của cơ quan tình báo quốc gia Hàn Quốc (NIS), anh được mọi người ngưỡng mộ cho đến khi khiến tổ chức rơi vào khủng hoảng. Một năm sau, anh trở lại NIS để lần theo dấu vết kẻ phản bội đã đưa anh vào bẫy.

Black Sun, gồm 12 tập, sẽ do Kim Sung Yong, trước đây từng làm The Flower in Prison chỉ đạo, và dự kiến lên sóng nửa cuối năm nay.

Son Na Eun (trái) của Apink nhập hội cùng dàn diễn viên Disqualification from Being Human đã được thông báo trước đó gồm Ryu Jun Yeol (giữa) và Jeon Do Yeon

Disqualification from Being Human

Ngôi sao Son Na Eun của Apink nhập hội cùng dàn diễn viên đã được thông báo trước đó gồm Ryu Jun Yeol (Reply 1988) và Jeon Do Yeon (The Good Wife) trong phim truyền hình được nhiều trông đợi này.

Ngoài những ngôi sao nổi tiếng, phim còn có những tên tuổi lớn ở hậu trường, gồm đạo diễn nổi tiếng Hur Jin Ho. Đạo diễn này nổi tiếng với những phim tình cảm Hàn Quốc kinh điển chẳng hạn như Christmas in AugustOne Fine Spring Day.

Phim nói về một nhà văn tuổi trung niên và một người độ hai mươi tuổi mất phương hướng.

Song Hye Kyo hợp tác với Kim Eun Sook trong The Glory

The Glory

Song Hye Kyo và Kim Eun Sook, ngôi sao và biên kịch của Hậu duệ mặt trời đình đám, hợp tác lần nữa trong phim dài tám tập sắp tới. Song Hye Kyo, gần đây nhất tham gia phim tình cảm Encounter năm 2019, sẽ vào vai một phụ nữ mơ ước trở thành kiến trúc sư khi còn trẻ song bị bạn học phổ thông bắt nạt không thương tiếc.

Giờ đây cô đã trưởng thành và kiên nhẫn chờ đợi kẻ cầm đầu nhóm người hành hạ mình kết hôn và có con. Cô trở thành giáo viên chủ nhiệm của đứa bé ấy và sự trả thù bắt đầu. The Glory do Ahn Gil Ho (Stranger, Record of Youth) đạo diễn và bắt đầu bấm máy nửa cuối năm nay.

Kim Soo Hyun (trái) và Cha Seung Won đóng chính trong That Night

That Night

Tiếp nối ngã rẽ trong phim truyền hình đình đám It’s Okay to Not Be Okay, siêu sao Kim Soo Hyun hợp tác cùng Cha Seung Won (từ bản làm lại của Drug WarBeliever) trong phim truyền hình đề tài pháp luật sắp tới That Night, chuyển thể Criminal Justice năm 2008 của BBC. Lee Myung Woo, đạo diễn của The Fiery Priest, chỉ đạo.

Kim Soo Hyun vào vai Hyun Soo, một sinh viên đại học bị buộc tội giết người và cố gắng giải oan. Cha Seung Won vào vai Joong Han, một luật sư hạng ba vừa đỗ kỳ thi gia nhập Luật sư đoàn lại trở thành người duy nhất đứng về phía Hyun Soo.

Lee Do Hyun và Go Min Si đóng chính trong Youth of May của KBS2

Youth of May

Ngôi sao của Sweet Home Lee Do Hyun và Go Min Si hợp tác trong phim của KBS2. Vì cả hai đã vào vai anh em trong bộ phim quái vật đình đám của Netflix, lần này họ sẽ trở thành người yêu của nhau.

Lấy bối cảnh cuộc nổi dậy Gwangju tháng 5 năm 1980, một trong những sự kiện đen tối nhất lịch sử Hàn Quốc hiện đại, phim xoay quanh một sinh viên y khoa và một y tá phải lòng nhau khi thế giới quanh họ sụp đổ.

Kim Go Eun trong vai Yumi trong chuyển thể truyện tranh mạng nổi tiếng của Lee Dong Gun Yumo’s Cells

Yumi’s Cells

Truyện tranh mạng nổi tiếng của Lee Dong Gun Yumo’s Cells đang thẳng tiến màn ảnh nhỏ với ngôi sao của Goblin Kim Go Eun đóng chính. Gợi nhớ đến Inside Out đình đám của Pixar, phim có Kim Go Eun trong vai Yumi, cô gái độc thân đi làm và bình thường, và 200 tế bào não kiểm soát suy nghĩ của cô. Webtoon gốc gần đây đã kết thúc với 512 tập.

Đạo diễn Lee Sang Yeob của My Holo Love sẽ chỉ đạo và hãng Studio Dragon sản xuất phim này.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: South China Morning Post