Tin tức

Những thần tượng Kpop không thể bỏ qua trên truyền hình tháng 5

15/05/2014

Truyền hình Hàn Quốc đang ngập tràn những chương trình có sự xuất hiện của một vài trong số các thần tượng sôi nổi và hài hước nhất.

Kim Jae Joong có màn trình diễn không giới hạn khi vào vai tên xã hội đen sở khanh trong bộ phim chiếu thứ hai-thứ ba trên kênh MBC, Triangle. Chương trình truyền hình thực tế có kịch bản Roomates hài hước với những ngôi sao được ngưỡng mộ Park Bom của 2NE1, Chan Yeol của EXO và Seo Kang Joon của 5urprise đang tạo ra hết chuyện kỳ cục này đến chuyện kỳ cục khác. Sau thời gian im ắng do tai nạn đắm phà Sewol, phim Hàn và các chương trình tạp kỹ trên truyền hình Hàn Quốc đã trở lại với lực lượng hùng hậu.

Thứ hai-thứ ba: cạnh tranh gay gắt ở khung giờ vàng

TriangleDoctor Stranger có màn ra mắt không tệ từ ngày 5/5, với việc cả hai phim đều trưng ra dàn diễn viên mạnh nhất trong số các phim đang phát sóng ngày thường.

Triangle là câu chuyện về ba anh em chia ly nhưng rồi lại bắt đầu bước vào một quá trình va chạm nhau. Triangle gặt hái được phần thưởng là lượng khán giả lớn do có Kim Jae Joong của JYJ. Trong Triangle Kim Jae Joong đưa bản thân vào một lĩnh vực chưa khám phá và thủ vai Jang Dong Chul, một tay xã hội đen thuyết phục. Trong Triangle Kim Jae Joong có nhiều cảnh mình trần và dàn diễn viên giỏi giúp hoàn thiện bộ phim.

Lee Beom Soo rũ bỏ hình ảnh bánh mì và sữa anh đã xây dựng trong The Prime Minister and I để hóa thân thành Jang Dong Soo, một cảnh sát có vấn đề trong việc kiểm soát giận giữ. Im Siwan của ZE:A vào vai Jang Dong Woo, được một gia đình giàu có nhận làm con nuôi.

Triangle phát sóng thứ hai-thứ ba lúc 10 giờ tối trên kênh MBC.

Kim Jae Joong trong Triangle

Doctor Stranger là bộ phim tình báo y học lồng tình cảm. Lee Jong Suk vào vai Park Hoon, một bác sĩ bị bắt cóc từ nhỏ và nuôi dạy tại Triều Tiên. Khi ở Triều Tiên, Park Hoon trở thành bác sĩ phẫu thuật danh tiếng, tiếp bước cha mình. Park Hoon rời Triều Tiên đến Hàn Quốc, bỏ lại mối tình đầu, Song Jae Hee (Jin Se Yeon). Park Hae Jin của You Who Came From the Stars và Kang Sora nằm trong số các diễn viên chính, trong khi Bora của SISTAR cũng nắm một vai phụ. Doctor Stranger phát sóng thứ hai-thứ ba lúc 9 giờ 55 tối trên kênh SBS.

Doctor Stranger với các diễn viên (từ trái qua) Lee Jong Suk, Jin Se Yeon, Kang Sora và Park Hae Jin

Thứ tư-thứ năm: You’re All Surrounded nổi bật

Park Min Young đã trở lại truyền hình Hàn với A New Leaf, bộ phim chiếu thứ tư-thứ năm này chứng kiến sự sụt giảm tỷ suất từ ngày 7/5. Ngược lại, You're All Surrounded ra mắt mạnh mẽ cũng vào ngày 7/5, với Cha Seung Won và Lee Seung Gi dẫn dắt dàn diễn viên. Trong khi Cha Seung Won dấn thân vào nhiều loại vai diễn khác lạ, Lee Seung Gi như thường lệ vẫn hóa thân thành một anh chàng tử tế. Trong You're All Surrounded, Lee Seung Gi phá vỡ hình tượng thông thường trên phim Hàn của anh để trở thành cảnh sát trẻ tuổi thông minh nhưng ngạo mạn Eun Dae Koo. Cha Seung Won trong vai Seo Pan Seok, sếp bất đắc dĩ của đội cảnh sát trẻ. Go Ara là cô cảnh sát cá tính hay cãi cọ Eo Soo Sun, trong khi Ahn Jae Hyeon hoàn toàn trở thành mỹ nam với vai Park Tae Il.

Lee Seung Gi, Cha Seung Won và Go Ara trong You're All Surrounded

Tối thứ sáu là dành cho Kim Hee Chul và EXO!

Từ ngày 9/5, SM Entertainment độc chiếm ngày thứ sáu với Grandpas Over Flowers Investigation Team có sự góp mặt của Kim Hee Chul nhóm Super Junior ra mắt trên kênh tvN và nhóm nhạc EXO trở lại chương trình truyền hình thực tế với bộ phim bán tài liệu XOXO trên kênh Mnet.

Grandpas Over Flowers Investigation Team là bộ phim kỳ ảo nhảy cóc thời gian trong đó ba cảnh sát khoảng hơn hai mươi tuổi bị chuyển thành các cụ già U70, với Park Jung Woo (Kim Hee Chul) là ngoại lệ. Choi Jin Hyuk (Lee Joon Hyuk) và Park Doo Shik (Jun Kang Suk) của Emergency Couple cùng Park Min Woo (Han Won Bin) của Roomates lần lượt vào vai ba cảnh sát trẻ còn lại. Các diễn viên gạo cội Lee Soon Jae (Lee Joon Hyuk già), Byun Hee Bong (Jun Kang Suk già) và Jang Kwang (Han Won Bin già) giúp hoàn thiện bộ phim hài châm biếm này với nhiều tiếng cười.

Kim Hee Chul (thứ hai từ trái qua) cùng các diễn viên gạo cội trong Grandpa Over Flower Investigation Team

Roomates lấy ý tưởng của The Real World và làm hay hơn gấp mười lần

Ngày chủ nhật giờ đây được no nê với những tràng cười đến từ các thần tượng nhờ chương trình thực tế Roomates của SBS. Roomates vật lộn với tỷ suất nhưng lại là một trong những ý tưởng thú vị trong số các chương trình tạp kỹ gần đây. Trong khi sự kết hợp các diễn viên được quan tâm, ba gương mặt nổi bật của chương trình này là các thần tượng. Park Bom, Chan Yeol và Seo Kang Joon thực sự nên có chương trình riêng của mình bởi dù chung hay riêng họ đều thể hiện là ba trong số những thần tượng hài hước nhất trên truyền hình.

Một cảnh trong Roomates, chương trình vui nhộn với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài

Những người buồn cười nhất là những người hài hước không chủ ý và điều này tóm gọn lại là Bom, Chan Yeol và Seo Kang Joon. Những người hâm mộ 2NE1 đã biết đến những chuyện vụn vặt trong thói quen ăn ngủ của Bom trước đây, nhưng Roomates đưa ra cái nhìn mới về sự ngớ ngẩn hấp dẫn của cô.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi