Tin tức

Nữ cường nhân thế hệ mới nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc

14/04/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc gần đây có nhiều nhân vật nữ đáng ngưỡng mộ. Họ không ngại đưa ra những quyết định khó khăn; họ là những người dám nghĩ dám làm và là ‘bà la sát’. Dưới đây là một vài trong số đó.

Luật sư hiếu chiến

Trong Vincenzo, luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) dùng mọi cách giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý và thường sử dụng những chiến thuật độc nhất vô nhị

Trong Vincenzo, Hong Cha Young dùng mọi cách giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý và thường sử dụng những chiến thuật độc nhất vô nhị. Cha cô bảo cô ngoan cường, và cô nói đó chính xác là điều mình cần để thắng những vụ kiện chống lại những tập đoàn lớn ngược đãi người dưới quyền họ.

Trong một phỏng vấn, nữ diễn viên Jeon Yeo Bin nói với báo chí Phillipines rằng nhân vật Hong Cha Young có nhiều phẩm chất khiến khán giả yêu mến. Sau một vài tập, chúng ta hiểu ý cô ấy.

Hong Cha Young là người duy nhất có thể ra lệnh cho Vincenzo Cassano (Song Joong Ki). Cô hết sức dí dỏm và thích nghi nhanh trong bất kỳ tình huống nào.

Hong Cha Young là người duy nhất có thể ra lệnh cho Vincenzo Cassano (Song Joong Ki)

Điều chúng ta yêu thích nhất về cô là cách cô không bao giờ để mất bình tĩnh, ngay cả khi bị ném vào tù.

Chiến binh hoàng gia

Cô gái trẻ tuổi cá tính trong hoàng gia này xứng đáng có một phim Disney riêng, song phim bộ nguyên tác của VIU River Where the Moon Rises cũng không xoàng.

Câu chuyện dân gian Hàn Quốc nổi tiếng có nàng công chúa vung gươm và những vũ khí khác. Cô là một chiến binh tài năng hoàn hảo có thể khuất phục đấng nam nhi.

Công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun), chiến binh tài năng hoàn hảo có thể khuất phục đấng nam nhi trong River Where the Moon Rises

Công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun) là nhà phát triển cộng đồng tự nhiên. Cô nảy ra ý tưởng để những người dân trong Làng Ma có thể có cuộc sống tốt hơn.

Cô gái đến từ tương lai

Seo Hae du hành về hiện tại để cứu lấy tương lai của mình. Cô là người duy nhất có khả năng thay đổi quá khứ trong Sisyphus: the Myth. Hãy nhớ đến Termiantor / Kẻ hủy diệt. Chỉ Park Shin Hye, đóng vai Seo Hae, là Kẻ Hủy Diệt, trong khi giám đốc điều hành thiên tài Han Tae Sul (Cho Seung Woo) là Sarah Connor.

Seo Hae là người có quan điểm thực tế. Phong cách thời trang kỳ quặc song cũng phản ánh quá khứ đen tối của cô. Tuổi thơ bị ngắt quãng bởi chiến tranh tàn khốc, vì thế cô chưa bao giờ bỏ được phong cách thiếu nữ. Cô trang trí khẩu sùng bằng những nhãn dính lấp lánh màu hồng và khối LEGO đỏ.

Seo Hae (Park Shin Hye) là người duy nhất có khả năng thay đổi quá khứ trong Sisyphus: the Myth

Điều chúng ta yêu mến về Seo Hae là cô biết cái gì quan trọng trên đời này. Cô ném tiền vào thùng rác như những tớ giấy vô giá trị, song cô sẽ hy sinh tính mạng để cứu lấy những người cô yêu mến.

Đưa ra những quyết định khó khăn

Dù thích hay không thích quyết định của mình, Kim Jo Jo (Kim So Hyun) cũng đưa ra lựa chọn.

Trong thế giới mà ai cũng phụ thuộc vào “chuông báo tình yêu” để biết sự thật, Kim Jo Jo đã cài Chặn không để cảm xúc của mình bại lộ. Cô chống lại thuật toán khi sử dụng Giáo với một người để Chuông báo Tình yêu.

Khi được trao món quà tối thượng là sự lựa chọn, cô đã sử dụng nó với cả lý trí và con tim. Ở thế giới cô đang sống, công nghệ và cảm xúc đan xen sâu sắc. Con người trở nên lười biếng trong việc thể hiện suy nghĩ của mình và lệ thuộc vào ứng dụng làm giúp họ việc đó. Song Kim Jo Jo đi ngược lại quy tắc trong thế giới của cô.

Kim Jo Jo (Kim So Hyun) đối mặt với tất cả những điểm yếu và nỗi sợ hãi trong con người mình

Trải nghiệm đó khiến cô độc đáo vì làm cô phải nhìn lại bản thân mình một cách sâu sắc. Khi có thể đưa ra quyết định cuối cùng, cô biết đó là một quyết định đúng. Xem xét nội tâm là việc đáng sợ vì bạn sẽ khám phá ra những điều về bản thân mà bạn không thích. Nhưng Kim Jo Jo đối mặt với tất cả những điểm yếu và nỗi sợ hãi trong con người mình.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Inquirer