Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Bruce Willis một mình một hạng mục giải Mâm Xôi 2022

26/03/2022

Sau khi lãnh nhiều đề cử nhất, phiên bản điện ảnh vở nhạc kịch Broadway Công nương Diana, Diana, đã nhận nhiều Mâm Xôi nhất, những năm chùm.

CHÂU Á

Phim Hàn gây tiếng vang ở nhiều liên hoan phim quốc tế

Poster Loners, trái, và Tomb of the River

Bất chấp thị trường điện ảnh trì trệ trong bối cảnh đại dịch COVID-19, một số phim Hàn Quốc đang gây tiếng vang lớn tại các liên hoan phim quốc tế.

Aloners của đạo diễn Hong Sung Eun, kể về một phụ nữ trẻ đơn thân làm việc ở tổng đài điện thoại, đã thắng giải thưởng lớn tại Liên hoan phim châu Á Osaka, diễn ra vào ngày 20 tháng 3. Thành tích này đến ba năm sau Maggie của Yi Ok Seop nhận giải thưởng lớn ở đó năm 2019.

Bộ phim tâm lý này ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim quốc tế Jeonju năm ngoái, lấy giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Gong Seung Yeon — và Giải Phân phối Phim độc lập Hàn Quốc của CGV. Nó cũng được chiếu trong phần Khám phá tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2021.

Tomb of the River, cùng với bộ phim hành động tội phạm Special Delivery và phim ly kỳ chính trị Kingmaker, đã được mời tham dự Liên hoan phim Viễn Đông Udine nổi tiếng của Ý, liên hoan phim lớn nhất châu Âu chuyên giới thiệu điện ảnh châu Á. Sự kiện lần thứ 24 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến ngày 30 tháng 4.

Giám đốc liên hoan, Sabrina Baracetti, ca ngợi Tomb of the River là “một bộ phim hành động đen tối đầy cảm giác hồi hộp chóng mặt lấy bối cảnh ở Gangneung, một thành phố yên tĩnh và xinh đẹp. Rất khiêu khích ở khả năng thu hút khán giả, nhưng đồng thời, đó là một câu chuyện nhân văn. Diễn xuất của Yu Oh Seong đặc biệt ấn tượng.”

Đầu tháng này, Hommage đã được mời tham dự Liên hoan phim Glasgow ở Scotland và có buổi công chiếu ở châu Âu vào ngày 12 và 13 tháng 3. Bộ phim đã ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo năm ngoái và dự kiến ​​ra rạp vào nửa đầu năm 2022.

Bộ phim chính kịch của đạo diễn Shin Su Won kể về một đạo diễn đang vật lộn để tồn tại trong ngành điện ảnh, được truyền cảm hứng để tiếp tục công việc của mình khi gặp những nhà làm phim nữ ở thế hệ trước. Lee Jung Eun (Parasite), Kwon Hae Hyo (Peninsula) và Tang Jun Sang (Crash Landing on You) đóng vai chính trong phim.

Mở màn Liên hoan phim Glasgow năm ngoái là phim gia đình Minari, trong khi The Man Standing NextVoice of Silence được chiếu trong hạng mục Country Focus của liên hoan.

Ngoài ra, Siren, một tập của KBS Drama Special, mới thắng giải tại Liên hoan Phim & Truyền hình Stockholm năm nay.

Bộ phim ly kỳ khoa học giả tưởng, được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Gangneung năm ngoái, kể về người đàn ông tên Choi Tae Seung (Choi Jin Hyuk) làm việc tại một trung tâm xử lý ô nhiễm tiếng ồn. Công ty loại bỏ tiếng ồn cho khách hàng tại cơ sở của họ bằng cách sử dụng một thiết bị do công ty phát triển.

Trong khi đó, Decision to Leave của Park Chan Wook, kể về một thám tử bị một góa phụ bí ẩn thu hút trong quá trình điều tra vụ án giết người ở vùng nông thôn miền núi, và Smuggle của Ryoo Seung Wan, phim hành động lấy bối cảnh những năm 1970 về haenyeo (thợ lặn nữ từ đảo Jeju thu hoạch sinh kế từ biển) vướng vào đường dây buôn lậu, rất được mong đợi sẽ được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

Lee Byung Hun vào vai nhân viên bán hàng lưu động trong phim bộ Our Blues toàn sao

Nam diễn viên hàng đầu Lee Byung Hun, 51 tuổi, sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong phim bộ truyền hình thứ bảy-chủ nhật của đài tvN Our Blues, dự kiến ​​khởi chiếu ngày 9 tháng 4.

Vào vai Lee Dong Suk, người bán hàng sinh ra ở Jeju, anh đi khắp hòn đảo trên một chiếc xe tải bán đủ loại hàng gia dụng và quần áo. Vai diễn mới của Lee hoàn toàn trái ngược với vai diễn trước đó là sĩ quan lính thủy đánh bộ Mỹ quyến rũ trong phim bộ truyền hình cổ trang Mr. Sunshine phát hành năm 2018.

Our Blues là một trong những phim bộ truyền hình được mong đợi nhất năm nay với dàn diễn viên toàn sao bao gồm Shin Min A, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seoung Won, Uhm Jeong Hwa, Kim Hye Ja, Ko Doo Shim và Lee Jung Eun.

Bộ phim sẽ giới thiệu những câu chuyện cuộc đời ấm áp, ngọt ngào và cay đắng của những nhân vật đa dạng sống trên đảo Jeju.

Shin Min A lần nữa đóng vai một người phụ nữ đến một ngôi làng ven biển — cô đã đóng vai một nha sĩ chuyển đến ngôi làng nhỏ ven biển trong phim bộ truyền hình gần đây nhất Hometown Cha-Cha-Cha (2021).

Trong khi Han Ji Min đóng vai một “haenyeo” trẻ, nữ thợ lặn Jeju thu thập hải sản dưới nước, Kim Woo Bin — trở lại phim truyền hình sau sáu năm từ khi bình phục bệnh ung thư vòm họng — vào vai thuyền trưởng tàu đánh cá.

Bộ phim do biên kịch ngôi sao Noh Hee Kyung viết kịch bản, người đã đứng sau nhiều phim truyền hình ăn khách, bao gồm That Winter, the Wind Blows (2013), It’s Okay, That’s Love (2014), Dear My Friends (2016) và Live (2018).

Các diễn viên kỳ cựu Kim Hye Ja và Ko Doo Shim tái hợp với biên kịch Noh, họ đã đóng trong Dear My Friends (2016), phim bộ gia đình miêu tả câu chuyện cuộc đời của những người ở tuổi xế chiều.

Bộ phim theo phong cách hợp tuyển còn sẽ có ca khúc nhạc phim đầu tiên của Jimin của siêu nhóm nhạc Kpop BTS.

Phim gồm 20 tập bắt đầu lên sóng ngày 9 tháng 4, trên đài tvN.

Our Blues cũng sẽ có sẵn trên nền tảng phát trực tuyến địa phương Tving và dịch vụ phát trực tuyến toàn cầu Netflix.

Đồng Dao và Vương An Vũ đóng chính trong phim truyền hình khoa học giả tưởng Ball Lightning

Với sự tham gia của Đồng Dao và Vương An Vũ, phim bộ giả tưởng bí ẩn Ball Lightning sẽ khởi quay vào tháng 4. Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, họ có thể sẽ thể hiện sự ăn ý thú vị dù Đồng Dao hơn Vương An Vũ 12 tuổi. Vì cả hai đều đang thử thách bản thân với một thể loại mới, nên diễn xuất thành công rất có thể sẽ đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới.

Ball Lightning được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả từng đoạt giải thưởng Lưu Từ Hân. Câu chuyện mở ra khi trong buổi tối sinh nhật lần thứ 14 của Chen Guang với cha mẹ thì bóng sét bất ngờ phát nổ trong nhà và thiêu cháy cha mẹ cậu ngay trước mắt cậu bé. Kể từ sau sự kiện làm thay đổi cuộc đời đó, Chen Guang bắt đầu tìm cách khám phá bí ẩn về bóng sét. Trong nhiều năm, anh đắm mình vào việc nghiên cứu đề tài này và đã lấy được bằng tiến sĩ. Trong hành trình nghiên cứu, anh gặp nhà nghiên cứu công nghệ quân sự Lin Yun, khuyến khích anh tạo ra một loại vũ khí mới bằng kiến ​​thức của mình. Xung đột nảy sinh giữa hai người do triết lý khác nhau, nhưng cuối cùng họ hợp tác với nhau khi các mối đe dọa từ ngoài trái đất tìm cách đảo lộn thế giới.

Một thời gian dài, phim bộ truyền hình và điện ảnh chủ đề khoa học giả tưởng của Trung Quốc vẫn chưa tìm được chỗ đứng vững chắc ở thị trường nội địa do lượng tiêu thụ đối với thể loại này rất thấp. Bất chấp một số dự án tìm cách thách thức thể loại này, không nhiều dự án có thành công cho đến khi Lưu lạc địa cầu năm 2019, được coi là người mở đường cho các tác phẩm khoa học giả tưởng sáng tạo hơn ở Trung Quốc.

Mọi con mắt hiện đang đổ dồn vào Ball Lightning tạo ra một dấu ấn khác trong thể loại này, đặc biệt vì Lưu Từ Hân là nhà văn khoa học giả tưởng nổi tiếng ở Trung Quốc.

TVB sẽ phát sóng Tòa nhà Kim Tiêu 2 đầu tháng 4

Một nguồn tin nói Tòa nhà Kim Tiêu 2 cuối cùng sẽ lên sóng vào ngày 4 tháng 4, sau khi Phi Hổ 3 kết thúc. Phim bộ ly kỳ siêu nhiên này sẽ bao gồm 10 câu chuyện đan xen.

Tòa nhà Kim Tiêu là một thành công về mặt phê bình và tỷ suất người xem, đạt 27 điểm khi phát sóng vào năm 2019. Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa cũng thắng giải Cặp đôi trên màn ảnh được yêu thích nhất tại Giải thưởng thường niên TVB, minh chứng cho sự ăn ý của họ trong phim. Dàn diễn viên phần đầu đã tái hợp để bắt đầu quay phần tiếp theo vào tháng 9 năm 2020.

Nhà sản xuất Diệp Trấn Huy cho biết Tòa nhà Kim Tiêu 2 sẽ nằm trong dàn phim sắp tới của TVB, nhưng không thể xác nhận ngày phát sóng chính xác vì bộ phim đã từng bị thay đổi nhiều lần. Bộ phim được cho là đã thay thế Against Darkness của Trần Triển Bằng, Trần Vỹ và Trần Mẫn Chi, hiện sẽ bị hoãn đến tháng 5.

Ngoài ra, Story of Zom-B từng bị gác lại vì bê bối của Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp, đã trở lại và dự kiến ​​phát sóng vào ngày 18 tháng 4 lúc 8 giờ 30 tối.

QUỐC TẾ

Phim về Marilyn Monroe của Netflix phân loại NC-17 hiếm vì nội dung khiêu dâm

Blonde, với sự tham gia của Ana de Armas (Deep Water) trong vai nữ diễn viên và người mẫu tượng đài, đã được Hiệp hội Điện ảnh Mỹ xếp phân loại hiếm chỉ dành cho người lớn vì “một số nội dung khiêu dâm”.

Trước đó đạo diễn Andrew Dominik đã dự đoán bộ phim, dựa trên tiểu thuyết của Joyce Carol Oates, sẽ nhận loại NC-17, nói với Screen Daily hồi tháng 2 rằng: “Đó là một bộ phim rất đòi hỏi. Nếu khán giả không thích thì là vấn đề của khán giả. Nó không dành cho phòng vé đại chúng. Đó là một bộ phim NC-17 về Marilyn Monroe, là thể loại bạn muốn mà, phải không? Tôi muốn đi xem phiên bản NC-17 của câu chuyện về Marilyn Monroe.”

Đạo diễn cũng cho biết Netflix “nhất quyết” thuê biên tập phim Jennifer Lame (Tenet) “để hạn chế sự thái quá của bộ phim,” trong đó có cảnh cưỡng hiếp vốn có trong cuốn sách của Oates.

Cuốn tiểu thuyết năm 2000 được ca ngợi của Oates là cuốn tiểu thuyết hư cấu dài 700 trang kể về cuộc đời của Monroe, mà tờ The New Yorker từng mệnh danh là “nghiên cứu chính xác về nhận vật nổi tiếng này của nước Mỹ”.

Netflix trước đây đã phát trực tuyến các phim NC-17 do các hãng khác sản xuất (chẳng hạn Blue is the Warmest Colour năm 2013), nhưng xem ra Blonde đánh dấu bộ phim đầu tiên do Netflix sản xuất nhận được đánh giá ngặt.

Dominik đã bày tỏ tri ân đối với sự hỗ trợ của Netflix, lưu ý rằng: “Ủng hộ thứ mà bạn thích thì quá dễ rồi. Không thích mà vẫn ủng hộ thì khó hơn nhiều. Tôi không có gì ngoài lòng biết ơn dành cho Netflix.”

Blond còn có sự góp mặt của Adrien Brody, Bobby Cannavale và Julianne Nicholson. Ban đầu bộ phim được đồn đoán là sẽ công chiếu vào tháng 5 không tranh giải tại Cannes, nhưng được cho là không còn được trông đợi ở liên hoan phim. Nếu Blonde ra rạp trước khi chuyển sang phát trực tuyến, thì nhãn NC-17 có thể là một trở ngại đối với một số rạp chiếu vốn đã không muốn chiếu những bộ phim có xếp hạng đó trong quá khứ. Tuy nhiên, Netflix thường dựa vào các chuỗi rạp độc lập nhỏ hơn có thể sẽ không bị cự tuyệt như vậy, vì so với một bản phát hành của hãng lớn dựa vào thành công đại chúng thì phim này không đáng kể. Dù sao, Netflix vẫn chưa chính thức công bố bất kỳ kế hoạch hoặc ngày phát hành nào tính đến thời điểm hiện tại.

Working Title Films triển khai phim tiểu sử về Anna May Wong

Ngôi sao điện ảnh người Mỹ gốc Hoa đầu tiên của Hollywood cuối cùng bước ra ánh hào quang, một thế kỷ sau thời kỳ hoàng kim của cô.

Gemma Chan và nhà sản xuất Nina Yang Bongiovi đang hợp tác với Working Title Films để phát triển bộ phim tiểu sử về Anna May Wong (tên thật là Hoàng Liễu Sương), một tượng đài của Kỷ nguyên vàng điện ảnh, sự nghiệp diễn xuất đã mang lại cho cô sự công nhận trên toàn thế giới ngay cả khi cô liên tục đối mặt với những hạn chế về cơ hội trong ngành và các hình thức định kiến ​​và phân biệt đối xử khác.

Ngôi sao The EternalsCrazy Rich Asians (ảnh nhỏ trên) sẽ hóa thân nữ diễn viên huyền thoại này và cũng là điều hành sản xuất. Yang Bongiovi, Significant Productions của cô gần đây đứng sau Passing, sẽ sản xuất cùng với các đồng chủ tịch của Working Title là Tim Bevan và Eric Fellner. Các phát hành gần đây của Working Title bao gồm phim lãng mạn cổ trang Cyrano của Joe Wright do Peter Dinklage đóng chính và Channel 4 cùng loạt phim punk-rock Hồi giáo We Are Lady của Peacock.

David Henry Hwang, kịch tác gia người Mỹ gốc Á đầu tiên thắng giải Tony (năm 1988 cho M. Butterfly), sẽ viết kịch bản phim, chuyển thể từ cuốn tiểu sử năm 2012 của Graham Russell Gao Hodges, Anna May Wong: From Laundryman’s Daughter to Hollywood Legend. Cháu gái của Wong là Anna Wong đang làm cố vấn cho bộ phim.

Anna May Wong sinh năm 1905 tại Los Angeles và đã xuất hiện trong 60 bộ phim từ năm 1919 đến năm 1960. Sự nghiệp của cô bắt đầu trong kỷ nguyên phim câm (bao gồm The Thief of Bagdad năm 1924 với Douglas Fairbanks, và Piccadilly năm 1929) và tiếp tục khi phim bắt đầu có tiếng, chẳng hạn như Shanghai Express năm 1932, trong đó cô đóng vai chính cùng với Marlene Dietrich. Bất chấp thành tích đóng phim và địa vị là một biểu tượng thời trang, MGM đã từ chối giao cho cô vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết The Good Earth của Pearl S. Buck, kể về một gia đình Trung Quốc. Thay vào đó, O-Lan do nữ diễn viên người Đức da trắng Luise Rainer đóng, đã thắng giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn này.

Khi Hollywood hạn chế các lựa chọn của cô, Wong đã ra nước ngoài, biểu diễn trên sân khấu ở châu Âu và cống hiến hết mình để ghi lại những câu chuyện Trung Quốc trong Thế chiến hai. Cô trở lại màn ảnh năm 1951 để đóng vai chính trong The Gallery of Madame Liu-Tsong, phim bộ truyền hình Mỹ đầu tiên có vai chính người Mỹ gốc Á, và tiếp tục diễn xuất cho đến khi đột ngột qua đời vì một cơn đau tim vào năm 1961, ở tuổi 56 .

Di sản của Wong đã được tưởng nhớ trong những năm gần đây. Năm 2020, Michelle Krusiec (Saving Face) đóng vai nữ diễn viên tiên phong này trong phim bộ Netflix làm khác đi lịch sử có tựa đề Hollywood, và năm ngoái Cục đúc tiền kim loại Mỹ đã thông báo Wong sẽ được thể hiện trong chuỗi đồng xu Phụ nữ Mỹ, khiến cô trở thành người Mỹ gốc Á đầu tiên xuất hiện trên tiền tệ nước này. Bộ phim tiểu sử của Working Title được xem là sự tôn vinh văn hóa lớn nhất dành cho biểu tượng điện ảnh này đến nay.

Phim nhạc kịch Diana’ Stage Musical lãnh Mâm Xôi 2022

Khi mùa giải thưởng kết thúc vào cuối tuần này (theo giờ ở Mỹ) với lễ trao giải Oscar 2022, Giải Mâm Xôi vẫn tiếp tục theo truyền thống và công bố, một ngày trước Lễ trao giải Oscar, chọn ra phim dở nhất năm 2021.

Sau khi lãnh nhiều đề cử nhất, phiên bản điện ảnh vở nhạc kịch Broadway Công nương Diana, Diana, đã nhận nhiều Mâm Xôi nhất, những năm chùm.

Dự án nhận các giải phim, nữ diễn viên chính, nữ diễn viên phụ, đạo diễn và kịch bản tệ nhất.

Sự hồi sinh Space Jam của Warner Bros. đứng thứ nhì về số chùm Mâm Xôi nhân được, ba chùm, với ngôi sao LeBron James là nam diễn viên dở nhất. Space Jam: A New Legacy cũng lấy Cặp đôi màn ảnh dở nhất và phim làm lại, ăn theo hoặc phần tiếp theo dở nhất. Thật vậy, trong bốn đề cử Mâm Xôi đã nhận lãnh thì phim này thoát được giải phim dở nhất.

Năm nay, Mâm Xôi còn có thêm một hạng mục toàn Bruce Willis, với tám đề cử, cho diễn xuất tệ nhất của nam diễn viên trong một bộ phim năm 2021. Màn trình diễn của Willis trong Cosmic Sin đánh bại hết các vai diễn khác của anh.

Và Mâm Xôi đã trao cho Will Smith, người được đề cử Oscar và từng lãnh bốn giải Mâm Xôi trong suốt sự nghiệp của mình, Mâm Xôi Xét lại cho vai diễn trong King Richard. Trong một video đi kèm với thông báo người thắng giải, Mâm Xôi cho biết các ứng viên khác được xét lại là Jamie Dornan (Belfast) và Nicolas Cage (Pig). Những người từng nhận giải Mâm Xôi Xét lại gần đây bao gồm Eddie Murphy năm 2020 và Melissa McCarthy năm 2019.

Trong khi Smith sẽ còn đợi đến chủ nhật để xem liệu anh có giữ được vinh hạnh kép thắng cả Mâm Xôi lẫn Oscar hay không, thì nam diễn viên từng đoạt giải Oscar, Jared Leto đã lãnh Mâm Xôi năm nay cho vai diễn trong House of Gucci.

Một số phim nhận nhiều đề cử Mâm Xôi mà thoát nạn hết, bao gồm The Woman in the Window của Netflix năm đề cử và Karen của Quiver Distribution.

Sau đây là danh sách đầy đủ những người lãnh Mâm Xôi năm nay.

PHIM DỞ NHẤT

Diana the Musical (phiên bản của Netflix)
Infinite
Karen
Space Jam: A New Legacy
The Woman in the Window

NAM CHÍNH DỞ NHẤT

LeBron James / Space Jam: A New Legacy
Scott Eastwood / Dangerous
Roe Hartrampf (trong vai Thái tử Charles) / Diana the Musical
Ben Platt / Dear Evan Hansen
Mark Wahlberg / Infinite

NỮ CHÍNH DỞ NHẤT

Jeanna de Waal / Diana the Musical (ảnh trên)
Amy Adams / The Woman in the Window
Megan Fox / Midnight in the Switchgrass
Taryn Manning / Karen
Ruby Rose / Vanquish

NỮ PHỤ DỞ NHẤT

Judy Kaye (hai vai Nữ hoàng Elizabeth & Barbara Cartland)/ Diana the Musical
Amy Adams / Dear Evan Hansen
Sophie Cookson / Infinite
Erin Davie (vai Camilla) / Diana the Musical
Taryn Manning / Every Last One of Them

NAM PHỤ DỞ NHẤT

Jared Leto / House of Gucci
Ben Affleck / The Last Duel
Nick Cannon / The Misfits
Mel Gibson / Dangerous
Gareth Keegan (vai James Hewitt, nhà huấn luyện ngựa) / Diana the Musical

DIỄN XUẤT TỆ NHẤT của BRUCE WILLIS năm 2021 (Hạng mục đặc biệt)

Bruce Willis / Cosmic Sin (ảnh trên)
Bruce Willis / American Siege
Bruce Willis / Apex
Bruce Willis / Deadlock
Bruce Willis / Fortress
Bruce Willis / Midnight in the Switchgrass
Bruce Willis / Out of Death
Bruce Willis / Survive the Game

CẶP ĐÔI MÀN ẢNH TỆ NHẤT

LeBron James & nhân vật hoạt hình Any Warner (tức sản phẩm của Time-Warner) / Space Jam: A New Legacy
Dàn diễn viên Klutzy & Bất cứ ca khúc nào trong phim / Diana the Musical
Jared Leto & mặt nạ 17-pound, bộ quần áo kệch cỡm hoặc giọng nói kỳ cục / House of Gucci
Ben Platt & bất cứ nhân vật nào khác coi việc Platt hát 24-7 là bình thường / Dear Evan Hansen
Tom & Jerry / Tom & Jerry the Movie

PHIM LÀM LẠI, ĂN THEO, TIẾP THEO DỞ NHẤT

Space Jam: A New Legacy
Karen (làm lại Cruella deVil)
Tom & Jerry the Movie
Twist (làm lại Oliver Twist)
The Woman in the Window (ăn theo Rear Window)

LeBron James & nhân vật hoạt hình Any Warner lãnh Mâm Xôi cặp đôi màn ảnh tệ nhất

ĐẠO DIỄN DỞ NHẤT

Christopher Ashley / Diana the Musical
Stephen Chbosky / Dear Evan Hansen
“Coke” Daniels / Karen
Renny Harlin / The Misfits
Joe Wright / The Woman in the Window

KỊCH BẢN DỞ NHẤT

Diana the Musical / của Joe DiPietro, nhạc và lời DiPietro và David Bryan
Karen / do “Coke” Daniels viết kịch bản
The Misfits / Kurt Wimmer và Robert Henny sáng tác, biên kịch Henny
Twist / John Wrathall & Sally Collett biên kịch, Matthew Parkhill, Michael Lindley, Tom Grass & Kevin Lehane bổ sung từ “ý tưởng ban đầu” của David & Keith Lynch và Simon Thomas
The Woman in the Window / biên kịch Tracy Letts, từ tiểu thuyết của A.J. Finn

Dịch: © Ngân Mai – Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times, Korea Herald, JayneStars,
The Hollywood Reporter