Tin tức

Soundtrack #1 khơi lại trải nghiệm yêu đơn phương của Han So Hee

22/03/2022

Đối với nữ diễn viên Han So Hee, vai diễn trong phim bộ nguyên tác sắp tới của Disney+, Soundtrack #1, đã khơi lại những ký ức trải nghiệm yêu đương của cô.

Nàng là người viết lời nhạc Lee Eun Soo (Han So Hee)

“Phim này khiến tôi nhìn lại khoảng thời gian yêu đơn phương hồi trẻ và khơi lại những kỷ niệm lẫn cảm xúc lúc đó,” nữ diễn viên nói trong bài phỏng vấn phát trên Disney+.

Phim ca nhạc lãng mạn, được lên lịch ra mắt trên nền tảng trực tuyến Disney+ ngày 23/3, nói về hai người bạn thời thơ ấu 20 năm, nhiếp ảnh gia tham vọng Han Sun Woo (Park Hyung Sik) và người viết lời nhạc Lee Eun Soo (Han So Hee) tình cờ sống cùng nhau trong hai tuần.

Sống dưới một mái nhà, mối quan hệ giữa hai nguời thay đổi, khi họ nảy sinh cảm xúc với đối phương, xóa nhòa ranh giới giữa tình bạn và tình yêu.

Chàng là nhiếp ảnh gia tham vọng Han Sun Woo (Park Hyung Sik)

Phim do Kim Hee Won chỉ đạo, từng đạo diễn phim bộ thành công đình đám Vincenzo, với kịch bản của Ahn Sae Bom.

Nữ diễn viên tiết lộ lý do lớn nhất cô tham gia dự án này là cộng tác với đạo diễn Kim Hee Won.

“Mặc dù có nhiều lý do, tôi nghĩ lý do lớn nhất là đạo diễn Kim Hee Won. Trước khi bắt đầu sản xuất, chúng tôi đã thảo luận nhiều và tôi cảm thấy chắc chắn rằng đây sẽ là một dự án thú vị và vui nhộn,” cô nói. “Và nhân vật của tôi có tính cách tuyệt vời và hài hước, nên tôi biết mình sẽ có khoảng thời gian và kỷ niệm đẹp (với phim này).”

Hai người bạn thời thơ ấu 20 năm tình cờ sống cùng nhau trong hai tuần

Nhân vật của Han So Hee là người thẳng thắn, can đảm. Nữ diễn viên chia sẻ cô có nhiều tương đồng với nhân vật của mình.

“Nhân vật này có vẻ suy nghĩ đơn giản song cô chân thật với cảm xúc bản thân và thẳng tính. Những tính cách như thế thu hút tôi đến với nhân vật,” Han So Hee nói. “Eun Soo và tôi giống nhau ở nhiều điểm. Vì thế tôi cố gắng cân bằng tính cách bộc trực của nhân vật để không quá nổi bật khi so sánh với tính cách của Sun Woo.”

Han So Hee cho biết thêm rằng nhân vật trong phim này sẽ rất khác với những vai diễn trước đó của cô, chẳng hạn hình tượng đả nữ thù hận trong My Name của Netflix hay tiểu tam trong Thế giới hôn nhân của JTBC.

Nhân vật của Han So Hee là người thẳng thắn, can đảm. Nữ diễn viên chia sẻ cô có nhiều tương đồng với nhân vật của mình

“Tôi lo lắng lẫn hào hứng thể hệ một kiểu nhân vật khác với những phim trước đó. Đối với những người hâm mộ biết con người thật của tôi, tôi tò mò xem họ sẽ phản ứng thế nào khi thấy tôi hóa thân thành một nhân vật tương tự bản thân mình,” cô nói.

Han So Hee ra mắt năm 2017 với vai thứ chính trong phim lãng mạn kỳ ảo Reunited Worlds. Cô vụt lên vị trí ngôi sao sau phim bộ Thế giới hôn nhân năm 2020.

Cô còn đóng vai chính trong phim bộ truyền hình cổ trang Gyeongseong Creature, cùng Park Seo Joon.

Phim ca nhạc lãng mạn, được lên lịch ra mắt trên nền tảng trực tuyến Disney+ ngày 23/3

Soundtrack #1 dài bốn tập phát hành mỗi tối thứ tư trên Disney+ từ ngày 23/3.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times