Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Cập nhật diễn viên tham gia phim Batman vs. Superman

05/04/2014

Warner Bros. vừa thông báo, diễn viên đoạt giải Oscar Holly Hunter, Callan Mulvey và Tao Okamoto đều đã được chọn để xuất hiện trong bộ phim Superman/Batman sắp tới của hãng, trong vai một số nhân vật mới được tạo ra.

CHÂU Á

Phim trường You’re Surrounded cho dàn diễn viên cảm thấy như người một nhà

.Lee Seung Gi (giữa) trong một cảnh quay

Bộ phim truyền hình được chờ đón You're Surrounded đã bắt đầu khởi quay. Bộ phim của đài SBS tập trung vào bốn cảnh sát điều tra mới vào nghề thuộc tổ điều tra tội phạm bạo lực trong Sở Cảnh sát Gangnam. Làm việc tại khu vực thượng lưu này có nghĩa là những người tìm đến họ sẽ nằm trong giới giàu có và quyền lực của Seoul.

Ba diễn viên với những phim thành công gần đây đã được lựa chọn để vào vai các cảnh sát trẻ tuổi. Phim sẽ có sự góp mặt của Lee Seung Gi, mới xuất hiện trong Gu Family Book. Anh vào vai tân binh Eun Dae Goo, một chàng trai thông minh giả vờ rắn rỏi nhưng có những bí mật khiến anh dễ bị tổn thương. Go Ah Ra, từng xuất hiện trong Reply 1994, vào vai thám tử trẻ tuổi vui vẻ Eo Soo Seon. Cô là người con gái duy nhất trong đội nhưng không có nghĩa cô dễ dàng bị dọa dẫm. Ahn Jae Hyun, với vai diễn đầu tiên trong phim dài tập là em trai của Jun Ji Hyun trong bộ phim rất thành công You Who Came From the Stars / Vì sao đưa anh tới sẽ đóng vai chàng thám tử còn lại.

Giữ các cô cậu lính mới này trong quy củ sẽ là Cha Seung Won, anh từng xuất hiện trong phim hài The Greatest Love của chị em nhà Hong. Anh sẽ vào vai Seo Pan Suk, trởng nhóm điều tra tội phạm bạo lực.

Trong bộ phim, nhân vật của Cha Seung Won sẽ chứng tỏ mình là người lãnh đạo cứng rắn. Còn các nhân vật khác sẽ lo lắng về việc bắt kịp nhau. Nhưng vào ngày đầu tiên quay phim tất cả các diễn viên đều ủng hộ lẫn nhau. Cảm giác như mỗi người họ là một phần trong một gia đình.

Lee Seung Gi cho biết anh rất hồi hộp khi đến trường quay nhưng sự lo lắng tan biến nhanh chóng.

“Trường quay tạo cảm giác lúc nào cũng thoải mái khi máy quay bắt đầu ghi hình và mọi người quanh tôi đều rất hỗ trợ,” anh cho biết. “Tôi nghĩ phim trường thực sự rất vui.”

Cha Seung Won cũng nhận xét về không khí hỗ trợ nhau ngay từ khi bắt đầu quay phim.

“Cảm giác như một ngày vui vẻ ở nhà cùng anh em họ hàng cháu chắt tụ tập với người chú vậy,” anh nói.

Go Ah Ra cho biết mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ vào ngày đầu tiên bấm máy khiến cô rất háo hức trở lại trường quay ngày kế tiếp.

Câu chuyện sẽ có chút không khí lãng mạn, mà có lẽ sẽ liên quan đến Lee Seung Gi và Go Ah Ra. Ji Woo vào vai nhân vật của Go Ah Ra lúc nhỏ cũng đã từng vào vai nhân vật của Ok Ryeon lúc nhỏ trong Inspiring Generation của đài KBS. Cốt chuyện của You're Surrounded bắt đầu mười năm trước với một số nhân vật còn ở tuổi mới lớn.

You're Surrounded do Lee Jung Sun viết kịch bản và Yoo In Sik sản xuất. Cùng dàn diễn viên chất lượng (Go Ara, Cha Seung Won và Lee Seung Gi), êkíp hậu trường cũng được cho là tốt nhất.

Cả Cha Seung Won và Go Ara đều đã giành được những khen ngợi đáng kể cho các vai diễn của họ trong phim truyền hình. Ví dụ Cha Seung Won, đánh cắp trái tim của cả nước Hàn với vai diễn trong bộ phim The Best Love của đài MBC. Về phía Go Ara lại góp phần không nhỏ vào thành công thần tốc của bộ phim Reply 1994 trên đài tvN.

You're Surrounded sẽ lên sóng cuối tháng 4 sau khi Three Days kết thúc.

Tại sao Hyun Bin luyện tập cơ bắp vì bộ phim điện ảnh mới

Áp phích phim The King’s Wrath

Những người hâm mộ Hyun Bin nói Hyun Bin chẳng cần làm gì để hoàn thiện bản thân. Nhưng lúc này đây khi bộ phim điện ảnh The King’s Wrath của anh sắp ra rạp, anh thừa nhận đã phải tập thể hình để phù hợp với vai diễn.

Việc giữ dáng chuẩn cho một vai diễn cũng không bất thường lắm nhưng ngôi sao của Secret GardenWorlds Within đã đặc biệt lo lắng về những múi cơ ở phần lưng. Và kết quả là vô vàn bình luận khen ngợi từ cư dân mạng.

Những múi cơ bắp này được miêu tả là “giận giữ” mặc dù những người hâm mộ không hề giận giữ khi nhìn những hình ảnh về chúng.

Tại buổi họp báo mới đây của The King’s Wrath, Hyun Bin giải thích tại sao giữ cơ lưng rắn chắc là rất quan trọng.

Động cơ của anh đến từ một câu trong kịch bản nói rằng nhân vật của anh phải chống đẩy.

“Trong kịch bản có một câu thế này ‘Jung Ho chống đẩy và những múi cơ bắp lưng được sắp đặt hoàn hảo.’ Bởi vì một chữ đó, “sắp đặt”, tôi đã lo lắng về việc làm sao để tạo được hiệu ứng này,” anh cho biết. “Cuối cùng tôi tập thể dục trong ba tháng trước khi phim khởi quay. Sau khi phim bắt đầu quay, tôi vẫn duy trì vóc dáng. Tôi theo một thực đơn nghiêm khắc trong một tháng rưỡi. Tôi tập luyện hằng ngày kể cả những ngày quay phim.”

Đạo diễn Lee Jae Hyu rất ấn tượng với sự nỗ lực của Hyun Bin nhưng cho hay ông chưa bao giờ đòi hỏi anh phải vất vả đến thế.

“Tôi không hề biết cơ bắp của nhân vật Jung Jo hình dạng ra sao nhưng tôi nghĩ Hyun Bin muốn thể hiện cuộc sống căng thẳng của nhân vật, do đó anh đổ rất nhiều công sức để tạo ra những múi cơ ấy,” đạo diễn nói.

Điều này đặt ít nhiều áp lực lên vai Hyun Bin, nhưng anh lại luôn muốn bị đẩy xa hơn mức cần thiết. Khi được hỏi anh tự đánh giá mình trong vai trò diễn viên ra sao, Hyun Bin nói anh cho mình 30 trên 100. Anh dám chắc rằng 'fan' của anh không phải thích anh mà là thích những vai diễn anh đã thể hiện.

Những múi cơ lưng mà Hyun Bin vất vả tập luyện mới có để thể hiện trong một cảnh phim

Nhân vật được ái mộ nhiều nhất của Hyun Bin có lẽ là ông chủ tập đoàn ngạo mạn anh thủ vai trong Secret Garden. Và một cảnh được yêu thích trong bộ phim đó là lúc anh tập thể dục với Ha Ji Won. Anh thực hiện gập bụng trong khi cô giữ chân anh. Nhân vật của anh không hề thích tập thể dục. Nhưng trừ trường hợp này, bởi lần nào bật người lên anh cũng có cơ hội được chạm gần khuôn mặt cô.

Khi được hỏi có cảnh hôn nào trong phim từng làm trái tim anh rung động, Hyun Bin đã nhắc đến cảnh đó.

“Chúng tôi phải làm động tác gập bụng nhiều lần với việc chạm gần mặt nhau và tôi đã có những cảm xúc lạ lùng,” anh bày tỏ trên One Night of TV Entertainment. “Đó là lần đầu tiên trong đời tôi gập bụng nhiều đến thế.”

Những người hâm mộ rất mừng rằng anh vẫn tiếp tục luyện tập. The King's Wrath ra mắt ở Hàn Quốc từ ngày 30/4.

Các dự án tiếp theo của Kim Woo Bin

Kim Woo Bin đã nhận được rất nhiều sự mến mộ sau khi anh vào vai “bad boy” hay gây rắc rối nhưng dễ bị tổn thương Choi Young Do trong The Heirs / Người thừa kế.

Những lời mời cho các dự án tương lai bắt đầu ập đến trước cả khi anh hoàn thành bộ phim dài tập nổi tiếng này, với sự tham gia của Lee Min Ho và Park Shin Hye. Lời mời quan trọng đầu tiên mà anh nhận lời là vai Ji Hyeok, một “hacker mũ trắng” trong phim về đề tài tội phạm The Technicians. Các bạn diễn với anh trong phim bao gồm Lee Hyun Woo, trong vai một “hacker mũ đen” và Jo Yoon Hee cùng Kim Young Chul.

The Technicians hiện đang trong quá trình quay phim.

Ji Hyeok trong The Technicians là vai diễn thứ ba của Kim Woo Bin trên màn ảnh rộng mặc dù vai đầu tiên của anh trong Runaway Cop chỉ là một vai phụ. Có lẽ The Technicians sẽ không phải là vai diễn điện ảnh cuối cùng của anh.

Theo hãng quản lý Sidus HQ, Kim Woo Bin đã chấp nhận thêm một cơ hội khác để tỏa sáng trên màn ảnh rộng.

“Kim Woo Bin đã nhận được lời mời cho bộ phim Twenty và anh đang cân nhắc,” đại diện hãng Sidus HQ cho biết. “Nhưng lịch quay phim và những lời mời đóng phim khác đang bị chồng chéo.”

Anh đang cân nhắc để đưa ra quyết định dựa theo lịch làm việc.

“Anh đang xem xét thời gian những lời mời đóng phim mà anh nhận được,” đại diện Sidus cho biết thêm. “Có một số điều quan trọng mà Kim Woo Bin cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.”

Bộ phim là một câu chuyện về ba chàng trai đang tuổi đôi mươi và Kim Woo Bin sẽ vào vai một trong số họ. Đạo diễn không phải ai khác mà chính là diễn viên Lee Byung Hyun, người mới đây đã nhận lời xuất hiện trong phần mới nhất của bộ phim điện ảnh Hollywood The Terminator.

Kim Woo Bin bắt đầu chuyến lưu diễn họp mặt người hâm mộ tại châu Á từ tháng 2. Anh đã ghé thăm Đài Loan và Hồng Kông và vẫn đang tiếp tục. Anh đã tới Thái Lan để tham gia một buổi họp mặt khác vào ngày 5/4.

Trong các buổi họp mặt này anh đã trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ và diễn lại những cảnh trong một vài bộ phim được yêu thích. Đôi khi anh bị tràn ngập bởi tình cảm mà người hâm mộ thể hiện.

Nam diễn viên biết cách giữ bản thân bận rộn. Năm nay anh cũng trở thành khách mời, khán giả duyên dáng trên hai chương trình truyền hình thực tế, Running ManFour Sons and One Daughter.

Vai diễn đột phá của anh là khi diễn chung với Lee Jong Suk trong bộ phim học đường School 2013. Một trong những thế mạnh của anh là khả năng truyền đạt nhân vật có đời sống tình cảm phức tạp.

Chưa có thông tin gì về người sẽ xuất hiện cùng anh trong Twenty.

Overheard 3 công chiếu cuối tháng 5

Với các diễn viên Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, và Ngô Ngạn Tổ đóng chính, bộ phim hình sự ly kỳ Overheard 3 / Thiết thính phong vân 3 của Mạch Triệu Huy và Trang Văn Cường sẽ ra rạp vào ngày 30/5/2014 ở Hồng Kông. Overheard 3 là phim thứ ba trong loạt phim Overheard rất thành công, tất cả các phần phim đều không liên quan nhau, nhưng giữ chung những yếu tố về điều tra phá án.

Overheard 3 lấy bối cảnh thập niên 1980, Lưu Thanh Vân trong vai một tài phiệt địa ốc tàn nhẫn từ Hồng Kông. Cổ Thiên Lạc và Ngô Ngạn Tổ lần lượt vào vai một cựu tù và một thanh tra cảnh sát, cả hai đều quyết tâm triệt phá nhóm doanh nhân sử dụng phương pháp nghe trộm để lấy được thông tin mật về các kế hoạch phát triển công nghiệp địa ốc của chính quyền Hồng Kông.

Tuy xuất hiện nổi bật trên poster nhân vật phim, Châu Tấn chỉ đảm nhận một vai khách mời trong bộ phim ly kỳ này. Trong phim cô thể hiện nhân vật người mẹ đầu óc giản đơn trong sáng bị nhà tài phiệt bạo hành.

Do Nhĩ Đông Thăng sản xuất, Overheard 3 còn có sự tham gia của Phương Trung Tín, Huỳnh Dịch, Diệp Tuyền, Trương Tĩnh Sơ, Lâm Gia Đống, Lâm Gia Hoa, và Tăng Giang.

Breaking Wind của Lâm Siêu Hiền đòi hỏi ba nam chính luyện tập cật lực

Do Bành Vu Yến (ảnh), Nguyễn Kinh Thiên, và Trần Gia Nhạc đóng chính, phim mới của đạo diễn Lâm Siêu Hiền Breaking Wind sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 6. Là xuất phẩm hợp tác sản xuất với Emperor Motion Pictures, phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm đi xe đạp chuyên nghiệp chuẩn bị cho cuộc đua. Để từng vai diễn được hoàn hảo, Lâm Siêu Hiền đã yêu cầu ba nam diễn viên trải qua một giai đoạn tập luyện căng thẳng trước khi việc quay phim bắt đầu.

Cũng do Lâm Siêu Hiền chỉ đạo, bộ phim được ưa chuộng Unbeatable mà Bành Vu Yến đóng cùng Trương Gia Huy đã trở thành phim Hồng Kông có doanh thu cao nhất năm ngoái. Hy vọng phá kỷ lục đó với Breaking Wind, đạo diễn Lâm cảm thấy cần quán xuyến mọi khía cạnh. Để đảm bảo các nam diễn viên luyện tập thỏa đáng, ông mời vận động viên đua xe đạp đoạt huy chương đồng Olympic, Lý Huệ Thi, làm huấn luyện viên cho họ.

Một phần của bộ phim này sẽ hoàn tất ở Italy, nơi diễn ra vòng đua xe đạp nổi tiếng Giro d’Italia hàng năm.

Sau khi đã cộng tác với Lâm Siêu Hiền, Bành Vu Yến rất hào hứng được làm việc lần nữa cùng ông.

The Imperial Doctress chi 3 triệu tệ cho phục trang

Báo chí đưa tin, phim bộ truyền hình cổ trang The Imperial Doctress / Nữ y minh phi truyện, với Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa (trái và phải, ảnh trên) đóng cùng nhau trong lần hợp tác thứ ba của họ, đã chi hơn 3 triệu tệ để đảm bảo phục trang tôn trọng triệt để thời trang truyền thống đời Minh.

Là xuất phẩm hợp tác sản xuất giữa Chinese Entertainment Shanghai và New Classics Media, trong The Imperial Doctress Lưu Thi Thi đóng vai Đàm Doãn Hiền, khởi đầu là cung nữ trẻ trong hoàng cung dần dần phát triển thành nữ y quân đội. Trong quá trình đó, cô trở nên gắn bó với Chu Kỳ Trấn (Hoắc Kiến Hoa) và Chu Kỳ Ngọc (Hoàng Hiên), hai anh em về sau trở thành hoàng đế Trung Quốc.

Vì các nhân vật có sự thay đổi theo địa vị xã hội, thiết kế trang phục cho phim phải sáng tạo nhiều bộ trang phục, phụ kiện, và mũ mão. Riêng Lưu Thi Thi trải qua ít nhất 30 trang phục khác nhau, và hai nam chính mỗi người hơn 20 bộ. Hoắc Kiến Hoa và Hoàng Hiên cũng đối mặt với thử thách mang giáp trụ nặng 15kg, được làm bằng kim loại thật và ví thế cần bốn đến năm người giúp mặc vào.

Tổng cộng, khoảng 300 bộ trang phục mới đã được thiết kế cho The Imperial Doctress, với kinh phí vượt hơn 3 triệu tệ. Tuy nhiên, chi phí này rất xứng đáng, vì cho phép nhà tạo mẫu mô phỏng chính xác thời trang đời Minh, chẳng hạn ống tay áo rộng và nút đồng trên trang phục nam, và váy dài xếp ly cho nữ.

Mặc dù khâu phục trang mất nhiều tháng, giám chế Thái Nghệ Nông rất tự hào với công tác phục trang. “Chinese Entertainment Shanghai luôn đặt nặng vào việc tạo hình nhân vật,” cô giải thích. “Cổ trang trong các phim trước đây được gọi là kinh điển, và 10 năm nữa chúng cũng không lỗi thời.”

QUỐC TẾ

Toby Kebbell vào vai phản diện trong Fantastic Four: Doctor Doom

Fox đã chọn diễn viên mới Toby Kebbell để vào vai kẻ thù của đội Fantastic Four: Victor von Doom, hay còn có tên Doctor Doom.

Vai này được khá nhiều các diễn viên đang nổi khác theo đuổi, gồm Jack Huston và Domhnall Gleeson, trước khi Fox chọn diễn viên từng xuất hiện trong Dawn of the Planet of the Apes.

Kebbell sẽ cùng các diễn viên Miles Teller, Kate Mara, Michael B. Jordan và Jamie Bell xuất hiện trong bộ phim khởi động lại loạt phim này, dự tính bấm máy trong mùa xuân này.

Josh Trank dự tính sẽ đạo diễn. Phim sẽ mắt ngày 19/7/2015. Phần hai của bộ phim được lên kế hoạch cho năm 2017.

Kebbell từng xuất hiện trong các vai phụ trong các phim War Horse, The EastWarcraft sắp ra mắt.

Holly Hunter, Callan Mulvey và Tao Okamoto sẽ xuất hiện trong Batman vs. Superman!

Warner Bros. vừa thông báo, diễn viên đoạt giải Oscar Holly Hunter, Callan Mulvey và Tao Okamoto đều đã được chọn để xuất hiện trong bộ phim Superman/Batman sắp tới của hãng, trong vai một số nhân vật mới được tạo ra.

Đạo diễn Zack Snyder cho biết, “Holly luôn là một trong những diễn viên tôi yêu thích nhất. Cô là một tài năng lớn luôn cuốn hút trên màn ảnh. Tôi được gặp cô và quyết định nhất định phải được làm việc với cô vì thế khi viết kịch bản này, tôi phải tạo ra một nhân vật cho cô.”

“Tôi từng được vinh dự làm việc với Callan trong 300: Rise of an Empire và rất ấn tượng với tài năng của anh,” đạo diễn tiếp. “Anh là một diễn viên tuyệt vời và tôi rất muốn được làm việc lần nữa với anh. Nói đơn giản thì Tao có phong thái tuyệt vời và sắc đẹp của cô không kém gì tài năng diễn xuất của cô.”

Hunter từng đoạt giải Oscar và Quả cầu vàng cho vai diễn trong The Piano của Jane Campion. Cô cũng từng được đề cử Oscar cho Broadcast News, The Firm Thirteen.

Mulvey người Úc từng xuất hiện trong các phim như 300: Rise of an Empire, Zero Dark Thirty, và Captain America: The Winter Soldier.

Ngoài The Wolverine, Okamoto cũng xuất hiện trong đoạn phim ngắn The Wolverine: The Path of a Ronin.

Phim dự tính ra mắt 6/5/2016.

The Pink Panther trở lại trong phim kết hợp người thật đóng và đồ họa vi tính

MGM hiện đang lên kế hoạch cho một bộ phim kết hợp hoạt hình đồ họa vi tính với người thật đóng dựa theo ý tưởng về nhân vật Pink Panther. Thông tin này được Giám đốc điều hành MGM Gary Barber công bố. Walter Mirisch, nhà sản xuất của loạt phim Pink Panther gốc sẽ chịu trách nhiệm sản xuất phim mới này, cùng với nữ diễn viên Julie Andrews, vợ cố đạo diễn Blake Edwards. David Silverman (The Simpsons Movie, Monsters, Inc.) sẽ đạo diễn.

Phim sẽ tập trung vào Pink Panther thay vì Thanh tra Clouseau, và lấy cảm hứng từ cả loạt phim hoạt hình gốc và loạt phim của đạo diễn Edwards.

“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Pink Panther với một thế hệ khán giả mới,” Mirisch cho biết.

“Tôi rất vui là loạt phim Pink Panther của Blake sẽ lại trở lại và còn mãi với khán giả trong các thể hiện mới này. Đây là bước đi tiếp mới đầy hưng phấn cho nhân vật này, và đây sẽ là thế hệ thứ tư được thưởng thức câu chuyện về Pink Panther,” Andrews cho biết.

Loạt phim Pink Panther hiện có 11 phim dài, được sản xuất trong suốt năm thập kỷ. Loạt phim đã đoạt hai giải Oscar, hai giải Quả cầu vàng.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars, Jayne Stars, Variety, Coming Soon


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi