Tin tức

Hội chợ điện ảnh và truyền hình Hồng Kông 2014 công bố các tựa phim hàng đầu

27/03/2014

Hội chợ điện ảnh và truyền hình quốc tế Hồng Kông (Hong Kong International Film & TV Market - FILMART) giới thiệu rất nhiều bộ phim lớn sẽ bắt đầu sản xuất trong năm 2014.

Từ trái qua: Trương Trí Lâm, Ngô Trấn Vũ và Cổ Thiên Lạc

Phiên bản điện ảnh rất được trông đợi của phim bộ truyền hình đề tài phi công Bao la vùng trời / Triumph in the Skies thu hút nhiều chú ý khi được công bố cùng với sáu dự án phim khác từ Media Asia Films. Cổ Thiên Lạc, hiện đang thương thảo để tham gia dàn diễn viên, được giới thiệu tại buổi triển lãm, chính thức xác nhận vai diễn của anh trong phim.

Các phi công được yêu thích của phim truyền hình Bao la vùng trời gồm Ngô Trấn Vũ và Trương Trí Lâm cũng tham dự buổi khai mạc FILMART hôm 24/3. Lại gặp nhau trên sân khấu, hai nam diễn viên bày tỏ sự hào hứng và vui thích trong thời gian sự kiện diễn ra. Nói về bản phim điện ảnh, Ngô Trấn Vũ hy vọng nữ diễn viên Trần Pháp Lai sẽ có thể tham gia. Dù Trần Pháp Lai không còn là diễn viên của TVB, Ngô Trấn Vũ tin rằng điều này không ảnh hưởng đến quyết định chọn vai. “Trần Pháp Lai đã từ chối tái ký hợp đồng với TVB khi chúng tôi đang quay phim này [phim truyền hình], nhưng TVB vẫn đưa cô vào vai nữ chính.” Trần Pháp Lai từng bày tỏ ước muốn tham gia dàn diễn viên của bộ phim [điện ảnh], dù đến nay vẫn chưa có xác định về bất cứ vai nữ nào.

Cảnh phim Helios

Phim hình sự ly kỳ Helios / Xích đạo cũng nổi bật trong ngày khai mạc. Là một xuất phẩm lớn với ngân sách 200 triệu đôla Hồng Kông, phim có dàn diễn viên hạng A đến từ Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc. Nam diễn viên Đài Loan Trương Chấn trong vai Helios, một tội phạm bị truy nã có kế hoạch ủng hộ nhóm khủng bố ở Hồng Kông với vũ khí uranium. Ảnh đế Trương Gia Huy và nam diễn viên Dư Văn Lạc đóng vai hai thanh tra cảnh sát dẫn dắt một nhóm nhân tài hàng đầu đa quốc gia tìm cách chặn đứng kế hoạch độc ác của Helios. Phim còn có sự tham gia của Trương Học Hữu, Văn Vịnh San, nam diễn viên Đại lục Vương Học Kỳ, và hai ngôi sao Hàn Quốc Ji Jin Hee và Choi Si Won.

Đã đóng rất nhiều phim hành động trong những năm gần đây, Trương Gia Huy một lần nữa sẽ thể hiện những động tác nhanh nhẹn của anh trong Helios. Hy vọng có lúc tạm nghỉ đóng phim hành động, Trương Gia Huy than vãn đùa rằng anh bị các đạo diễn xảo quyệt lừa bịp. “Tôi được bảo rằng tôi sẽ không phải đóng một cảnh hành động nào nữa hết. Thế nhưng, sau khi quay được chừng vài tuần họ lại bảo tôi rằng tôi sẽ phải đánh đấm. Tôi thấy như thể mình đang làm việc với các đạo diễn phim người lớn dối gạt nữ diễn viên [để buộc họ làm những việc không có thỏa thuận trước].”

FILMART năm nay cũng nhấn mạnh dự án Break Up 100, một phim lãng mạn hài do Trịnh Đan Thụy đạo diễn và Trịnh Y Kiện cùng siêu mẫu Chu Tú Na đóng chính.

Êkíp của Break Up 100 tại hội chợ

Siêu sao Lê Minh cũng được giới thiệu để quảng bá cho Wine War / Tửu thần, một phim do Lê Minh vừa đạo diễn kiêm đóng chính. Anh cũng sẽ sản xuất phim hoạt hình 3D Monkey King Reloaded, một dự án được xúc tiến đã ba năm nay.

Don’t Go Breaking My Heart 2 của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong, với Cổ Thiên Lạc, Dương Thiên Hoa, và Châu Du Dân đóng chính, cũng được trình bày, cùng với She Remembers, He Forgets, một phim lãng mạn hài từ Thái Địch La Tân.

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi