Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Hàn Quốc làm phim truyền hình về siêu hùng hạng B của Stan Lee

03/12/2018

Những ý tưởng của tác giả truyện tranh Marvel Stan Lee sẽ sớm được chuyển thành phim bộ truyền hình Hàn Quốc.

CHÂU Á

Sunny, Miss Granny được Universal Studios, MGM làm lại

CJ ENM đã thông báo công ty giải trí này sẽ hợp tác với Universal Studios và MGM để phát hành các bản làm lại các bộ phim Hàn Quốc SunnyMiss Granny cho thị trường Mỹ.

Sunny (2011) đã thu hút hơn 7 triệu khán giả ở Hàn Quốc. Bản làm lại sẽ được sản xuất bởi hãng của danh hài Kevin Hart là Hart Beat với tựa Bye Bye Bye. Universal Studios sẽ phụ trách đầu tư và phát hành.

Biên kịch Amy Aniobi phụ trách kịch bản phim, theo một thông báo mới đây trên mạng xã hội cá nhân. Bộ phim đang trong giai đoạn viết kịch bản và dự kiến ​​sẽ được phát hành vào nửa cuối năm 2019.

Miss Granny kể câu chuyện về một bà ngoại đột nhiên xuất hiện với ngoại hình của người con gái ở độ tuổi 20. Bộ phim đã thu hút 8 triệu khán giả ở Hàn Quốc và thu về 59,5 triệu USD trên toàn thế giới. Phim sẽ được làm lại bởi các công ty Hollywood là MGM và Tyler Perry Studios.

CJENM đặt mục tiêu giới thiệu nhiều phim Hàn Quốc hơn như Hide and SeekSohn Gi-jung Project cho khán giả nước ngoài.

Phim bộ siêu anh hùng Hàn Quốc dựa trên ý tưởng của Stan Lee

Những ý tưởng của tác giả truyện tranh Marvel Stan Lee sẽ sớm được chuyển thành phim bộ truyền hình Hàn Quốc.

The B-TEAM (tựa tạm thời) sẽ dựa trên tác phẩm của tác giả quá cố này. Nội dung nguyên tác tập trung vào các siêu anh hùng hạng B chiến đấu chống lại một nhà khoa học điên đã tạo ra họ.

Nhà biên kịch Hàn Quốc Kang Eun Kyung, nổi tiếng với bộ phim truyền hình King of Baking, Kim Takgu, và nhóm sáng tạo của cô, Plot Line sẽ viết kịch bản cho bộ phim siêu anh hùng sắp tới này.

POW! Entertainment, công ty chế tác truyền thông Mỹ do Lee sáng lập, cũng sẽ tham gia vào các giai đoạn đầu của việc lập kế hoạch và phát triển.

Studio Invictus, công ty sản xuất chính cho bộ phim, cũng có kế hoạch tạo ra một phiên bản Trung Quốc của bộ phim với JYP Pictures và Camsing Global của Trung Quốc. Cả hai phim sẽ dựa trên tác phẩm của Lee, nhưng sẽ có các diễn viên khác nhau và nội dung được bản địa hóa.

“Bộ phim là một dự án toàn cầu, hợp tác với các diễn viên Hollywood và Hallyu hàng đầu của Hàn Quốc,” Kim Kyung Won, giám đốc điều hành của Studio Invictus, cho biết trong một thông cáo báo chí.

“Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra được một nguyên mẫu thành công cho bộ phim siêu anh hùng châu Á.”

Phim truyền hình siêu anh hùng Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ phát sóng vào năm 2020, Studio Invictus nói với Korea Herald.

Heaven’s Door tiết lộ toàn bộ dàn diễn viên

Các diễn viên Choi Min Shik, Han Suk Kyu và Huh Joon Ho đã được chọn tham gia vào bộ phim sắp tới Heaven's Door (tựa tạm thời).

Do Hur Jin Ho đạo diễn - nổi tiếng với The Last Princess (2016) và Two Lights: Relumino (2017) - đây là một bộ phim lịch sử có câu chuyện đã bị lãng quên về Jang Yeong Sil, một nhà khoa học nổi tiếng thời Joseon (1392-1910), đã làm việc cho vị vua thứ tư của triều đại này, vua Sejong.

Nam diễn viên Choi Min Shik - nổi tiếng với vai diễn hàng đầu trong bộ phim Old Boy (2013) và Roaring Currents (2013) - sẽ đóng vai nhà khoa học Jang. Trong khi đó, nam diễn viên Han Suk Kyu - nổi tiếng với bộ phim truyền hình SBS Secret Door (2014) và Dr. Romantic (2016-2017) - sẽ đóng vai vua Sejong.

Huh Joon Ho, người vừa mới xuất hiện trong Illang: The Wolf BrigadeDefault (2018), sẽ đóng vai Jo Mal Saeng, một vị quan cao thời đó.

Phim dự định ra mắt vào năm 2019.

Phim Trung-Nga đồng sản xuất How I Became Russian định ngày ra rạp

Bộ phim hài How I Became Russian, do Trung Quốc và Nga cùng sản xuất, được lên lịch ra rạp vào ngày 18/1/2019, theo một áp phích phim mới được phát hành.

Chuyển thể từ nguyên tác truyền hình, phim điện ảnh này tập trung vào mối quan hệ giữa một chàng trai trẻ từ Thượng Hải, Trung Quốc và cô bạn gái người Nga của anh. Tuy nhiên, ở Nga, anh chạm trán một ông bố vợ ý chí mạnh mẽ mà anh không hề ngờ tới.

Bộ phim đã thuê dàn diễn viên chính từ bộ phim truyền hình gốc 20 tập của Nga, cùng với đạo diễn Trung Quốc Xia Hao và diễn viên trẻ Dong Chang.

Dự kiến phim sẽ cho phép khán giả Trung Quốc hiểu rõ hơn về phong tục ở Nga và tạo mối quan hệ gần gũi hơn giữa hai dân tộc.

Integrity của Hồng Kông họp báo ra mắt với dàn diễn viên hạng A

Lưu Thanh Vân (phải) và Trương Gia Huy tham gia sự kiện quảng bá bộ phim chống tham nhũng Integrity ở Bắc Kinh

ntegrity, bộ phim mới về nỗ lực chống tham nhũng ở Hồng Kông, với hai diễn viên hạng A Lưu Thanh Vân và Trương Gia Huy, sẽ ra rạp ở Đại lục trong tháng 2/2019.

Đạo diễn Mạch Triệu Huy, làm sự kiện quảng bá bộ phim của ông ở Bắc Kinh, giải thích với giới truyền thông lý do ông chọn đề tài tham nhũng.

“Trong năm 2003, ICAC đã xử lý một vụ buôn lậu thuốc lá đình đám ở Hồng Kông. Từ đó đến nay, tôi đã hy vọng mình có thể làm phim về buôn lậu. Tuy nhiên, ICAC, tức Ủy ban độc lập chống tham nhũng, là một đơn vị khá kín kẽ, nên thường dân không hiểu tổ chức này vận hành thế nào. Hai năm trước một cơ hội đến với tôi nhờ một chương trình hợp tác với họ. Đó là lúc tôi bắt đầu hiểu hơn về ICAC,” đạo diễn Mạch Triệu Huy cho biết.

Lần nữa, người xem Trung Quốc sẽ có thể thấy cặp đôi Lưu Thanh Vân và Trương Gia Huy tái hợp từ sau The White Storm năm năm trước.

The New King of Comedy của Châu Tinh Trì ra mắt vào dịp tết 2019

Diễn viên hài và nhà làm phim kỳ cựu Hồng Kông Châu Tinh Trì đã công bố sẽ phát hành bộ phim mới của anh, The New King of Comedy, và tết sắp tới. Mùa lễ năm mới là thời gian sinh lợi nhất trong năm cho điện ảnh Trung Quốc, và 2019 đang có vẻ cạnh tranh hơn bao giờ hết với hàng loạt phim bom tấn được phát hành.

Châu Tinh Trì thường kín bưng về phim mới của mình, chỉ phát hành một poster quảng cáo và một vài bức ảnh. Bộ phim sắp tới có thể sẽ không có Châu Tinh Trì đóng, thay vào đó là danh hài Trung Quốc Vương Bảo Cường, nổi tiếng với Kung Fu JungleBuddies in India. Các diễn viên khác vẫn chưa được tiết lộ.

Châu Tinh Trì nổi tiếng với bộ phim hài King of Comedy, anh đóng vai chính và đồng đạo diễn cùng Lý Lực Trì. Được ca ngợi là một phim kinh điển mọi thời đại khi phát hành năm 1999, King of Comedy là một chân dung bán tự truyện về cuộc đời của Châu Tinh Trì. Có tin đồn rằng phim mới của Châu được định là phần tiếp theo, nhưng cho đến nay không ai biết bất kỳ chi tiết cốt truyện nào.

Trước đây, Châu Tinh Trì đã là một lực lượng chính trong mùa phim tế. Journey to the West: Conquering the Demons thu về 205 triệu đôla Mỹ dịp tết năm 2013 và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai ở Trung Quốc từng được thực hiện ở thời điểm đó. Dự án tiếp theo của anh, The Mermaid, thu về 525 triệu USD dịp tết năm 2016 và trở thành phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay trước khi bị Chiến lang 2 của Ngô Kinh soán ngôi một năm sau đó.

Báo chí đã đưa tin Châu Tinh Trì đang lên kế hoạch phát hành The Mermaid 2 trong mùa phim tết sắp tới. Tuy nhiên, khâu hậu kỳ và số lượng hiệu ứng thị giác quá lớn đòi hỏi phải mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Thay vào đó, Châu Tinh Trì đã chọn phát hành The New King of Comedy đòi hỏi ít hiệu ứng hình ảnh hơn.

Sự gia nhập của Châu đúng vào một kỳ lễ đông đúc phim bom tấn ra mắt, bao gồm phim kỳ ảo Thần thám Bồ Tùng Linh / The Knight of Shadows: Between Yin and Yang của Thành Long, phim khoa học giả tưởng Crazy Alien của Ninh Hạo, sử thi giả tưởng The Wandering Earth của Quách Phàm, bộ phim chống tham nhũng Integrity của Mạch Triệu Huy và phim hoạt hình Anh-Trung Quốc Peppa Celebrates Chinese New Year.

QUỐC TẾ

Tom Hanks có thể đóng vai Geppetto trong Pinocchio bản người thật đóng của Disney

Tom Hanks hiện đang trong quá trình thương thảo để đóng vai Geppetto, người đẽo ra cậu bé gỗ Pinocchio trong bản phim người thật đóng của Disney.

Phim do Paul King của Paddington đạo diễn.

Bộ phim kể về việc cậu bé người gỗ, với sự giúp đỡ của một chú dế tượng trưng cho lương tâm của cậu bé, phải chứng tỏ mình xứng đáng trở thành một cậu bé thật. Geppetto là người chế tạo con rối đã đẽo ra Pinocchio và trở thành người cha cậu bé luôn mong muốn.

Đây là bộ phim mới nhất trong chuỗi phim người thật đóng làm lại các phim hoạt hình kinh điển của Disney. Trong khuôn khổ chuỗi các phim này, trong năm 2019, Disney sẽ cho ra mắt Dumbo vào tháng 3, Aladdin vào tháng 5 và The Lion King vào tháng 6.

Sony làm Spider-Man: Into the Spider-Verse phần tiếp theo và sẽ có cả phim ăn theo

Mạng lưới phim về Người Nhện ngày càng được mở rộng. Sony Pictures đã lên kế hoạch làm phần tiếp theo và phim ăn theo dựa trên bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse.

Tin này được công bố hai tuần trước khi Into the Spinder-Verse ra rạp. Dù phải đến 14/12 bộ phim mới được công chiếu, hãng phim cho biết sẽ tiến hành làm phần tiếp theo vì có được sự quan tâm lớn của khán giả.

Bộ phim sẽ do Amy Pascal sản xuất, và nhà thành lập Marvel Studios Avi Arad cùng hai nhà sản xuất Spider-Verse Phil Lord và Christopher Miller cũng sẽ có một vai trò nào đó. Sony cho biết phần tiếp theo của Spider-Verse sẽ tiếp tục câu chuyện của Miles Morales.

Sony cũng đang tìm đề tài cho một phim ăn theo, và ý tưởng đang được chú ý là phim về Người Nhện nữ, về ba thế hệ phụ nữ có khả năng siêu nhiên của nhện. Dù chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra nhưng một trong những nhân vật này có thể là Spider-Gwen trong Spider-Verse.

Spider-Man: Into the Spider-Verse được dự tính sẽ thu về từ 25 đến 30 triệu USD mở màn tại phòng vé Bắc Mỹ. Bộ phim kể về cậu bé 13 tuổi Miles Morales trở thành một trong những Người Nhện trong truyện tranh. Morales xuất hiện lần đầu trong truyện tranh vào năm 2011, trong một chuỗi truyện kể về cái chết của Peter Parker.

Kingsman sẽ có phim tiền truyện và phần ba do Taron Egerton và Colin Firth đóng chính

Đạo diễn Matthew Vaughn đang có kế hoạch đầy tham vọng cho loạt phim Kingsman dựa theo truyện tranh của Mark Millar.

Hai phần phim Kingsman đầu thu về doanh thu phòng vé tương đương nhau, nhưng trong khi Kingsman: The Secret Service được giới phê bình đánh giá cao, Kingsman: The Golden Circle lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều hơn. Nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng tới tương lai của loạt phim, vì Vaughn đang có kế hoạch mở rộng thế giới điệp viên này.

Vaughn dự tính sẽ quay liên tiếp hai phim: một phim phần ba khép lại câu chuyện của Eggsy và Harry Hart, và một phần tiền truyện.

Phim tiền truyện, được đồn đoán sẽ mang tên Kingsman: The Great Game, dự tính sẽ quay trước, vào tháng giêng tới. Được mô tả là một phim “chính kịch cổ trang” thay vì thể loại phim điệp viên ly kỳ của hai phim trước. Bộ phim dự tính sẽ kể về tiệm may Kingsman, “lịch sử qua con mắt của Kingsman” và “câu chuyện của người đàn ông cuối cùng trở thành Kingsman đầu tiên.” Taron Egerton đã xác nhận sẽ không xuất hiện trong bộ phim này. Có một số nguồn tin cho biết Harris Dickinson và Ralph Fiennes sẽ đóng chính trong phim tiền truyện, với tin đồn Brad Pitt và Rachel Weisz cũng sẽ xuất hiện.

Ngoài ra, phần cuối của bộ ba phim gốc sẽ bắt đầu quay vào mùa hè, và sẽ kể về phần còn lại của mối quan hệ giữa Eggsy (Egerton đóng) và Harry Hart (Colin Firth đóng). Dự tính Kingsman 3 sẽ kết thúc theo cách mở để cho hai nhân vật này có cơ hội trở lại trong các phim tương lai nếu cần thiết.

Hiện chưa có tin về ngày chiếu chính thức của hai bộ phim.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald, JoongAng Daily, China.org.cn, Variety, IGN