Tin tức

Trailer The Lego Movie 2: The Second Part đưa các nhân vật gạch nhựa khuấy đảo vũ trụ

28/11/2018

Trailer thứ hai của The Lego Movie 2 cuối cùng cũng có, và hết sức thú vị với Chris Pratt trong vai người hùng hành động chính. Lắng xuống từ các sự kiện chúng ta đã thấy ở cuối phim trước, Bricksburg đã có những ngày tốt đẹp hơn, nhưng ở trung tâm của thành phố này là Emmet Brickowski (Pratt) và anh ta vẫn vụng về nhất trên đời. Mọi chuyện lúc nào cũng sẽ dễ sợ.

Phil Lord và Chris Miller đã chuyển nhiệm vụ đồng đạo diễn cho Mike Mitchell và Trisha Gum nhưng vẫn là nhà sản xuất. Dựa trên trailer dưới đây, bộ phim đã không mất đi bất kỳ sự hài hước báng bổ hay tình cảm ngọt ngào nào đối với các khối gạch nhựa. Hầu hết băng cũ trở lại cho phần tiếp theo cùng với một số bổ sung giọng nói mới. Hãy bắt đầu phát hiện diễn viên nhé…


Bộ phim chắc chắn nhấn vào Pratt hơn Elizabeth Banks trong vai WyldStyle bị bắt cóc, và mặc dù đánh giá cao sự phản đối hài hước nhắm vào Pratt, người viết vẫn hy vọng có dư hành động để nhân vật lego ‘ngầu đạn’ của Banks tung hoành. Có rất nhiều điều để khám phá trong trailer này, hãy đi sâu vào cảnh mở đầu cực kỳ khó ở.

Trailer thứ hai bắt đầu rất giống trailer đầu tiên được phát hành vào tháng 6 năm nay. Sau khi sinh vật ngoài hành tinh Duplo xâm lược, cư dân Bricksburg không còn có thể ăn mừng triết lý “Mọi thứ thật tuyệt vời” của họ nữa. Từ trên đỉnh Tượng Nữ thần Tự do phiên bản Lego ở Hành tinh khỉ, WyldStyle phóng mắt nhìn qua một vùng đất hoang vu cằn cỗi. “Các người làm tan hoang hết rồi, đồ điên!” Mọi thứ ảm đạm không có bóng dáng nụ cười.

Đó là cho đến khi anh chàng thập tự chinh vui vẻ Emmet rót liều cà phê gấp đôi để xóa đi sự cay đắng. Một cô gái không thể đi đâu mà ủ ê cho nổi với anh chàng ngô nghê này bên cạnh.

Con đường giận dữ của Bricksburg tận thế chỉ là một sàn nhảy vui vẻ khác để cho Emmet làm rung chuyển tai nghe của anh ta. Ngay cả những kẻ cướp đường làm gián đoạn một bài hát đầy nắng khác, Emmet cũng không thể thay đổi theo thời cuộc. Với WyldStyle thì gan góc và sẵn sàng chiến đấu là không thành vấn đề. Với Emmet, đó là chuyện không thể.

Khi sao băng báo hiệu sự xuất hiện của Sweet Mayhem (Stephanie Beatriz), các công dân của Bricksburg chạy đến hầm trú ẩn được bảo vệ an toàn nhất: Hang Dơi. Hãy hiểu là Hiệp sĩ Bóng Đêm sẽ vận hành Thành Lũy.

Unikitty (Alison Brie) trượt vào ngay trước khi cửa dơi từ từ đóng sầm lại, nhưng một người bạn sao nhỏ bị mắc kẹt trong kẽ hở. Chứng kiến nỗi đau của chàng trai nhỏ này là quá sức đối với Emmet, và khi anh chàng ngôi sao nói cảm giác lạnh lẽo đang chiếm lấy cơ thể của anh ta, chàng ngốc bèn đẩy công tắc giải phóng cho sinh vật. Hoan hô! Không hại, không hỏng đâu, phải không?

Tư lệnh Sweet Mayhem tàn phá và bắt cóc thủ lĩnh dữ dội nhất của Bricksburg. Được bọc trong các miếng dán dễ thương, WyldStyle bị tách khỏi bạn bè và bị giam cầm trong tàu vũ trụ của Mayhem. Lưu ý thiết kế thân thiện của Mayhem, biểu thị một thế giới Lego trước giờ chưa thấy trên xinê.

Một lần nữa, Emmet là người chịu trach nhiệm, nhưng anh ta sẽ không ngồi ngoài cuộc phiêu lưu này. Lắp gạch lắp gạch, anh ta xây dựng một phi thuyền từ các mảnh sẵn có. Đến vô cùng và xa hơn nữa, họ sẽ đi tới nơi chưa từng có khối gạch nhựa nào tới. Và giống như Captain Kirk của Star Trek, Emmet sẽ thách thức biên giới cuối cùng với giai điệu của Beastie Boys.

Emmet nguy tới nơi trong vùng tiểu hành tinh thì được cứu thoát bởi bản sao điển trai nhất và râu ria nhất của anh ta, Rex Dangervest (cũng do Pratt lồng tiếng). Anh ta là tất cả còn Emmet thì không. Bạn biết đấy, một gã ngông cuồng.

Rex đang rất tự tin nhờ vào một loạt các cuộc phiêu lưu của Chris Pratt vô tư lự — ý người viết là, Emmet Brickowski không thể nào hiểu được đâu. Anh ta đã thử nghiệm sức mạnh vũ trụ như một Vệ binh dải ngân hà…

…theo chân Indiana Jones là một nhà khảo cổ đi tìm kho báu…

…tung dây thừng giật nón với Bảy tay súng huyền thoại…

…và chăn dắt thế giới các quái vật kỷ Jura nhân danh khoa học và phiêu lưu. Không cười đâu nhé, chúng ta cứ thúc chỏ-gật đầu và nheo nheo-nháy mắt những nhà làm phim thông minh này thôi.

Hay là không. Có vẻ như Emmet không biết ý nghĩa của từ nghi ngờ. Anh ta nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của người đàn ông hảo hán nhất và nựng con thú cưng raptor để quy phục nó. The Lego Movie 2 làm nổi bật cả hai khía cạnh đáng yêu và dữ dội của sức quyến rũ của Chris Pratt. Anh chàng quả là ‘ngầu’ không thể phủ nhận.

Rex cảnh báo Emmet đừng mạo hiểm đến quá gần Hệ thống Sistar (tức những viên gạch đầy màu sắc thuộc về em gái của Finn đã thấy ở cuối phim Lego đầu). Vương quốc này do Nữ hoàng Watevra Wa'Nabi (Tiffany Haddish) cai quản. Cô là một người biến hình siêu hiểm ác có thể xuất hiện dễ thương như Ngựa Nhỏ, hay là…

...đáng sợ như một con quỷ mực vũ trang đầy mình. Cũng như Batman, chúng ta thích phiên bản ngựa nhỏ dễ thương hơn.

Chúng ta có được cái nhìn lướt qua bữa tiệc khiêu vũ của Justice League trước khi trở lại với Batman trên đỉnh tòa nhà chọc trời với quái vật ếch Duplo. Phi tiêu dơi của anh tỏ ra không hiệu quả trước sự dễ thương của nó. Bất chấp một đòn tấn công trực tiếp, con vật ghê tởm mặc kệ công dân Gotham cau có này với một câu “Nhớ tôi nha.” Ừ, anh ta không nhớ đâu! Con cóc dễ thương này là một quái vật.

Emmet và WyldStyle đoàn tụ vào cuối trailer, và cô có phát hiện rất sốc. Trong một nỗ lực để cạnh tranh chất nam tính không thể nghi ngờ của Rex, Emmet điểm một vài đốm râu. Cô bảo anh thôi đi và anh ta ngay lập tức phủ nhận một sự ngu xuẩn như thế, nhưng đã quá muộn để rút lại những dấu hiệu thiếu tự tin. Quẹt cằm thật nhanh chỉ tiếp tục cho thấy nam tính bấp bênh của anh ta.

Lego Movie 2: The Second Part phá tan các thiên hà và ra rạp vào ngày 8 tháng 2 năm 2019.

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film School Rejects