Tin tức

Mary Poppins trở lại: Tất cả những gì ta biết về phần tiếp theo

29/11/2018

Giáng sinh này là sẽ một dịp lễ vui vẻ với Mary, chúng ta biết vậy. Nhưng hãy đi vào cụ thể hơn nào.

Mary Poppins Returns phần tiếp theo được chờ đón của bộ phim 54 tuổi của Disney Mary Poppins, sẽ đổ bộ các rạp ngày 19/12.

Đạo diễn Rob Marshall (trái) chỉ đạo Emily Blunt trên trường quay Mary Poppins Returns

Khoảng một tháng trước khi khán giả được xem Poppins lần thứ hai từ trên trời đáp xuống bằng ô, đạo diễn Rob Marshall (Into the Woods, Chicago) chia sẻ về một phim mới của mình và hé lộ một tiết mục tại Liên hoan AFI mới đây.

Đây là những gì chúng ta biết về bộ phim có sự tham gia của Emily Blunt trong vai diễn mà Julie Andrews đã thắng giải Oscar.

Emily Blunt với phiên bản Mary Poppins riêng của mình

Marshall, từng làm việc với Blunt trong Into the Woods, nghĩ tới Blunt trong vai chính ngay lập tức.

Jack (Lin-Manuel Miranda) là một người thắp đèn tốt bụng và bạn của cô bảo mẫu ma thuật nhân vật chính trong Mary Poppins Returns

“Cô ấy có tất cả các yếu tố: Bạn phải là một diễn viên tuyệt vời mới có thể vào được kiểu vai này, người phụ nữ đảo ngược (với) một đứa trẻ bên dưới,” ông nói. “Và bạn phải biết hát và nhảy, cái nữa cô ấy là người Anh,” ông nói trên sân khẩu Nhà hát TCL Trung Quốc. “Trong bộ phim này cô ấy làm điều không thể, cô ấy tạo nên vai diễn của riêng mình,” ông bổ sung thêm. “Bạn sẽ thấy, đó là một Mary Poppins khác.”

Lin-Manuel Miranda hát với giọng khác trong vai Jack người thắp đèn

Miranda người viết ra Hamilton có vai diễn phim nhạc kịch đầu tiên với Jack, một người thắp đèn tinh nghịch có giọng nói kiểu Ameri-Cockney. Marshall miêu tả về Miranda, “Cậu ấy không mệt mỏi chút nào, và đó là chính là nhân vật.”

Dick Van Dyke vẫn sẽ có mặt trong Mary Poppins Returns

Trong một khúc nhạc lớn, mà khán giả AFI được chứng kiến, Miranda hát Trip a Little Light Fantastic khi anh và những người bạn thắp đèn (những người duy trì lửa cho các cột đèn đường) chỉ lối cho Poppins và bọn trẻ ở Lodon. Ca từ và giai điệu bài hát làm nhớ lại Spoonful of Sugar, còn vũ đạo thì không nghi ngờ gì gợi lại Step in Time với cách dùng đạo cụ thiên tài.

Phần hai là một câu chuyện mới hoàn toàn

Marshall cho biết bộ phim có âm nhạc hoàn toàn mới và một cốt truyện lạ trong Thời đại Khủng khoảng lấy cảm hứng từ tuyển tập Poppins của P.L. Travers. Ông và các biên kịch David Magee và John DeLuca “tự tay lựa qua tám cuốn sách, những chuyến phiêu lưu yêu thích của chúng tôi” để sử dụng trong bộ phim đầy ắp sự vui vẻ và cũng có chủ đề mất mát; một sự mất mát sự tuyệt vời và mất mát người mình thương yêu.

Dick Van Dyke và Meryl Streep xuất hiện trong phim

Meryl Streep (giữa) vào vai Topsy, nhân vật có ‘một đoạn diễn rất hào nhoáng’

Van Dyke, xuất hiện trong bộ phim Poppins đầu tiên, giờ đã 92 tuổi nhưng vẫn có thể nhảy trên bàn nếu phim cần, Marshall nói. Ông vào vai Dawes Jr., con trai của nhân viên ngân hàng Dawes Sr. đã chết vì cười (cũng được Van Dyke đóng với hóa trang thật đậm) trong bộ phim đầu tiên.

Streep, cũng tham gia Into the Woods của Marshall, ngay lập tức đồng ý – với một bức thư có rất nhiều từ ‘đồng ý’ trong đó – để vào vai Topsy, nhân vật có ‘một đoạn diễn rất hào nhoáng’, Marshall cho biết, lấy cảm hứng bởi một nhân vật nam trong truyện.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: USA Today