Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Nàng tiên cá người đóng của Disney đã tìm được Hoàng tử Eric

18/11/2019

Trong khi các vai còn lại đã được điền tên diễn viên vào mùa hè, vai Eric bất ngờ kéo dài hơn. Harry Styles đã thảo luận với hãng phim một thời gian dài, nhưng cuối cùng không thành. Disney sau đó dành nhiều tháng lùng sục năm châu bốn biển tìm diễn viên phù hợp.

CHÂU Á

Hunt Down: Phim đầu tiên của Trung Quốc về đánh cắp cổ vật quốc gia ra rạp

Là phim đầu tiên của thể loại này, bộ phim cho thấy nỗ lực của cơ quan luật pháp Trung Quốc trong việc truy lùng tội phạm trộm cắp di tích văn hóa sẽ mở màn từ ngày 15/11.

Hunt Down được chuyển thể từ câu chuyện ăn khách The Thief in Chang’an của tiểu thuyết gia Hai Yan, lấy cảm hứng từ vụ cảnh sát Trung Quốc thu hồi quan tài bị đánh cắp của Võ Huệ phi, một trong năm người vợ của Đường Huyền Tông nhà Đường (618-907), tháng 4/2010.

Do Lý Tuấn chỉ đạo, bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên Tống Dương và nữ diễn viên Tiêu Tuấn Diễm là bộ đôi cảnh sát hợp sức điều tra kẻ đánh cắp bảo vật quốc gia.

Dàn diễn viên còn có diễn viên gạo cội Phạm Vỹ và nữ diễn viên Trần Sổ, lần lượt vào vai giáo sư lịch sử và vợ, bị nghi ngờ có liên quan tới vụ trộm.

Bộ phim đã tổ chức chiếu ra mắt ở Đại học An ninh Nhân dân Trung Quốc tại Bắc Kinh hôm 8/11, với sự tham gia của Tống Dương và Trần Sổ cùng đạo diễn Lý Tuấn.

Theo các nhà sản xuất, một bản sao vỏ quan tài đúng cỡ thật của Võ Huệ phi đã được làm, tái hiện chân thực các chi tiết như hoa sen và những con thú được khắc trên cổ vật này.

Vỏ quan tài, làm bằng đá để bảo vệ vỏ gỗ bên trong, bị buôn lậu ra nước ngoài và mất sáu năm cảnh sát Trung Quốc mới tìm được về.

Ra mắt phim hài Driving For You All Night

Phim hài Trung Quốc Driving For You All Night ra mắt các rạp chiếu Trung Quốc từ ngày 15/11.

Do Lâm Hiểu Lệ chỉ đạo, bộ phim kể câu chuyện về một người kiêng rượu để lái xe do Điền Vũ thủ vai. Các diễn viên khác bao gồm Tả Tiếu Thanh, Lưu Kim Sơn và Lý Tinh Tinh.

Theo Lâm Hiểu Lệ, kịch bản mất ba năm để hoàn thành vì cô phỏng vấn hơn 100 tài xế được chỉ định và thu thập những câu chuyện của họ để làm cảm hứng cho bộ phim.

“Tôi đã làm phim về rất nhiều thể loại bao gồm chiến tranh và cổ trang, nhưng tôi đã luôn muốn kể một câu chuyện thực tế,” đạo diễn nói tại buổi ra mắt phim hôm 10/11 ở Bắc Kinh.

Lý Tuyết Đào, đạo diễn hình ảnh của bộ phim, cho biết anh đã đối mặt nhiều khó khăn trong khi quay phim bởi câu chuyện tập trung chủ yếu vào buổi tối, với rất nhiều biến động và các cảnh đổi xe.

QUỐC TẾ

Phim ly kỳ giả tưởng Tomorrow War của Chris Pratt phát hành Giáng sinh năm 2020

Phim ly kỳ giả tưởng Tomorrow War, trước đây có tựa Ghost Draft, do Chris Pratt dẫn dắt sẽ xâm chiếm các rạp chiếu vào ngày 25 tháng 12 năm 2020, Skydance Media và Paramount đã công bố.

Nam diễn viên đã tiết lộ tên mới của bộ phim trên tài khoản Instagram của mình và cho biết anh sẽ lần đầu tiên làm điều hành sản xuất.

Tomorrow War đang được Chris McKay (The Lego Batman Movie) đạo diễn. Betty Gilpin và J.K. Simmons cũng có mặt trong dàn diễn viên của bộ phim về du hành thời gian và người ngoài hành tinh xâm lược. Kịch bản, với bản nháp của Zach Dean và Bill Dubuque, diễn ra trong một tương lai lúc nhân loại bại trận trong cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh. Để xoay chuyển tình thế, các nhà khoa học huy độnng những người lính từ quá khứ nhập ngũ chiến đấu.

Chi tiết nhân vật đang được giữ kín.

David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger, Jules Daly, Adam Kolbrenner và David Goyer sẽ sản xuất. Rob Cowan là điều hành sản xuất. Samantha Nisenboim sẽ đồng sản xuất.

Babylon của Damien Chazelle về Paramount với Brad Pitt, Emma Stone được chào mời

Từ trái qua: Brad Pitt, Emma Stone, Damien Chazelle

Paramount đã mua Babylon, bộ phim chính kịch của Damien Chazelle lấy bối cảnh thời kỳ hoàng kim của Hollywood.

Brad Pitt và Emma Stone đang đàm phán để đóng vai chính trong dự án, nhưng chưa có thỏa thuận nào được chốt.

Marc Platt, người sản xuất La La Land cho Chazelle, là một trong những nhà sản xuất Babylon, cùng Olivia Hamilton, Matthew Plouffe và Tobey Maguire.

Câu chuyện được cho là lấy bối cảnh vào cuối những năm 1920, trong quá trình ngành công nghiệp điện ảnh chuyển từ phim câm sang phim nói. Sự lên ngôi và sụp đổ của các nhân vật hư cấu và lịch sử diễn ra trong quá trình đó.

Nếu thỏa thuận được chốt, Stone sẽ vào vai Clara Bow, biểu tượng tình dục thời kỳ đầu và ngôi sao phòng vé, là cô gái “bạt quảng cáo” đầu tiên của Hollywood. Pitt sẽ vào vai một nhân vật hư cấu, một ngôi sao phim câm không thể chuyển sang công nghệ mới; các nguồn tin cho biết nhân vật của anh dựa trên nhân vật ngoài đời thực John Gilbert.

Việc Paramount mua lại Babylon là một thỏa thuận chậm rãi. Hồi tháng 6 Chazelle đã đưa dự án của mình đến các hãng phim và công ty điện ảnh, và mặc dù có sự quan tâm ngay lập tức nhờ thành tích làm phim của anh, nhiều người đã nghĩ lại về kịch bản, 180 trang ‘khủng’ và ngân sách 80-100 triệu đôla. Một bộ phim chính kịch thời kỳ từ nhà làm phim đã thành công với First Man, nộ phim được hoan nghênh nhưng ít được xem, được coi là mạo hiểm. Các nguồn tin cho biết Chazelle đã dành thời gian làm lại bản dự thảo và cắt hơn 30 trang, do đó làm giảm ngân sách.

Paramount giờ đây hết mình với Babylon, đã định ngày phát hành giới hạn vào 25 tháng 12 năm 2021 trước khi mở rộng vào ngày 7 tháng 1 năm 2022, mang lại cho dự án khả năng được trình chiếu.

Pitt đang tạo ra đồn đoán giải thưởng cho vai diễn của anh trong Chuyện ngày xưa ở Hollywood của Quentin Tarantino.

Stone đang có mặt trong Zombieland: Double Tap và trong Cruella do Disney sản xuất.

Nàng tiên cá bản người đóng tìm được Hoàng tử Eric trong Jonah Hauer-King

Jonah Hauer-King, nam diễn viên đang lên người London, đã giành được vai Hoàng tử Eric trong bộ phim người đóng của Disney, làm lại phim hoạt hình kinh điển Nàng tiên cá / The Little Mermaid.

Halle Bailey đã được chọn vào vai Ariel, nhân vật chính, và dàn diễn viên bao gồm Melissa McCarthy trong vai phù thủy Ursula, cùng với Javier Bardem trong vai Vua Triton. Jacob Tremblay sẽ lồng tiếng cho Flounder, trong khi Awkwafina là giọng nói của Scuttle và Daveed Diggs lồng tiếng cho Cua Sebastian.

Trong khi các vai còn lại đã được điền tên diễn viên vào mùa hè, vai Eric bất ngờ kéo dài hơn. Harry Styles đã thảo luận với hãng phim một thời gian dài, nhưng cuối cùng không thành. Disney sau đó dành nhiều tháng lùng sục năm châu bốn biển tìm diễn viên phù hợp. Cuối cùng, Hauer-King và Cameron Cuffe, ngôi sao của loạt phim giả tưởng Krypton, đã thực hiện nhiều vòng đọc/đóng thử trước khi quyết định cuối cùng được đưa ra.

Hauer-King đã xuất hiện trong A Dog’s Way Home năm nay và bản chuyển thể Little Women của BBC năm 2017. Anh cũng tham gia bộ phim chiến tranh World on Fire của BBC. Trước đây anh đã xuất hiện bên cạnh Kenneth Branagh trong vở The Entertainer trên sân khấu West End.

Rob Marshall chuẩn bị chỉ đạo Nàng tiên cá, sẽ giới thiệu tất cả các ca khúc nổi tiếng và cũng có chất liệu mới. Nhà soạn nhạc cho bản gốc Alan Menken đang hợp tác với Lin-Manuel Miranda, với Menken sáng tác và Miranda viết lời.

Marc Platt, đã làm việc với Marshall trong Mary Poppins Returns và điều hành sản xuất phim làm lại Aladdin người đóng của Guy Ritchie, sẽ sản xuất. Marshall và John DeLuca cũng sẽ sản xuất Nàng tiên cá, Miranda cũng vậy.

Dự án đã lên kế hoạch khởi quay năm 2020.

Paramount triển khai khởi động lại Internal Affairs

Internal Affairs (1990)

Paramount đang triển khai dự án khởi động lại bộ phim ly kỳ tội phạm Internal Affairs năm 1990.

Richard Gere và Andy Garcia đã đóng vai chính trong bộ phim về một đặc vụ Nội vụ ám ảnh với việc hạ bệ một cảnh sát tìm cách duy trì danh tiếng không tì vết trong khi có liên quan đến một mạng lưới tham nhũng. Dàn diễn viên năm đó còn có William Baldwin, Laurie Metcalf và Michael Beach.

Todd Garner, gần đây đã làm việc với Paramount trong bộ phim gia đình Playing With Fire, sẽ sản xuất qua công ty Broken Road Productions của mình.

Paramount cũng đang triển khai khởi động lại bộ phim hành động ly kỳ năm 1997 Face/Off với biên kịch của 22 Jump Street Oren Uziel viết kịch bản và Neal Moritz sản xuất.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: China Daily, The Hollywood Reporter