Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Phim Batman vs Superman đã có tựa chính thức

26/05/2014

Warner Bros. cuối cùng cũng công bố tựa phim chính thức cho bộ phim về Batman và Superman: Batman V Superman: Dawn of Justice. Phim vừa bấm máy vào tuần vừa qua tại Detroit.

CHÂU Á

“Nữ hoàng phim bi” Hwang Jung Eum trở lại với Endless Love

Hwang Jung Eum, được không ít người biết đến với danh hiệu “nữ hoàng phim bi” sẽ xuất hiện trong bộ phim cuối tuần 40 tập mang tựa đề Endless Love.

Một trong những lý do khiến cô được gọi là “nữ hoàng bi kịch” là vì cô có thể khóc rất thuyết phục đến mức thắt tim. Nữ diễn viên khiến các khiến giả nức nở cho số phận đáng tiếc của cô trong bộ phim bi kịch năm ngoái Secrets đang chuẩn bị sẵn sàng cho vai diễn mới. Cô cũng đã rơi nước mắt trong buổi đọc kịch bản ban đầu cho Endless Love

Trong khi Hwang Jung Eum không cần phải luyện tập kỹ năng khóc, cô phải nâng cao kỹ năng đấm bốc và lái xe mô tô. Cô đã dành một ít thời gian chú tâm vào cả hai kỹ năng này trước khi dàn diễn viên gặp mặt để đọc kịch bản lần đầu.

Endless Love xoay quanh cuộc sống và chuyện tình cảm của nhân vật Seo In Ae do cô thủ vai, bắt đầu từ hồi trung học đến hiện tại.

Cũng nằm trong dàn diễn viên là Cha In Pyo, Ryu Soo Young, Seo Hyo Rim, Jung Kyung Ho và Jung Woong In.

Cha In Pyo chưa đóng phim truyền hình nào trong hai năm trở lại đây, kể từ hồi anh góp mặt trong Sent From Heaven, nhưng anh đã tham gia nhiều phim điện ảnh như My BoyThe Flu. Trong Endless Love, anh vào vai Cheon Tae Woong.

Ryu Soo Young mới đây vào vai cảnh sát điều tra trong phim dài tập Two Weeks và anh còn có một vai khách mời trong phim điện ảnh The Attorney. Trong Endless Love, anh vào vai Han Gwang Hoon, một người đàn ông tham vọng có quyết tâm trả thù. Anh là tình yêu lớn trong đời Seo In Ae và những người tới tham dự buổi đọc kịch bản cho biết anh và Hwang Jung Eum rất hòa hợp.

Seo Hyo Rim gần đây nhất tham gia bộ phim dài tập The Master’s SunThat Winter, The Wind Blows. Cô vào vai vợ của Han Gwang Hoon.

Jung Hyung Ho mới đây cũng góp mặt trong bộ phim dài tập Cruel City, hai phim điện ảnh ManholeFasten Your Seatbelt. Anh vào vai Han Gwang Cheol, em trai Han Gwang Hoon. Nhân vật của anh đã thầm yêu Seo In Ae từ lâu.

Jung Woong In, từng vào vai phản diện trong cả I Hear Your VoiceEmpress Ki đảm nhận vai Park Young Tae.

Đây sẽ là phim thứ 12 của Hwang Jung Eum, trước đây cô ra mắt công chúng trong vai trò ca sĩ của nhóm nhạc nữ Sugar. Cô được biết đến nhiều nhất với các vai trong Incarnation of MoneyGiant.

Lee Hyun Jik, nhà sản xuất của Warrior Baek Dong SooTazza sẽ sản xuất bộ phim. Na Yeon Sook, biên kịch của East of Eden viết kịch bản.

Bộ phim cuối tuần này sẽ lên sóng từ ngày 12/6, thay thế Angel Eyes.

Kwon Sang Woo sẵn sàng cho Seduction

Năm 2013, nam diễn viên Kwon Sang Woo chứng kiến hai phim truyền hình của mình cả thất bại lẫn thành công. Anh thành công với vai diễn Ha Ryu, người đàn ông tốn cả cuộc đời để trả thù trong bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Nhật Queen of Ambition. Bộ phim là một trong những cái tên nóng nhất năm ngoái, với tập cuối thu hút tỷ suất người xem lên tới 25%.

“Tôi không biết tôi đã đi được bao xa với tư cách một diễn viên,” anh nói về sự thành công của bộ phim dài tập này. “Tôi nghĩ sẽ chẳng dễ dàng gì một phim khác của tôi nhận được tỷ suất trên 25%. Tôi không nghĩ khán giả thích Kwon Sang Woo diễn viên như họ thích bộ phim."

Tỷ suất người xem bộ phim tiếp theo có lẽ khiến anh tin rằng đó là sự thật. Vai diễn bác sĩ phẫu thuật thiên tài Park Tae Sin trong bộ phim đề tài y học Medical Top Team. Bộ phim được hứa hẹn nhiều với sự chỉ đạo từ đạo diễn của The Moon Embracing The Sun, với biên kịch của Brain. Nhưng câu chuyện đã thất bại trong việc thu hút sự yêu thích của công chúng. Tỷ suất trung bình khoảng 5% và phim héo hon ở vị trí thứ ba.

Nhưng không ai đổ lỗi cho Kwon Sang Woo vì sự thất bại của bộ phim. Các nhà phê bình dẫn ra sự phát triển nhân vật nghèo nàn và bối cảnh không thống nhất trong Medical Top Team. Phim này còn phải cạnh tranh với hai phim nổi tiếng khác là The HeirsSecrets.

Giờ đây nam diễn viên đã được chọn vào một bộ phim khác. Bộ phim bi kịch mới này có tựa rất kích thích tò mò Seduction. Đây là câu chuyện một người đàn ông bị mê hoặc từ từ và điều đầu tiên bỏ bùa anh chính là ý niệm về một cuộc sống đẹp đẽ hơn.

Kwon Sang Woo vào vai Cha Suk Hoon, một người đàn ông ngây ngô đến từ một làng quê nông thôn thuộc tỉnh Gangwon. Bất chấp sự thật rằng gia đình anh nghèo khó và vất vả, anh được nhận vào trường đại học tốt nhất cả nước. Nhưng trên con đường đến với cuộc sống tốt đẹp hơn anh cũng tích lũy không ít nợ nần. Anh kết hôn nhưng cố che giấu món nợ này với gia đình.

Khi những món nợ đến mức không thể tránh đi được, một phụ nữ tiếp cận anh và đề nghị anh một giao kèo tiền nong ám muội. Cô sẽ xóa nợ cho anh nếu cô có thể sở hữu thân thể anh.

Liệu Cha Suk Won có đồng ý giao kèo này và bảo vệ gia đình mình hay thú nhận nợ nần và đối mặt với kết quả tiêu cực theo pháp luật. Bộ phim được miêu tả là một cái nhìn vào sự khó lường nhưng là bản chất thực sự của tình yêu.

Yoon Eun Hye đã được đề nghị đóng vai vợ của Kwon Sang Woo. Nữ diễn viên Lee Mi Yeon cũng đang cân nhắc lời đề nghị diễn chung trong bộ phim này, chưa rõ thời điểm lên sóng chính xác nhưng có thể là thay thế Doctor Stranger.

Có được một thành công dễ dàng và một bộ phim thảm bại trong cùng một năm, không dự đoán được điều gì sẽ xảy đến với tác phẩm kế tiếp của Kwon Sang Woo.

Park Seo Joon: Từ A Witch's Romance đến Chronicles of Evil

Park Seo Joon đã thôi diễn xuất trong thời gian dài nhưng đối với một diễn viên mới thì anh đã tiến bộ rất nhiều. Anh ra mắt ba năm trước mà năm nay anh đã hôn được ca sĩ diễn viên Uhm Jung Hwa, người đôi lúc được gọi là Madonna của Hàn Quốc. Bộ đôi đã được ghép đóng đôi đũa lệch trong bộ phim tình cảm chị em của đài tvN A Witch's Love.

Trong bộ phim hài này, Uhm Jung Hwa vào vai một phụ nữ độc thân 39 tuổi phải lòng cậu trai 25 tuổi do Park Seo Joon thủ vai. Theo phim thì họ chênh nhau 14 năm nhưng trong thực tế hai diễn viên cách nhau đến 19 tuổi. Dù thế, anh vẫn không lưỡng lự nhận vai và tán dương ngoại hình của bạn diễn.

“Uhm Jung Hwa quá đáng yêu đến nỗi chị ấy nhất định phải đổi tên thành Uhm Đáng Yêu,” anh phát biểu tại một cuộc họp báo trước khi phim lên sóng. “Tôi tin rằng hình ảnh đáng yêu của chị ấy nhất định sẽ nổi bật trong bộ phim. Chúng tôi sẽ trở thành cặp đôi ‘gái già – trai trẻ’ dễ thương và phấn khởi nhất trên đời.”

Bởi khả năng ca hát không tệ, Park Seo Joon góp giọng trong nhạc phim với một bản ballad ấm áp.

Nam diễn viên này thu hút sự chú ý bắt đầu từ một vai nhỏ trong Dream High 2, khi anh được gọi vào hát và nhảy. Hãng đại diện KeyEast cho biết họ nhận được rất nhiều cuộc gọi tìm anh sau đó bởi anh quá đa tài. Sau vai diễn trong phim dài tập I Summon You Gold, anh chiếm được nhiều trái tim với vai diễn Song Min Soo, người em trai hy sinh thân mình của Kim Ji Su trong One Warm Word.

Tiếp theo đây anh đang cân nhắc thử sức với điều gì đó tối tăm hơn một chút. Anh đang xem xét vai diễn trong phim điện ảnh tựa đề Chronicles of Evil.

Bộ phim là câu chuyện ly kỳ về Đội trưởng Choi, một cảnh sát điều tra dính líu vào một vụ giết người ngay trước việc đề bạt mà anh đã trông đợi từ lâu. Son Hyun Joo, mới đây tham gia Three Days, vào vai cảnh sát điều tra. Nếu gật đầu nhận vai, Park Seo Joon sẽ vào vai cảnh sát trẻ rất ngưỡng mộ cấp trên của mình. Có vẻ như vụ án sẽ làm hỏng việc đề bạt của đội trưởng và khiến cấp dưới đặt nghi vấn về sự sùng bái của mình.

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của Ma Dong Suk, mới đây tham gia phim điện ảnh Kundo: Age of Rampant và phim dài tập Shut Up Flower Boy Band và Daniel Choi, hiện đang đóng trong Big Man.

KeyEast xác nhận rằng Park Seo Joon đang xem xét vai diễn. Hãng này nói với Sports Seoul rằng anh đã nhận được lời đề nghị nhưng chưa ký kết gì cả. Một khi việc lựa chọn diễn viên kết thúc, bộ phim sẽ tiến hành sản xuất vào cuối tháng.

Nữ diễn viên người Thái Poyd nhận thù lao bảy chữ số để đóng phim ly kỳ Hồng Kông

Nữ diễn viên chuyển giới người Thái, Treechada Petcharat, nổi tiếng với nghệ danh Poyd, đã chứng kiến sự nổi tiếng của cô tăng vọt khi xây dựng tên tuổi ở làng giải trí Hồng Kông. Poyd được Universe International Hồng Kông hết mực lăng-xê. Mới đây, cô nhận được thù lao bảy con số cho bộ phim ly kỳ sắp tới, đóng cặp với Đàm Diệu Văn.

Sau thành công trong bộ phim Hồng Kông đầu tay The White Storm đóng cùng Trương Gia Huy, Poyd được khen ngợi là một tài năng đầy hứa hẹn. Ngoài vẻ đẹp mê hoặc của Poyd, đạo diễn Trần Mộc Thắng nói, “Cô ấy rất tuyệt! Dù cô không là nữ diễn viên thực thụ, cô có tài diễn xuất. Cô học rất nhanh và khi chúng tôi nói tiếng Quảng trên phim trường, tuy cô không hiểu nhưng vẫn nắm bắt được ý tưởng chung.”

Poyd là diễn viên mới được ưa thích của Universe International, chiếm lấy địa vị của Giang Nhược Lâm tại công ty vì nữ diễn viên này bất hòa với ông chủ, Lâm Tiểu Minh. Mới đây Poyd đã đổi tên thành Bảo Nghê để có thể hội nhập tốt hơn vào lối sống của Hồng Kông. Trong phim mới Love in Thailand Poyd không ngại đóng những cảnh táo bạo, và trực tiếp đóng những pha hành động.

Huỳnh Hiểu Minh và Takeshi Kaneshiro quảng bá The Crossing ở Cannes

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã tổ chức một buổi họp báo cho bộ phim sử thi thảm họa The Crossing / Thái Bình luân tại Liên hoan phim Cannes hôm 19/5. Các diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và Takeshi Kaneshiro đã tham dự và phát biểu ngắn gọn về việc đóng chung với các bạn diễn nữ xinh đẹp.

Mất năm năm và 400 triệu tệ, nhưng dự án trong mơ của Ngô Vũ Sâm cuối cùng sẽ lên màn ảnh rộng vào cuối năm nay. Khác với các tác phẩm đầy hành động thông thường của ông, The Crossing sẽ tập trung vào chuyện tình và lòng can đảm trong nghịch cảnh, được kể qua góc nhìn của ba đôi yêu nhau trên con tàu hơi nước bạc phận có tên Thái Bình.

Lần đầu hợp tác cùng nhau, nam diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh hết lời khen ngợi bạn diễn nữ Hàn Quốc Song Hye Kyo. Cả hai đều là những diễn viên hàng đầu ở đất nước của họ, nhiều người hâm mộ đang trông đợi thưởng thức sự ăn ý giữa họ trên màn bạc. Bất chấp rào cản ngôn ngữ, cả hai thích thú làm việc cùng nhau trên phim trường và cảm kích vì có cơ hội này. Huỳnh Hiểu Minh miêu tả bạn diễn của anh là dịu dàng, và đồng ý khi một phóng viên gọi Song Hye Kyo là người phụ nữ đẹp nhất châu Á.

Dù đã vào nghề hơn 20 năm, Takeshi Kaneshiro vẫn bối rối khi đóng cảnh hôn. Vào vai đôi tình nhân người Nhật với nữ diễn viên Masami Nagasawa, Takeshi chia sẻ rằng họ có cảnh hôn nhau ngay từ sớm trong lịch quay. Hoàn toàn xa lạ khi mới hợp tác với nhau lần đầu, cả hai đều cảm thấy ngại ngùng dù rốt cuộc cũng vượt qua được căng thẳng khi đã biết nhau nhiều hơn.

The Cage of Love của Đồng Hoa ra mắt bộ ảnh từ phim

Nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa vừa chính thức bước vào lĩnh vực truyền hình với vai trò nhà sản xuất. Bộ phim cổ trang sắp tới The Cage of Love, được hãng Zhejiang Dream Star Park Studios ủng hộ, đã tung ra bộ ảnh trích từ phim hôm 20/5. Phim do Đồng Hoa viết kịch bản và sản xuất. Với êkíp đứng sau Bộ bộ kinh tâm – bộ phim truyền hình thành công đình đám năm 2011 chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa – The Cage of Love do Ngô Cẩm Nguyên đạo diễn, đây là một trong hai đồng đạo diễn của Bộ bộ kinh tâm.

The Cage of Love xoay quanh câu chuyện tình của Giang Dư (Lưu Khải Uy, ảnh trên, phải), một tài phiệt trong ngành nhuộm, và Ngô Sai Huỳnh (Trịnh Sảng, ảnh trên, trái), con gái của kẻ thù của Giang Dư. Cha của Sai Huỳnh qua đời một cách bí ẩn, và Giang Dư bị tình nghi là nguyên nhân cái chết của ông. Truy tìm sự thật, Giang Dư và Sai Huỳnh phản bội lẫn nhau. Dù làm tổn thương nhau, họ không sẵn lòng từ bỏ nhau. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học), chàng hiệp sĩ của Sai Huỳnh, vẫn ủng hộ Sai Huỳnh. Anh bảo cô rằng ước mơ duy nhất của anh là thấy Sai Huỳnh tìm được hạnh phúc.

Nhiều tác phẩm của Đồng Hoa đã được giới phê bình khen ngợi, và các bản chuyển thể truyền hình, nổi tiếng là Bộ bộ kinh tâm, đã nổi tiếng khắp thế giới. Với sự ủng hộ của êkíp Bộ bộ kinh tâm, chất lượng cao của The Cage of Love sẽ trở thành điểm ăn khách của bộ phim. Trang phục sinh động trong phim là một điểm nhấn tiếp thị khác, và êkíp sản xuất khẳng định họ hy vọng sử dụng phục trang làm công cụ phản ánh sự phát triển của nhân vật.

The Cage of Love vẫn đang trong quá trình sản xuất và có kế hoạch làm thành 40 tập. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Trương Chỉ Khê, Lưu Vũ Hân, Châu Hải My, và Lý Linh Ngọc.

QUỐC TẾ

Phim Batman-Superman được đặt tựa chính thức: Batman V Superman: Dawn of Justice

 

Warner Bros. cuối cùng cũng công bố tựa phim chính thức cho bộ phim về Batman và Superman: Batman V Superman: Dawn of Justice. Phim vừa bấm máy vào tuần vừa qua tại Detroit.

Henry Cavill và Ben Affleck sẽ đóng chính trong phim do Zack Snyder đạo diễn. Bộ phim còn có sự góp mặt của Gal Gadot trong vai Diana Prince/Wonder Woman, với Amy Adams, Laurence Fishburne và Diane Lane trở lại từ bộ phim Man of Steel, Jesse Eisenberg trong vai Lex Luthor và Jeremy Irons trong vai Alfred.

Hiện chưa có thêm nhiều thông tin về nội dung bộ phim.

Bộ phim sẽ được quay ở Detroit, các vùng lân cận Illinois, sau đó chuyển sang quay ở châu Phi và vùng nam Thái Bình Dương. Phim dự tính ra mắt ngày 6/5/2016.

Tựa chính thức có vẻ đang gợi ý tới bộ phim về Justice League hiện chưa có tên chính thức, cũng sẽ do Snyder đạo diễn và cho xuất hiện phần lớn dàn diễn viên trên.

Godzilla có thêm phần hai và ba

Tất cả các dấu hiệu trước khi phim ra mắt đều cho thấy Godzilla bản khởi động lại năm 2014 sẽ gặt hái thành công lớn ở phòng vé. Y như rằng, bộ phim mở màn với doanh thu ngày đầu tiên cao nhất năm nay tính đến thời điểm này (tổng cộng 38,5 triệu USD vào thứ sáu ngày 16/5).

Với thành công như vậy, việc bộ phim được duyệt kế hoạch có thêm hai phần tiếp theo nữa là điều hiển nhiên. Có nhiều nguồn tin cho biết những nhân vật như Mothra, Rodan, King Ghidorah, và Mechagodzilla sẽ xuất hiện trong các phần tiếp theo.

Legendary Pictures không còn thuộc sự quản lý của Warner Bros nữa nhưng hai hãng vẫn sẽ tiếp tục hợp tác sản xuất hai phần phim Godzilla tiếp theo này. Đạo diễn Gareth Edwards sẽ trở lại trong cả hai phần tiếp theo dù anh sẽ bận làm phim ăn theo Star Wars trước khi bắt tay vào Godzilla 2.

Đạo diễn Godzilla nhận làm phim ăn theo Star Wars ra mắt năm 2016

Gareth Edwards vừa ký hợp đồng với Lucasfilm và Walt Disney Pictures để đạo diễn bộ phim ăn theo loạt phim Star Wars mà hãng này dự tính ra mắt vào 16/12/2016.

Lucasfilm đã lên kế hoạch những năm lẻ sẽ ra mắt các phần phim Star Wars chính và các năm chẵn sẽ ra mắt các phim ăn theo. Hiện chưa có thông tin những phim ăn theo này có nội dung cụ thể ra sao, nhưng tin đồn cho rằng sẽ kể về những cuộc phiêu lưu thời trẻ của Han Solo, Yoda, và Boba Fett.

Cùng lúc đó, hiện nay Star Wars Episode VII đang trong quá trình quay phim, với đạo diễn là J.J. Abrams và dự tính ra mắt 18/12/2015.

Alfonso Cuaron trong quá trình thương thảo đạo diễn Fantastic Beasts

Alfonso Cuaron hồi đạo diễn Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

Tuần trước có tin Warner Bros. Pictures đã đặt lịch ra mắt vào ngày 18/11/2016 cho bộ phim ăn theo Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to Find Them. Tuần này, chúng ta được biết Alfonso Cuaron đang trong quá trình thương thảo với hãng phim cho vai trò đạo diễn cho bộ phim. Đạo diễn Gravity cũng từng là đạo diễn cho Harry Potter and the Prisoner of Azkaban.

Bộ phim, diễn ra trong thế giới phù thủy của J.K. Rowling, sẽ kể về những cuộc phiêu lưu của nhà động vật học Newt Scamander.

Phim dự tính là phần đầu tiên trong loạt phim ba phần, và sẽ giới thiệu những sinh vật huyền bí và nhân vật hoàn toàn mới trong thế giới phù thủy này. Lịch sử và xã hội thế giới của Harry Potter sẽ được khám phá trong bộ phim bắt đầu ở New York bảy mươi năm trước khi câu chuyện của Harry bắt đầu.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars, Jayne Stars, Variety,
Rotten Tomatoes, The Hollowood Reporter


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi