Tin tức

Song Seung Heon - Jang Dong Gun quay lại màn ảnh rộng

20/05/2014

Hai ngôi sao hallyu điển trai ― Song Seung Heon và Jang Dong Gun ― quay lại màn ảnh rộng.

Song Seung Heon, trái, và Jang Dong Gun — sẽ mạo hiểm trong hai vai diễn mới với các phim
theo thứ tự lần lượt
Obessed Crying Man [Ảnh: Yonhap và Korea Times]

Song Seung Heon, 37 tuổi, ngôi sao của Trái tim mùa thu / Autumn in My Heart, xuất hiện trong bộ phim lãng mạn dịu dàng Obsessed trong tháng 5, còn Jang Dong Gun trong phim hành động Crying Man trong tháng 6.

Tại buổi chiếu cho báo chí, hai nam diễn viên kỳ cựu suốt 20 năm trông căng thẳng hơn trước. Cả Song lẫn Jang, đang được thử thách với vai diễn mới của họ.

Trở lại màn ảnh rộng sau bốn năm trong Obsessed, Song Seung Heon không còn là người tình ngọt ngào. Anh là một người lính đã có gia đình lại phải lòng vợ của cấp dưới.

Song Seung Heon nói rằng vai diễn này là một thách thức đối với anh.

“Lần đầu tiên trong suốt cả sự nghiệp tôi đóng vai phản diện, chưa kể những cảnh nóng,” Song Seung Heon nói trong cuộc họp báo tổ chức sau buổi chiếu trước tại CGV Wangsimni, Seoul, hôm 7/5.

“Nếu là vài năm trước đây, tôi sẽ không nghĩ đến việc đóng vai một người chồng lừa dối vợ vì điều đó trái ngược với hình tượng chàng trai tốt của tôi,” anh nói.

Song Seung Heon trong vai một quân nhân đã có gia đình
lại phải lòng vợ của cấp dưới trong phim
Obsessed

“Sau đó tôi nhận ra mình tự khóa chặt bản thân, chỉ diễn xuất trong những giới hạn do mình tạo ra. Giờ đây tôi muốn phá vỡ hình tượng cố định đó.”

Kể từ khi ra mắt năm 1996 với phim truyền hình hài tình huống nổi tiếng Three Guys and Three Girls trong vai một anh chàng điển trai nhưng nhút nhát mù quáng theo đuổi một cô gái, Song Seung Heon đã xuất hiện trong rất nhiều phim lãng mạn, trong đó có Trái tim mùa thu (2000) và Hương mùa hè / Summer Scent (2003), hai phim đã đưa anh vụt lên hàng sao khắp châu Á.

Lấy bối cảnh năm 1969, Obsessed khắc họa một câu chuyền tình bí mật và bi kịch giữa quân nhân Kim Jin Yeong, mắc chứng rối loạn trầm cảm hậu chấn thương, và vợ của thuộc cấp, trong khu doanh trại dành cho sĩ quan cấp cao.

Với thời lượng 130 phút, bộ phim đã ra rạp ở Hàn Quốc từ ngày 7/5, có một số nhà phê bình nói rằng bộ phim này tương tự với Sắc, giới / Lust, Caution của Trung Quốc.

Song Seung Heon nói bộ phim mới này đã mở mắt cho anh với sự đa dạng của thể loại phim. “Nhờ phim này, giờ tôi nhận ra nhiều nhân vật mình muốn thử thách diễn xuất trong tương lai hơn.”

Obssesed do Kim Dae Woo đạo diễn, ông từng được khen ngợi vì những cảnh yêu đương táo bạo trong các phim trước đó của ông như Forbidden Quest (2006) và The Servant (2010).

Song Seung Heon trong phim A Better Tomorrow

Trở lại với sự nổi tiếng toàn cầu của Song Seung Heon, anh từng đóng trong bộ phim Hồng Kông So Close với nữ diễn viên Trung Quốc Thư Kỳ hồi năm 2002. Phim A Better Tomorrow của Song Seung Heon đã trình chiếu ở Hồng Kông và Nhật Bản cũng như ở Seoul năm 2010, trong khi đó bộ phim Nhật mà anh tham gia, Ghost: In Your Arms Again, cũng được phát hành cùng năm.

Tuy nhiên, so với sự thành công khắp thế giới trên màn ảnh nhỏ của anh, diễn xuất trên màn ảnh rộng của Song Seung Heon bị đánh giá là chưa đạt kỳ vọng của khán giả.

Jang Dong Gun, 42 tuổi, cũng tràn đầy hy vọng trong khi chờ đợi bộ phim hành động Crying Man ra mắt trong tháng 6.

Người hâm mộ chào đón Jang, quay lại màn ảnh rộng hai năm sau Dangerous Liaisons (2012).

Jang Dong Gun lâu nay tập trung tiến vào thị trường điện ảnh quốc tế, xuất hiện trong một loạt phim, trong đó có phim hành động hợp tác Trung-Hàn-Nhật The Promise (2005), phim Hollywood đầu tay của anh The Warrior's Way (2010) và Dangerous Liaisons (2012) trong đó anh đóng cặp với nữ diễn viên Chương Tử Di và Trương Bá Chi.

Nhân vật Gon, sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh của Jang Dong Gun (trái) trong Crying Man

Cũng như Song Seung Heon, doanh thu phim Jang đóng không ngang bằng với danh tiếng của anh, một nỗi phiền lòng hơn 20 năm nay đối với ban diễn viên. Về chuyện này, Jang nói, “Cá nhân tôi rất khao khát thành công thương mại,” tại buổi chiếu ra mắt báo chí tổ chức ở CGV Sinsa-dong, Seoul, hôm 8/5.

“Tuy nhiên, trong lúc đóng phim, đạo diễn và tôi đã quyết tâm làm một phim tuyệt vời hơn là làm phim kiếm ra tiền. Tôi hy vọng bộ phim này sẽ được nhớ đến và yêu thích lâu dài,” anh nói thêm.

Trong Crying Man, ngôi sao của A Gentleman’s Dignity trên kênh SBS năm 2012 (phim đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Phẩm giá quý ông) sẽ hóa thân thành một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh tên là Gon, bị bỏ mặc phải đơn độc sinh tồn ở Mỹ. Anh sẽ đối mặt với một tình thế lưỡng nan khi phải lòng mục tiêu của anh, Mo Gyeong, do Kim Min Hee đóng.

Crying Man do Lee Jeong Beom đạo diễn, ông từng làm The Man from Nowhere có Won Bin đóng chính, và bán được khoảng 6,2 triệu vé. Crying Man sẽ ra rạp ở Hàn Quốc ngày 5/6.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi