Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Poster nhân vật của Eva Green phim Sin City 2 bị cấm

02/06/2014

Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ (The Motion Picture Association of America - MPAA) đã đánh giá một áp phích nhân vật gợi cảm thể hiện Eva Green trong phim Sin City: A Dame To Kill For của Frank Miller là khiếm nhã để quảng cáo trước công chúng.

CHÂU Á

Jung So Min lạc vào xứ sở thần tiên trong Alice

Jung So Min đang làm tốt công việc của mình với vai tiểu thư xấu tính trong Big Man. Trong vai Kang Jin Ah ích kỷ, cô là một cô gái xấu tính nhưng không tồi tệ đến mức không chất vấn thái độ của cha mẹ cùng người anh vô cùng xấu xa của mình.

Nhưng nữ diễn viên từng tham gia trong Playful Kiss này không hề xao nhãng sự nghiệp điện ảnh. Sau khi được chọn vào phim Twenty với Kim Woo Bin, Junho của 2PM và Kang Ha Neul, cô sẽ xuất hiện trong Alice, bộ phim điện ảnh về một cô gái có những giấc mơ kinh khủng. Cốt chuyện của phim lấy cảm hứng từ câu chuyện thiếu nhi kinh điển Alice in Wonderland, trong đó một cô gái trượt từ cái lỗ thỏ rơi vào một thế giới kỳ lạ.

Trong bộ phim mới này, vai nữ chính Hye Joong có những ác mộng tồi tệ. Cô ghé thăm một khách sạn nhỏ gọi là Wonderland (Xứ sở thần kỳ), đi tìm thuốc chữa rồi gặp người chủ kỳ bí. Hóa ra những ác mộng của cô là do có những bí mật tồi tệ buộc phải được bóc trần thì cô mới có thể có được giấc ngủ yên lành.

Bộ phim được mô tả vừa là phim kinh dị vừa là phim hài tình cảm và được cho là dựa trên một sự việc có thật xảy ra năm 1979. The Master's Sun đã giới thiệu một thể loại mới trong phim truyền hình, kinh dị hài tình cảm, Alice sẽ là phim điện ảnh Hàn đầu tiên thử kết hợp tất cả các yếu tố này.

Nam diễn viên Hong Jong Hyun vào vai Hwan, một nhân vật bảo vệ cô gái anh yêu. Nam diễn viên rất vui khi có được vai diễn và trông đợi được thể hiện những giây phút vui vẻ trong phim.

“Tôi muốn chuẩn bị thật nhiều và thể hiện những phần cảm động cũng như phần hài hước,” nam diễn viên mới xuất hiện trong Dating Agency CyranoHer Lovely Heels cho biết.

Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy trong tháng 6 khi nghĩa vụ của Jung So Min với Big Man hoàn tất. Cô còn xuất hiện trong tập phim truyền hình đặc biệt Came to Me and Became a Star. Sau khi Jung So Min xuất hiện trong Playful Kiss với Kim Hyun Joong, cô có một vai diễn trong phim dài tập trên truyền hình cáp Can We Get Married với Sung Joon. Alice sẽ là phim điện ảnh thứ hai của cô sau The Worst Friends (2009).

Trong khi đó cựu người mẫu Hong Jung Hyun là một diễn viên từng trải với 13 phim truyền hình và bốn phim điện ảnh. Các phim truyền hình anh tham gia bao gồm Warrior Baek Dong Soo, Vampire IdolJeon Woo Chi. Anh cũng xuất hiện trong các phim điện ảnh A Frozen FlowerOne More Step To The Sea.

Lee Jun Ki đổi kiếm lấy súng trong The Joseon Shooter

Những người hâm mộ Lee Jun Ki sẽ có một bộ phim để trông đợi trong mùa hè này và đó chính là bộ phim sẽ đưa nam diễn viên trở lại triều đại Joseon. Nam diễn viên với vai diễn kẻ côn đồ tầm thường trong bộ phim bối cảnh hiện đại Two Weeks sẽ xuất hiện trong The Joseon Shooter, còn có tựa là The Joseon Gunman.

Bộ phim lấy bối cảnh thế kỷ 19, gần cuối triều đại Joseon (1392–1897). Lee Jun Ki vào vai Park Yoon Kang, con trai kiếm sĩ vĩ đại nhất vùng.

Khi cha và chị gái bị giết, Park Yoon Kang từ bỏ kiếm và mưa đồ trả thù với một khẩu súng. Theo KBS, Park Yoon Kang là một người đàn ông thời đại Joseon gặp khó khăn khi thích nghi với các giá trị phương Tây sau bi kịch gia đình.

Theo Namoo Actors, hãng đại diện của Lee Jun Ki, nhiều người hâm mộ nam diễn viên này thích anh tham gia các phim cổ trang hơn các phim hiện đại. Nhiều bộ phim thành công của anh đều là các phim lịch sử.

Đại diện Namoo Actors cho biết “Mặc dù anh đã thử sức nhiều nhân vật khác nhau trong những năm qua, khán giả vẫn thích xem anh trong các phim lịch sử.”

Lee Jun Ki bắt đầu trở nên nổi tiếng với vai diễn chàng hề đẹp mã quyến rũ vua trong phim điện ảnh The King and The Clown (2005). Đây là bộ phim được xem nhiều thứ ba trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc và là vai diễn đưa anh lên hàng sao.

Sau đó anh trở lại thời Joseon hai lần, vào vai Nhất Chi Mai trong Iljimae và Kim Eun Oh trong Arang and the Magistrate.

The Joseon Shooter sẽ là dịp để Lee Jun Ki tái ngộ bạn diễn trong Time Between Wolf and Dog Nam Sang Mi. Cô vào vai Jung Soo In, một người con gái có cuộc sống được chở che nhưng cũng rất tò mò về thế giới. Jung Soo In là người phụ nữ Park Yoon Kang thương yêu.

Jeon Hye Bin vào vai Choi Hye Won, thủ lĩnh xinh đẹp của băng nhóm. Ngôi sao của Queen of the Office mô tả nhân vật của cô là một phụ nữ thèm muốn mọi sự giàu có trên thế gian nhưng rồi nhận ra rằng giàu có không giúp cô có được tình yêu. Tình yêu của cô dành cho Park Yoon Kang đặt cô vào hiểm nguy.

Han Joo Wan của bộ phim cuối tuần Wang Family vào vai thứ chính Kim Ho Kyung, con trai ngoài giá thú của thừa tướng.

Otani Ryohei, từng xuất hiện trong Gu Family Book, vào vai một chiến binh kỳ bí người Nhật.

Yoo Oh Sung, từng xuất hiện trong Faith, đảm nhận nhân vật phản diện của bộ phim.

Kim Jung Min, đạo diễn The Princess’ Man, sẽ chỉ đạo bộ phim, sẽ lên sóng KBS sau Golden Cross.

Song Gang Ho, Jun Ji Hyun thắng lớn tại Baeksang Awards

Nam diễn viên Song Gang Ho (ảnh trên) và nữ diễn viên Jun Ji Hyun lần lượt thắng giải thưởng lớn trong hạng mục điện ảnh và truyền hình tại lễ trao giải LF Baeksang Arts Awards lần thứ 50, tổ chức tại Hội trường Grand Peace Đại học Kyung Hee tọa lạc phía tây bắc Seoul hôm 27/5.

Song Gang Ho và Jun Ji Hyun là nam / nữ diễn viên chính của phim điện ảnh The Attorney (2013) và bộ phim tình cảm của đài SBS My Love from the Star, theo thứ tự lần lượt.

Giải diễn xuất hay nhất trong phim điện ảnh được trao cho nam diễn viên Seol Gyeong Gu và nữ diễn viên Shim Eun Kyung, lần lượt tham gia trong Wish (2013) và Miss Granny (2013). Giải diễn xuất hay nhất trong phim truyền hình thuộc về nam diễn viên Cho Jae Hyun với vai diễn trong phim dài tập chiếu trên kênh KBS1 Jeong Do Jeon và nữ diễn viên Lee Bo Young trong bộ phim của đài SBS I Hear Your Voice.

Giải phim điện ảnh hay nhất được trao cho The Attorney do Yang Woo Seok đạo diễn và giải phim truyền hình hay nhất cho Good Doctor của đài KBS2.

Giải chương trình giải trí hay nhất được trao cho chương trình tạp kỹ của đài tvN Grandpas over Flowers trong khi giải chương trình giáo dục hay nhất được trao cho phim tài liệu điều tra I Would Like to Know của SBS.

Giải thưởng dành cho nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất lần lượt thuộc về Lee Jung Jae trong The Face Reader và Jin Kyung trong Cold Eyes.

Giải đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về Bong Joo Ho của Snowpiercer và giải nhà sản xuất xuất sắc nhất thuộc về Ahn Pan Seok với Secret Love Affair của đài JTBC.

Jun Ji Hyun, trái, và Kim Soo Hyun

Nam diễn viên Kim Soo Hyun, tham gia trong cả My Love from the Star của SBS và phim điện ảnh Secretly, Greatly thắng ba giải, được xướng tên nam diễn viên trẻ xuất sắc trong hạng mục điện ảnh và nam diễn viên được yêu thích nhất trong cả hạng mục điện ảnh và truyền hình.

DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG
Hạng mục điện ảnh

• Daesang: Song Kang Ho (The Attorney)
• Phim hay nhất: The Attorney
• Đạo diễn: Bong Joon Ho (Snowpiercer)
• Nam diễn viên chính xuất sắc: Sol Kyung Gu (Hope)

• Nữ diễn viên chính xuất sắc: Shim Eun Kyung (Miss Granny, ảnh)
• Nam diễn viên phụ xuất sắc: Lee Jung Jae (Face Reader)
• Nữ diễn viên phụ xuất sắc: Jin Kyung (Cold Eyes)
• Nam diễn viên trẻ: Kim Soo Hyun (Covertly, Grandly)
• Nữ diễn viên trẻ: Kim Hyang Gi (Elegant Lie)
• Đạo diễn trẻ: Yang Woo Seok (The Attorney)
• Kịch bản: Kim Ji Hye, Jo Joong Hoon (Hope)
• Nam diễn viên được yêu thích: Kim Soo Hyun (Covertly, Grandly)
• Nữ diễn viên được yêu thích: Kwon Yuri (No Breathing)

Hạng mục truyền hình

• Daesang: Jeon Ji Hyun (You From Another Star)
• Phim hay nhất: Good Doctor
• Chương trình tạp kỹ: Grandpas Over Flowers
• Chương trình giáo dục: I Want to Know That
• Đạo diễn: Ahn Pan Seok (Secret Love Affair)
• Nam diễn viên chính xuất sắc: Jo Jae Hyun (Jeong Do Jeon)
• Nữ diễn viên chính xuất sắc: Lee Bo Young (I Hear Your Voice)
• Nam diễn viên trẻ: Jung Woo (Reply 1994)

• Nữ diễn viên trẻ: Baek Jin Hee (Empress Ki, ảnh)
• Nam diễn viên chương trình tạp kỹ: Shin Dong Yub (Witch Hunt)
• Nữ diễn viên chương trình tạp kỹ: Kim Young Hee (Gag Concert)
• Biên kịch: Jung Sung Joo (Secret Love Affair)
• Nam diễn viên được yêu thích: Kim Soo Hyun (You From Another Star)
• Nữ diễn viên được yêu thích: Park Shin Hye (The Heirs)
• Nhạc phim hay nhất: Lyn (My Destiny, You From Another Star)

Gone with the Bullets ra mắt trailer đầu tiên

Trailer đầu tiên của bộ phim mới Gone with the Bullets của đạo diễn Khương Văn vừa được tung ra. Trailer này đã được chiếu tại Liên hoan phim Cannes năm nay, vừa kết thúc tuần rồi.

Đây là phần tiếp theo của Let the Bullets Fly thành công đình đám năm 2010. Kịch bản lấy bối cảnh Thượng Hải thập niên 1920.

Do Khương Văn đạo diễn kiêm đóng chính, cùng với Cát Ưu, nữ diễn viên Chu Vận đồng thời là vợ Khương Văn, nữ diễn viên Thư Kỳ của Đài Loan và ca sĩ trở thành diễn viên Na Anh.

Nam diễn viên Văn Chương, mới đây dính líu vào một xì-căng-đan ngoại tình, cũng góp mặt trong phim.

Khi giới báo chí hỏi về việc liệu đạo diễn Khương có cắt bỏ những cảnh của Văn Chương không, Khương Văn đã nhấn mạnh rằng anh sẽ giữ các cảnh đó. Anh nói thêm chuyện cá nhân của một diễn viên không có liên quan gì đến bản thân bộ phim.

Phim sẽ ra rạp ở Trung Quốc vào ngày 18/12 năm nay.

Dư Văn Lạc có thể thay vai của Tạ Đình Phong trong From Vegas to Macau 2

Sẽ có những thay đổi trong dàn diễn viên phần tiếp theo của From Vegas to Macau của đạo diễn Vương Tinh. Bộ phim đề tài bài bạc này do Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong và Đỗ Vấn Trách đóng chính đã thu hơn 35 triệu đôla Hồng Kông riêng tại Hồng Kông khi phát hành trong mùa phim Tết, đủ để bật đèn xanh cho một phần tiếp theo.

Mới đây Vương Tinh đã xác nhận Tạ Đình Phong (ảnh trên, phải) sẽ không quay lại trong phần tiếp theo. Theo giới truyền thông, Tạ Đình Phong yêu cầu cát-xê 20 triệu tệ nhưng hãng quản lý của anh là EEG và hãng phim đã không đàm phán được giá cả hợp đồng thỏa mãn. Về tin đồn rằng Tạ Đình Phong quá đắt, Vương Tinh nói, “Không. Không liên can gì đến tiền bạc. Chỉ là lịch làm việc không thể phối hợp, nên lần này chúng tôi không thể hợp tác.” Vương Tinh nói thêm rằng có thể Dư Văn Lạc (ảnh trên, trái) sẽ tham gia dàn diễn viên đảm nhận vai đệ tử mới cho nhân vật của Châu Nhuận Phát.

Ngoài Tạ Đình Phong, Đỗ Vấn Trạch cũng không quay lại. Hậu quả là, gia đình nhân vật của Tạ Đình Phong sẽ không có trong kịch bản phần tiếp theo. Tuy nhiên, các thành viên khác của dàn diễn viên ban đầu gồm Phỉ Đồng và Trương Tấn sẽ đảm nhận lại vai của mình.

Trương Gia Huy và Lưu Gia Linh là những tên tuổi mới bổ sung vào phần hai. Trương Gia Huy sẽ vào vai một kế toán viên gặp rắc rối, còn Lưu Gia Linh thể hiện người yêu của Châu Nhuận Phát trên phim.

From Vegas to Macau 2 được lên lịch chính thức khởi quay vào tháng 6, các điểm quay ở Hồng Kông, Macau, Trung Quốc, và Thái Lan.

Mã Quốc Minh và Châu Lệ Kỳ trong phim bộ Hoàng đế lưu manh bản làm lại

Mã Quốc Minh và Châu Lệ Kỳ mới đây đã quay một cảnh lấy nước mắt cho phim bộ sắp ra mắt của họ, The Misadventure of Zoo / Hoàng đế lưu manh. Mặc dù cả hai là một đôi thuyết phục trên màn ảnh, Châu Lệ Kỳ thú nhận rằng Mã Quốc Minh không thu hút cô trong đời thực và không hề lo ngại khả năng có những đồn đoán tình cảm.

Hoàng đế lưu manh là bản làm lại bộ phim của TVB năm 1981 do Trịnh Thiếu Thu và Lý Tư Kỳ đóng. Mã Quốc Minh đảm nhận vai diễn của Trịnh Thiếu Thu là một thôn dân trở nên giàu có và tình cờ trở thành hoàng đế. Châu Lệ Kỳ trong vai người yêu của anh, mà về sau bị anh bỏ rơi để chạy theo tiền tài và danh vọng. Sau rất nhiều sự kiện nhân vật của Mã Quốc Minh trở về quê làm ăn mày nhưng cuối cùng tái hợp với người yêu cũ.

Mã Quốc Minh và Châu Lệ Kỳ vừa quay xong cảnh đoàn tụ cảm động này. Nhân vật của Mã Quốc Minh bị quân đội tấn công nhưng anh can trường bảo vệ mọi người nên bị trúng đạn và bị thương. Bò dưới đất để tránh làn mưa đạn, cuối cùng anh tìm được nhân vật của Châu Lệ Kỳ và cả hai chậm chạp bò về phía nhau, khản giọng gọi nhau trong lúc cố với lấy tay nhau.

Là một diễn viên được TVB lăng-xê mạnh, Mã Quốc Minh có lịch làm việc dày đặc cả năm. Sau khi đóng máy phim này vào tháng 6, anh sẽ tạm nghỉ một thời gian ngắn trước khi quay lại phim trường để đóng The Hero/ Kiêu hùng bên cạnh hai tên tuổi lớn là Lê Diệu Tường và Huỳnh Thu Sinh.

QUỐC TẾ

Anna Camp trở lại với Pitch Perfect 2

Anna Camp đã ký hợp đồng trở lại đóng vai Aubrey Posen trong Pitch Perfect 2 của Universal.

Elizabeth Banks, người tạo ra ý tưởng Pitch Perfect, sẽ đạo diễn phần hai này. Camp là một trong số những diễn viên cũ của phần một cuối cùng được xác nhận trở lại trong phần hai. Tin Anna Kendrick và Rebel Wilson sẽ trở lại đã có từ lâu. Dù nhân vật của Camp được yêu thích nhưng nhiều người vẫn không chắc cô có trở lại bộ phim hay không khi trong phần một, Aubrey đã là sinh viên năm cuối và trong phần hai thì đã ra trường.

Cùng xuất hiện với Kendrick, Wilson và Camp sẽ là một số gương mặt mới gồm Katey Sagal và Hailee Steinfeld.

Dự tính ra mắt 15/9/2015, bộ phim sẽ diễn ra vào năm cuối đại học của Fat Amy (Wilson) và Beca (Kendrick) tại Barden University.

Ngoài Pitch Perfect, Camp từng xuất hiện trong những phim như The Help và phim truyền hình True Blood. Camp còn xuất hiện trên Broadway, cùng đóng vở Equus với Daniel Radcliffe và The Country Girl với Frances McDormand.

Josh Brolin lồng tiếng Thanos trong Guardians of the Galaxy

Dù biết sự tồn tại của Thanos từ cuối bộ phim The Avengers của Marvel, đến giờ chúng ta còn chưa biết số phận của hắn sẽ như thế nào và hắn hoàn toàn không xuất hiện trong hai trailer của Guardians of the Galaxy. Tuy vậy đạo diễn James Gunn đã xác nhận rằng bộ phim ra mắt vào 1/8 này vẫn liên quan tới Thanos.

Một bài báo về quá trình hậu kỳ của James Gunn cho biết có một cảnh với Thanos trong tàu vũ trụ ở phần cuối phim, cho thấy sẽ cần người lồng tiếng cho nhân vật này, và người đó cũng sẽ là người có thể đóng nhân vật này trong Avengers 3 khi hắn xuất hiện là nhân vật phản diện chính.

Giờ đây có tin diễn viên này là Josh Brolin.

Joss Whedon từng gợi ý rằng Thanos sẽ không xuất hiện trong The Avengers tới tận Giai đoạn ba của Thế giới điện ảnh Marvel.

“Thanos rất quyền lực. Hắn không phải người để bạn có thể đưa ra đánh đấm. Như trong truyện tranh, hắn trị vì cả một vũ trụ và ta cần giữ màn lớn nhất cho bộ phim cuối cùng lớn nhất. Hắn chỉ là một phần những gì sẽ diễn ra. Với nhóm Avengers, họ rất mạnh nhưng cũng không ổn định. Vì thế phần tiếp theo sẽ có đủ người để giữ họ bận rộn.”

Suki Waterhouse và Jonny Weston tham gia phần hai Divergent, Insurgent

Phim sẽ bấm máy vào tuần sau tại Atlanta, Georgia và Insurgent sẽ là phần hai của loạt phim phiêu lưu Divergent. The Hollywood Reporter giờ đây đưa tin Suki Waterhouse (Pusher) và Jonny Weston (Chasing Mavericks) đã được chọn để thêm vào dàn diễn viên tới nay gồm Shailene Woodley, Theo James, Kate Winslet, Octavia Spencer, Jai Courtney, Ray Stevenson, Zoë Kravitz, Miles Teller, Ansel Elgort, Maggie Q và Mekhi Phifer trong bộ phim dự tính ra mắt 20/3/2015.

Dựa theo tiểu thuyết bán chạy của Veronica Roth bộ phim sẽ do Robert Schwentke đạo diễn với kịch bản của Brian Duffield và Akiva Goldsman.

Trong Insurgent, thách thức Tris phải đối mặt dâng cao khi cô đi tìm đồng minh và những câu trả lời trong một Chicago tương lai. Tris (Woodley) và Four (James) giờ là những kẻ đào tẩu đang chạy trốn, bị Jeanine (Winslet) truy lùng. Chạy đua với thời gian, họ cần hiểu được gia đình Tris đã đánh đổi mạng sống để bảo vệ cái gì và tìm những bí mật thầm kín nhất của thế giới họ đang sống.

Divergent thu về 260 triệu USD tại phòng vé, khiến đây trở thành bộ phim có doanh thu tại Mỹ cao nhất của Lionsgate sau The Hunger GamesTwilight.

Rhys Ifans đóng vai cha của Johnny Depp trong Through the Looking Glass

Dù hồi tháng 4 có tin Mark Rylance sẽ vào vai này, giờ đây TheWrap cho biết diễn viên The Amazing Spider-Man Rhys Ifans sẽ vào vai Zanik Hightopp, cha của Mad Hatter do Johnny Depp đóng trong phim của Tim Burton, Through the Looking Glass.

Đây sẽ là phần tiếp theo phim Alice in Wonderland của Tim Burton, phần một kia có sự tham gia của Mia Wasikowska trong vai Alice bên cạnh Depp, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Crispin Glover, Matt Lucas, Alan Rickman, Stephen Fry, Michael Sheen, Timothy Spall, Christopher Lee, Paul Whitehouse và Barbara Windsor và có doanh thu 1 tỉ đôla tại phòng vé toàn cầu.

Linda Woolverton sẽ trở lại với kịch bản mới, và tính tới nay Depp, Wasikowska và Carter đã được xác nhận trở lại. Sacha Baron Cohen sẽ đóng vai phản diện chính – Thời gian – và điều này có thể giải thích tại sao Ifans có thể đóng vai cha của Depp khi Depp hơn anh 4 tuổi.

Through the Looking Glass ra rạp vào 27/5/2016.

Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ bác áp phích khiếm nhã của Sin City 2

Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ (The Motion Picture Association of America - MPAA) đã đánh giá một áp phích nhân vật gợi cảm thể hiện Eva Green trong phim Sin City: A Dame To Kill For của Frank Miller là khiếm nhã để quảng cáo trước công chúng.

Theo PageSix, MPAA bác áp phích trên do "khỏa thân — đường cong của bộ ngực ẩn hiện quá rõ qua áo choàng."

Trang này cho biết thêm, "Dimension từ chối đưa ra nhận xét nhưng người ta tin rằng các nhà điều hành hãng này đang nỗ lực đạt thỏa hiệp với MPAA trước khi phim ra rạp ngày 22/8."

Ngoài Eva Green trong vai Ava Lord, Sin City 2 còn có các ngôi sao Jessica Alba, Powers Boothe, Josh Brolin, Rosario Dawson, Joseph Gordon-Levitt, Dennis Haysbert, Stacy Keach, Jaime King, Ray Liotta, Jeremy Piven, Mickey Rourke, và Bruce Willis.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Korea Herald, Jayne Stars, China.org.cn,
Coming Soon, The Hollywood Reporter, IGN


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi