Tin tức

BoA tiến bước vào Hollywood

29/05/2014

“Tôi đã luôn muốn thực hiện một phim về vũ đạo đỉnh cao. Với bộ phim này, tôi có thể chỉ cần tập trung vào phần nhảy. Đây là một cơ hội tuyệt vời để phô diễn những bước nhảy của tôi.”

Ca sĩ BoA vào vai chính Aya trong Make Your Move. “Sự tự nhiên trong diễn xuất trên màn ảnh
hấp dẫn tôi hơn sự hào nhoáng khi nhảy trên sân khấu,” cô cho biết
[Ảnh: S.M. Entertainment]

Ca sĩ Kpop BoA đã làm công chúng yêu phim ngỡ ngàng, khi cô có màn xuất hiện bất ngờ trong bộ phim của Hollywood Make Your Move.

Trong phim, ngôi sao 28 tuổi này gây ấn tượng với những bước nhảy được mài giũa nhiều năm trên sân khấu và làm đám đông trầm trồ, làm khán giả thán phục.

Từ thời điểm bắt đầu vào nghề năm 2000 khi chỉ mới 14 tuổi, BoA đã có lượng người hâm mộ hùng hậu không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà khắp cả thế giới, đặc biệt trên châu Á. Những người hâm mộ thậm chí đặt cho cô biệt danh “Star of Asia / Ngôi sao châu Á".

Make Your Move được quay ba năm về trước, với một phần kinh phí đến từ một hãng sản xuất Hàn Quốc. Sau ba năm đình trệ, bộ phim được chờ đón này đã được công chiếu rộng rãi từ 17/4.

BoA (trái) cùng Derek Hough trong một cảnh phim Make Your Move [Ảnh: S.M. Entertainment]

Vào vai nhân vật chính Aya, một vũ công quyến rũ tự nhiên, độc lập, và ưa mạo hiểm, BoA đã làm được sự biến hóa thành công từ sân khấu lên màn ảnh rộng, với nỗ lực và những bước nhảy mạnh mẽ đem đến tia sáng cho màn bạc.

BoA cho biết, “Tôi rất vui khi có thể nhảy thật nhiều trong bộ phim này. Bạn biết đấy, đây không chỉ là một phim về vũ đạo, nó còn có một chuyện tình đẹp và phần nhảy tuyệt vời đáng kinh ngạc.”

Bộ phim kể câu chuyện về hai vũ công, với những bước nhảy thôi miên khán giả của thành phố New York. Vũ công nhảy thiết hài Donny, nhân vật nam chính do Derek Hough thủ vai, phải lòng cô gái Aya quyến rũ ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, sự tình trở nên căng thẳng khi họ khám phá ra cả hai đều có anh trai mỗi người điều hành một sàn nhảy trong thành phố và trở thành đối thủ của nhau. Tất cả những mâu thuẫn rồi phức tạp nảy sinh qua những vụ gây hấn giữa hai người anh khiến bộ đôi gặp rắc rối, nhưng điệu nhảy hai người cùng kết hợp chỉ làm họ thêm yêu nhau mà thôi.

BoA đóng cặp với Derek Hough trong bộ phim này, nam diễn viên nổi lên hàng sao sau khi anh tham gia cuộc thi nhảy Dancing With the Stars của Mỹ. BoA phô diễn một loạt các điệu nhảy cùng với anh, từ hip-hop đến nhảy thiết hài. Được biết cô phải trải qua năm tháng luyện tập gian khổ với các bậc thầy của từng điệu nhảy này.

Một cảnh trong Make Your Move [Ảnh: S.M. Entertainment]

"Là một ca sĩ, tôi tập trung vào thể hiện bản thân, cố gắng làm choáng ngợp khán giả. Tuy nhiên trong một bộ phim, mọi chuyện lại khác hẳn. Có rất nhiều cảnh tôi phải liên kết và giao tiếp với bạn diễn, nhất là khi nhảy," BoA cho biết.

"Derek Hough quả thực là một vũ công tuyệt vời và nhiều lúc, chúng tôi có hơi chuyển thành kiểu đối thủ. Nhờ vào cảm giác mạnh mẽ của sự cạnh tranh "nẹt điện" giữa hai chúng tôi, sẽ là một cảnh phim tuyệt vời, tôi nghĩ vậy."

Vào vai Aya, một người Hàn Quốc sinh ra ở Nhật Bản tới Tân lục địa để theo đuổi Giấc mơ Mỹ, BoA phải thành thạo không chỉ tiếng Anh mà cả tiếng Nhật. “Nói tiếng Anh là phần khó khăn nhất,” ngôi sao Kpop này cho hay. “Tôi đã rất cố gắng để phát âm không quá vụng hay quá điệu khi nói phần thoại tiếng Anh của mình.”

Người đứng đằng sau quá trình sản xuất và kịch bản bộ phim là đạo diễn Duane Adler, người viết kịch bản cho Step Up (2006).

Cảnh kết thúc Make Your Move [Ảnh: S.M. Entertainment]

Đạo diễn đã bị BoA mê hoặc khi tình cờ xem được một đoạn phim ca nhạc có phần vũ đạo của cô. Người ta tin rằng đạo diễn này tạo ra nhân vật Aya trong bộ phim của mình với hình ảnh BoA trong tâm trí.

"Năng lượng và sự phấn khích mà Derek và BoA tạo ra làm chúng ta - với tư cách là một khán giả - hào hứng. Điều này xảy ra ngay từ đầu, ngay trước mắt ta," Adler cho biết.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea.net


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi