Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi lên Netflix

13/05/2019

Don Kang, giám đốc thu mua nội dung giải trí Hàn Quốc tại Netflix, nói: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo ra mắt Vagabond trên Netflix. Bộ phim này chào hàng rất nhiều điều mà tôi tin chắc chắn sẽ tạo ra sự phấn khích cho người xem. Chất lượng sản xuất của bộ phim này ở mức hàng đầu và đầy ắp cảnh hành động điện ảnh và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.”

CHÂU Á

The King: Permanent Monarch - vai chính đầu tiên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự của Lee Min Ho

Nam diễn viên Lee Min Ho, vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng trước, đã được chọn vào một phim bộ truyền hình mới của biên kịch ngôi sao Kim Eun Sook, công ty sản xuất loạt phim công bố.

Lee Min Ho được giao vai chính trong loạt phim mới - tựa tạm thời là The King: Permanent Monarch - theo Hwa & Dam Pictures. Đây sẽ là dự án thứ hai của ngôi sao nam này với biên kịch Kim sau bộ phim truyền hình năm 2013 của đài SBS, The Heirs.

Quay phim cho The King sẽ khởi động vào nửa cuối năm 2019 để chiếu lên màn ảnh nhỏ vào nửa đầu năm tới, theo hãng phim.

Bộ phim mới của Kim Eun Sook, tác giả của những phim bộ truyền hình ăn khách như Hậu duệ mặt trờiMr. Sunshine, mô tả một vũ trụ song song, đi giữa những câu chuyện về hoàng đế hư cấu Lee Gon từ thời kỳ hiện đại hóa của Triều Tiên và của một cảnh sát Hàn Quốc đương đại tên là Chung Tae Eul. Hai nhân vật trượt ra khỏi khoảng thời gian của họ để làm việc cùng nhau vì nhiều nguyên nhân.

Hãng phim cho biết, The King là một câu chuyện tình lãng mạn kỳ ảo theo chân những chuyện tình yêu siêu thực trước đây của biên kịch Kim, bao gồm Khu vườn bí mật và Tân nương của yêu tinh.

Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi lên Netflix

Bộ phim hành động ly kỳ Vagabond do Suzy và Lee Seung Gi đóng vai chính sẽ ra mắt trên Netflix vào tháng 9, theo công ty sản xuất Celltrion Entertainment.

Điều này sẽ cho 148 triệu thuê bao Netflix ở 190 quốc gia cơ hội thưởng thức loạt phim truyền hình của đài SBS.

Don Kang, giám đốc thu mua nội dung giải trí Hàn Quốc tại Netflix, nói: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo ra mắt Vagabond trên Netflix. Bộ phim này chào hàng rất nhiều điều mà tôi tin chắc chắn sẽ tạo ra sự phấn khích cho người xem. Chất lượng sản xuất của bộ phim này ở mức hàng đầu và đầy ắp cảnh hành động điện ảnh và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.”

Lee Seung Gi trong vai Cha Dal Geon, người dính vào một vụ tai nạn máy bay dẫn đến việc anh khám phá ra vụ tham nhũng quốc gia. Suzy đóng vai Go Hae Ri, một đặc vụ của Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS).

Đây là lần thứ hai hai diễn viên này đóng chung trong một phim bộ truyền hình. Năm 2013, họ đã xuất hiện trong Gu Family Book của đài MBC.

Lee Seung Gi, 32 tuổi, trở thành ca sĩ ngôi sao nhờ ca khúc ăn khách Because You're My Woman năm 2004. Anh cũng đã đóng trong nhiều phim truyền hình thành công đình đám bao gồm Brilliant Legacy (2009).

Suzy, 25 tuổi, vào nghề với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Kpop miss A vào năm 2010. Cô bắt đầu rèn giũa sự nghiệp diễn xuất của mình trong phim bộ truyền hình Dream High của KBS 2TV năm 2011.

The Thunder: phim bộ trực tuyến mới về đề tài phá án ma túy trên iQiyi

Diễn viên Hoàng Cảnh Du trong một cảnh phim

The Thunder, dựa theo một vụ phá án ma túy lớn tại một ngôi làng ven biển ở tỉnh Quảng Đông vào năm 2013, bắt đầu phát trên khổng lồ trực tuyến iQiyi từ ngày 7 tháng 5.

Do Phó Đông Dục và Lưu Chương Mục đạo diễn, bộ phim dài 48 tập có sự tham gia của các diễn viên Trung Quốc Đại lục Hoàng Cảnh Du, Ngô Cương, Vương Kính Tông và ngôi sao Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa.

Biên kịch Trần Dục Tân kể lại rằng ông đã bốn lần đến tỉnh Quảng Đông để nghiên cứu, bao gồm phỏng vấn hàng chục cảnh sát và dân làng đã tham gia hoặc chứng kiến vụ phá án.

Diễn ra vào ngày 29 tháng 12 năm 2013, chiến dịch này đã chứng kiến hơn 3.000 cảnh sát vũ trang với máy bay trực thăng và tàu cao tốc cùng chó cảnh sát thu giữ ba tấn methamphetamine trong một cuộc đột kích vào làng Boshe, khét tiếng sản xuất ma túy bất hợp pháp.

Đái Oánh, nhà sản xuất chính của bộ phim và phó chủ tịch iQiyi, nói rằng bộ phim tiếp cận vụ án một cách thực tế. Bên cạnh đó, cô cho biết nam diễn viên Hoàng Cảnh Du đã thực hiện tất cả các pha nguy hiểm mà không sử dụng người đóng đúp.

Đạo diễn Phó Đông Dục nói bộ phim quay ở Quảng Đông, và nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ sở công an tỉnh, đã cử khoảng 1.500 cảnh sát hỗ trợ cho việc quay phim.

Hơn 1,25 triệu thuê bao đã bày tỏ trên mạng muốn được xem bộ phim này. Trên mạng xã hội Sina Weibo, một phong vũ biểu về sự nổi tiếng, bộ phim đã thu hút hơn 1 tỉ lượt xem các tin tức hoặc bình luận liên quan.

Ken Watanabe và Koichi Sato đóng Fukushima 50

Nam diễn viên Koichi Sato (Terminal, Whiteout, và Unforgiven) cùng Ken Watanabe (Inception, Letters from Iwo Jima, Godzilla, The Last Samurai) tham gia bộ phim sắp tới Fukushima 50 tái hiện các sự kiện của trận động đất, sóng thần và rò rỉ hạt nhân ở miền đông nước Nhật năm 2011. Bộ phim tâm lý hành động sinh tồn này sẽ do Wakamatsu Setsuro (The Unbroken, Whiteout) đạo diễn.

Dựa trên cuốn sách On the Brink: The Inside Story of Fukushima Daiichi (tạm dịch: Bên bờ vực: Câu chuyện bên trong nhà máy Fukushima Daiichi) của Ryusho Kadota, câu chuyện kể về 50 công nhân đã liều mình ở lại nhà máy, để ngăn chặn sự phá hủy hoàn toàn các lò phản ứng nguyên tử quá nóng và giảm thiểu tàn phá. Yoichi Maekawa, tác giả của Gunji Kanbei, Shuhei Nozaki, và The Auditor chuyển thể kịch bản. Sato vào vai một giám sát nhà máy điện, Watanabe là thanh tra hiện trường.

Được Tập đoàn Kadokawa hỗ trợ, bộ phim quay tại Nhật Bản từ tháng 11 năm 2018 đến tháng 4 năm nay. Phim sẽ được phát hành vào năm 2020.

“Thảm họa Fukushima làm rung chuyển không chỉ người dân Nhật Bản mà toàn thế giới. Bộ phim này nói về những người làm việc ở tuyến đầu, đối mặt với một cuộc khủng hoảng chưa từng có và mạo hiểm tính mạng của họ để cứu gia đình, thành phố quê hương của họ và ngăn chặn một thảm họa ở mức độ toàn cầu,” Wakamatsu nói phát biểu tại một sự kiện báo chí ở Tokyo.

Dương Tử Quỳnh kết hợp với Karen Gillan trong phim sát thủ ly kỳ Gunpowder Milkshake

Dương Tử Quỳnh, ngôi sao của Star Trek: Discovery, đã tham gia dàn diễn viên có hạng của Gunpowder Milkshake, bộ phim hành động ly kỳ của StudioCanal và The Picture Company.

Navot Papushado của bộ đôi đằng sau bộ phim đen tối đột phá Big Bad Wolves của Israel, chỉ đạo dự án, vốn đã có Karen Gillan của Avengers: Endgame, Lena Headey của Game of Thrones, Angela Bassett (Black Panther) và Paul Giamatti trên danh sách nóng khi dự án hướng đến ngày khởi quay 3 tháng 6 tại Berlin.

Các chi tiết cốt truyện đang được giữ kín, nhưng kịch bản, do Papushado viết với Ehud Lavski, được mô tả là tập trung vào cặp sát thủ hai mẹ con do Gillan và Headey thủ vai.

Dương Tử Quỳnh sẽ đóng vai một người chị em của những kẻ buôn bán vũ khí bí mật, cùng nhau giúp đỡ nhân vật của Gillan khi tình hình xấu đi.

StudioCanal và hai đối tác của The Picture Company là Andrew Rona và Alex Heineman sẽ sản xuất. Aharon Keshales là điều hành sản xuất.

StudioCanal sẽ phát hành bộ phim ở Hoa Kỳ, Australia, Đức và Pháp, đồng thời bán quyền cho các lãnh thổ khác.

Trong Discovery, Dương Tử Quỳnh đóng vai Thuyền trưởng Philippa Georgiou, thành viên của một tổ chức mờ ám trong Liên bang. Nhân vật này đủ nổi tiếng để có được loạt phim ăn theo riêng với Dương Tử Quỳnh tiếp tục đảm nhận vai diễn. Nữ diễn viên kỳ cựu, đã có mặt trong bộ phim đa văn hóa thành công năm ngoái Crazy Rich Asians, sẽ được thấy trong các phim Avatar phần tiếp theo cũng như Last Christmas, một phim lãng mạn-hài cũng có sự tham gia của Emilia Clarke và Henry Golding mà Universal sẽ phát hành trong tháng 12 năm nay.

QUỐC TẾ

Chris Pine đóng phim độc lập đề tài quân sự ly kỳ Violence of Action

Chris Pine đã ký hợp đồng đóng chính trong bộ phim hành động ly kỳ độc lập sắp tới Violence of Action từ Thunder Road Films và 30West.

Tarik Saleh (The Nile Hilton Incident) sẽ đạo diễn từ kịch bản của J.P. Davis. Phim dự kiến khởi quay vào mùa thu này.

STX sẽ đảm nhận phát hành quốc tế và phân phối trực tiếp tại Vương quốc Anh và Ireland. Công ty sẽ giới thiệu dự án cho người mua tại Liên hoan phim Cannes, khai mạc vào ngày 14 tháng 5. CAA Media Finance và 30West đang đồng giữ quyền ở Hoa Kỳ.

Pine sẽ khắc họa một lính thủy quân lục chiến miễn cưỡng giải ngũ và gia nhập một tổ chức bán quân sự để nuôi gia đình anh theo cách duy nhất anh biết. Anh đến Ba Lan cùng nhóm tinh nhuệ trong một chiến dịch quân sự bí mật điều tra một mối đe dọa bí ẩn, để rồi thấy mình đơn độc và bị săn đuổi ở Đông Âu, ở đó anh phải chiến đấu để sống sót trở về nhà và khám phá ra động cơ thực sự của những kẻ phản bội anh.

Các phim Pine đã đóng bao gồm Wonder Woman và bộ ba phim Star Trek. Basil Basilanyany và Erica Lee của Thunder Road sẽ sản xuất với 30West bỏ vốn hoàn toàn cho bộ phim. Dan Friedkin, Micah Green và Dan Steinman của 30West sẽ điều hành sản xuất cùng với Jonathan Fuhrman, Tom Lassally và Josh Bratman.

Loạt phim hoạt hình lấy cảm hứng từ nhạc Beatles Beat Bugs hướng tới màn ảnh rộng qua MGM

Những con côn trùng yêu thích nhạc The Beatles Beat Bugs đang hướng tới màn ảnh rộng.

MGM đã mua bản quyền phim Beat Bugs, loạt phim hoạt hình dành cho trẻ em đoạt giải Emmy.

Được sáng tạo bởi Josh Wakely (ảnh trên, nhỏ), loạt phim này là sản phẩm hợp tác của Canada-Australia, có mặt ở hơn 190 quốc gia qua hạ tầng Netflix, dõi theo cuộc sống và những chuyến phiêu lưu của năm con bọ nhí sống ở một cái sân sau cỏ mọc um tùm.

Trong phim sử dụng rất nhiều bài hát của The Beatles, được trình diễn bởi các nghệ sĩ hiện đại, lồng ghép vào câu chuyện. Bộ phim được cho là lấy cảm hứng từ âm nhạc của ban nhạc kinh điển của Anh quốc và có sức ảnh hưởng tới những câu chuyện và các nhân vật trong phim.

Wakely sẽ viết kịch bản và đang đóng vai trò sản xuất thông qua công ty của anh, Grace: A Storytelling Company.

Loạt phim đã phát sóng hai mùa cộng với một phần đặc biệt trên Netflix, kiếm được một số giải thưởng: chín đề cử Emmy và có hai chiến thắng, bao gồm một cho kịch bản của Wakely năm 2017. Các ca khúc kinh điển được trình bày mới qua giọng ca của các nghệ sĩ như Pink, Sia, Eddie Vedder và Rod Stewart.

Wakely đã rẽ sang âm nhạc trong các dự án của anh. Gần đây nhất là dự án mang tên Motown Magic, dựa trên danh mục các ca khúc của Motown và đang phát trên Netflix. Anh cũng đã có bản quyền đối với danh mục các bài hát của Bob Dylan và đang phát triển một bộ phim truyền hình xoay quanh các bài hát và nhân vật.

Wakely còn đang phát triển chương trình 27, một series khám phá hiện tượng kỳ lạ xoay quanh các nghệ sĩ biểu tượng đã ra đi ở tuổi 27; loạt chương trình tạp kỹ Melody Island dành cho trẻ em; và Mixtape, một series tập trung kể những câu chuyện về các cặp đôi đã thành đôi thông qua các bài hát.

Chủ tịch MGM Jonathan Glickman, đồng sản xuất Cassidy Lange và Tabitha Shick sẽ thay mặt hãng phim ở vai trò giám sát.

Các bài hát của Beatles vẫn đang phổ biến trong đời sống âm nhạc đại chúng và được yêu thích hơn bao giờ hết. Universal có Yesterday, bộ phim nhạc kịch của Daniel Boyle dựa trên các bài hát của The Beatles, ra mắt vào ngày 28 tháng 6.

Liam Neeson đóng vai chính trong phim hành động ly kỳ The Minuteman

Liam Neeson trở lại mảng phim hành động solo khi vừa nhận vai chính trong bộ phim hành động ly kỳ The Minuteman của đạo diễn Robert Lorenz, dự án đã được Volt Pictures mua ở Cannes để phát hành quốc tế.

The Minuteman theo chân một cựu binh đã nghỉ hưu, tự thấy phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của một cậu bé bị băng đảng tội phạm săn lùng. Lorenz, đối tác sản xuất lâu năm của Clint Eastwood, sẽ chỉ đạo bộ phim khởi quay vào tháng 9 từ kịch bản do anh đồng sáng tác với Chris Charles và Danny Kravitz.

The Minuteman là dự án tiếp theo của Lorenz sau tác phẩm đầu tay Trouble with the Curve, với sự tham gia của Eastwood, Amy Adams và John Goodman.

Bộ phim cũng đưa Neeson trở lại đấu trường phim hành động sau bộ ba Taken và các phim khác như Widows, Schindler's List, Michael CollinsThe Grey.

CAA và UTA Independent Film Group sẽ cùng giữ quyền phát hành The Minuteman tại Mỹ. Đội ngũ sản xuất bao gồm Tai Duncan, Mark Williams, Warren Goz và Eric Gold. James Masciello sẽ làm điều hành sản xuất, cùng với Nicolas Chartier và Jonathan Deckter.

Dịch: © Ngân Mai – Hoàng Hà @Quaivatdienanh.co
Nguồn: JoongAng Daily, China.org.cn, Variety,
The Hollywood Reporter