Tin tức

Những điều cần biết về sử thi kỳ ảo Arthdal Chronicles sắp lên Netflix của Song Joong Ki

10/05/2019

2019 đã trở thành một trong những năm tốt nhất đến nay cho phim bộ truyền hình Hàn trên Netflix, và sẽ càng tốt hơn vào mùa hè này.

Tháng 6 năm nay, một trong những phim bộ truyền hình lớn nhất và được mong đợi nhất của Hàn Quốc năm 2019, sẽ phát độc quyền trên Netflix! Sử thi kỳ ảo Arthdal Chronicles có thể sẽ trở thành một trong những phim bộ truyền hình hay nhất của Hàn Quốc cho đến nay và người hâm mộ đang rất nóng lòng. Sau đây là tất cả mọi thứ chúng ta đã biết về Arthdal Chronicles.

Song Joong Ki trong vai Eun Som

Arthdal Chronicles là phim Netflix nguyên bản của Hàn Quốc do Studio Dragon sản xuất. Bên cạnh Kingdom, Arthdal Chronicles là một trong những phim bộ truyền hình Hàn Quốc tham vọng nhất cho đến nay. Phim do Kim Won Seok chỉ đạo, vị đạo diễn từng đoạt giải thưởng nổi tiếng với Signal, My MisterSungkyunkwan Scandal.

Cốt truyện của Arthdal Chronicles

Arthdal Chronicles tập trung vào câu chuyện về sự ra đời của nền văn minh ở thành phố cổ Arthdal, thủ phủ tỉnh Gojoseon. Những tiết lộ cho thấy Arthdal Chronicles sẽ chứa đầy những nhân vật kỳ dị và những anh hùng trong thần thoại.

Ở vùng đất thần thoại Arth thời cổ đại, một cuộc chiến tranh giành quyền lực xảy ra ở thành phố Arthdal. Eun Som, chàng trai trẻ sinh ra ở Làng Đá Xanh phải vượt qua lời nguyền khiến anh sẽ mang đến sự hủy diệt cho thành phố Arthdal. Về sau, Eun Som trở thành anh hùng và là người chinh phục Arthdal, đưa nó từ thành bang lên đế chế.

Trong khi đó, Ta Gon người hùng trận mạc của Arthdal mơ trở thành vị vua đầu tiên của Arthdal. Sau khi thắng nhiều cuộc chiến trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Ta Gon đã củng cố vị trí là người đàn ông quyền lực nhất nước.

Kim Ji Won trong vai Tan Ya

Sinh ra với lời nguyền giống như Eun Som, Tan Ya là người thừa kế bộ lạc Wahan. Bất chấp những khó khăn và định kiến mà Tan Ya phải đối mặt, tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia.

Song Joong Ki trở lại màn ảnh nhỏ với Arthdal Chronicles

Người hâm mộ đang vui mừng vì sự trở lại sắp tới của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ từ sau vai diễn khách mời trong Man to Man năm 2017.

Trong Arthdal Chronicles, Song Joong Ki đảm nhận nhân vật chiến binh nét mặt ngây thơ Eun Som. Các hình ảnh đã công bố cho thấy nhân vật mới của Song Joong Ki hoàn toàn khác với hình tượng “Big Boss” của anh trong Hậu duệ mặt trời!

Nữ chính đóng cặp với Song Joong Ki là Kim Ji Won!

Đây không phải lần đầu họ đóng chung phim. Trong Hậu duệ mặt trời thành công đình đám năm 2016, bộ phim đưa Song Joong Ki gặp gỡ và yêu nữ chính của anh, Song Hye Kyo, vợ anh hiện nay, Kim Ji Won là nữ phụ thứ nhất, cặp đôi với Jin Goo.

Jang Dong Gun vào vai Ta Gon, người hùng chiến binh của Arthdal

Lần này, cô đảm nhận nhân vật Tan Ya, dẫn dắt và bảo vệ bộ lạc của mình chống kẻ thù.

Jang Dong Gun và Kim Ok Bin cũng góp mặt, lần lượt trong vai Ta Gon và Tae Al Ha.

Quá trình sản xuất Arthdal Chorinicles

Arthdal Chronicles là một siêu phẩm! Ngân sách đằng sau sử thi kỳ ảo Hàn Quốc này là ‘cực khủng’ và ước tính khoảng 40 tỉ won (khoảng 34 triệu đôla). Trên thực tế, đây được coi là Game Of Thrones phiên bản Hàn Quốc — thế mới biết bộ phim sẽ lớn đến mức nào!

Trước khi có buổi đọc kịch bản đầu tiên, vào ngày 21/8 năm ngoái, các diễn viên và đoàn làm phim đã tham dự một buổi làm việc chuyên đề để giúp chuẩn bị vai diễn cho họ. Năm ngày sau, các diễn viên tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên. Mãi đến ngày 5 tháng 12 mới bắt đầu quay phim do việc dựng cảnh mất tám tháng.

Kim Ok Bin trong vai Tae Al Ha

Việc ghi hình còn tiếp tục diễn ra trong vài tháng tới do cuối cùng sẽ quay ở nước ngoài. Các diễn viên và đoàn làm phim đã bắt đầu quay ở Brunei từ ngày 24 tháng 2.

Quy tụ biên kịch của Queen Seondok Jewel In The Palace

Biên kịch của Arthdal Chronicles là Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, hai biên kịch từng đoạt giải của các phim truyền hình cổ trang Hàn Deep Rooted TreeQueen Seondeok. Kim Young Hyun còn nổi tiếng hơn với Dae Jang Geum, còn có tựa là Jewel In The Palace.

Arthdal Chronicles có bao nhiêu tập?

Đã được xác nhận sẽ có tổng cộng 18 tập cho Arthdal Chronicles, mỗi ‘mùa’ sẽ dài 6 tập. Đài cáp tvN dự định phát sóng tất cả 18 tập trong năm 2019, do đó cả ba mùa đều sẽ được phát sóng.

Hình tượng của Song Joong Ki trong phim mới hoàn toàn khác với các vai anh từng đóng

Netflix đã xác nhận mỗi tuần phát hai tập. Mỗi tập sẽ phát khoảng một giờ sau khi phát sóng ở Hàn Quốc. Thời lượng mỗi tập là 45 phút.

Mùa đầu tiên của Arthdal Chronicles bắt đầu lên sóng ngày 1/6/2019.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Business Times, What’s on Netflix,
Cosmopolitan