Tin tức

Perhaps Love: Ryu Seung Ryong mang đến cái nhìn hài hước về gia đình không êm ấm

30/11/2021

Khi diễn viên Ryu Seung Ryong ra mắt màn ảnh rộng trong Someone Special năm 2004 ở tuổi 34, anh không biết rằng, trong sự nghiệp của mình, anh sẽ hóa thân thành nhiều nhân vật đa dạng, từ tướng quân triều Thanh để bím tóc dài trong War of the Arrows (2011) đến anh chàng Casanova làm thuê trong All About My Wife (2012) và người cha thiểu năng trong Miracle in Cell No.7 (2013).

Ryu Seung Ryong vào vai tác giả ăn khách Hyun, đang sa lầy trong sự nghiệp tụt dốc bảy năm

“Tôi luôn tìm kiếm cơ hội để vào vai những nhân vật đa dạng, song các đạo diễn và biên kịch luôn vượt ngoài tưởng tượng của mình. Thật thú vị với câu chuyện nguyên tác và nhân vật mà họ nghĩ ra,” anh nói trong buổi phỏng vấn với Korea Times.

Trong phim hài Perhaps Love, Ryu Seung Ryong vào vai tác giả ăn khách Hyun, đang sa lầy trong sự nghiệp tụt dốc bảy năm. Hyun nỗ lực khởi động lại sự nghiệp bằng cách đồng chấp bút tiểu thuyết tiếp theo với một nhà văn khát khao công khai đồng tính và thú nhận tình yêu của mình.

Trong khi đó, vợ cũ đang hẹn hò với người bạn thân nhất đồng thời cũng là nhà xuất bản của anh và cậu con trai tuổi mới lớn đang tán tỉnh một phụ nữ đã kết hôn sống sát vách.

Những khoảnh khắc cảm xúc mộc mạc về khó khăn của việc đối xử với cậu con trai mới lớn

Phim này, kể câu chuyện về một gia đình không êm ấm, mang đến sự kết hợp độc đáo hài hước cho mọi lứa tuổi và cách chơi chữ dí dỏm. Trong khi khai thác những khoảnh khắc cảm xúc mộc mạc về khó khăn của việc đối xử với cậu con trai mới lớn hoặc những khúc mắc chưa giải quyết với người bạn đời cũ, phim còn đề cập đến những điều cấm kỵ, chẳng hạn như kỳ thị đồng tính. Ryu Seung Ryong cho biết anh hy vọng khán giả sẽ mở lòng hơn với lối sống của người khác.

“Phim nói về chuyện trong gia đình và khuyến khích mở rộng ý niệm gia đình. Khán giả có thể ít phán xét hơn về quan niệm gia đình lý tưởng qua việc xem phim này,” anh nói.

Phim do Cho Eun Ji đạo diễn, nữ diễn viên từng đóng chính trong The Villainess của Jung Byung Gil. Ryu Seung Ryong ngợi khen cô xử lý những vấn đề nghiêm túc bằng hài hước.

Những khúc mắc chưa giải quyết với người bạn đời cũ

“Ngay cả khi không làm việc, tôi vẫn cố hết sức giữ sự khôi hài. Cho Eun Ji có thể thấu hiểu điều đó vì cô sống cạnh tôi. Cô hiểu rõ tôi và xây dựng Hyun là một nhân vật hấp dẫn,” anh nói.

Vào vai một nhà văn từng ăn khách đang bị ế ẩm, Ryu Seung Ryong chia sẻ kinh nghiệm vượt qua thời kỳ khủng hoảng của chính mình.

“Diễn xuất của diễn viên thường được thể hiện bằng những con số ở phòng vé hoặc tỷ suất khán giả. Cũng như Hyun vượt qua thời kỳ khủng hoảng sự nghiệp bằng cách hợp tác với Eugene, tôi vượt qua chuyện này với sự giúp đỡ của bạn diễn trong phim hành động hài Extreme Job và phim truyền hình Kingdom của Netflix,” anh nói.

Moo Jin Seong hóa thân nhân vật Eugene mắc bệnh tương tư đầy thuyết phục

Ryu Seung Ryong còn cho biết anh học được nhiều về quan hệ giữa người với người và có thể đặt bản thân vào vị trí của con trai mình. “Tôi có thể nhìn lại những mối quan hệ cũ qua lăng kính mới. Tôi thường khuyến khích con trai nói ra điều con nghĩ, mà sau đó tôi phát hiện không dễ dàng gì làm được vậy. Tôi nhận ra không có gì sai khi khác biệt,” anh nói.

Anh ấn tượng bởi mức độ chuẩn bị và diễn xuất của Moo Jin Seong. “Màn hóa thân thành nhân vật Eugene mắc bệnh tương tư đầy thuyết phục của cậu ấy khiến tôi ngạc nhiên. Tất cả những gì tôi phải làm là phản ứng lại,” anh nói.

Phim xử lý những vấn đề nghiêm túc bằng hài hước


Perhaps Love ra rạp hàn Quốc từ ngày 17 tháng 11.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times