Tin tức

Phẩm chất quý ông cho Kim Ha Neul mơ về một lời tỏ tình đẹp

29/09/2012

Mọi người đều sống một mình. Cuộc sống cô đơn là vậy đấy. Nhưng, lý do khiến cuộc sống của chúng ta không quá tệ hại là bởi chúng ta có ai đó luôn bên cạnh trên bước đường dài.

Tất nhiên, không dễ để gặp con người đặc biệt đó. Seo Yi Su (Kim Ha Neul) và Kim Do Jin (Jang Dong Gun) trong phim truyền hình A Gentleman’s Dignity / Phẩm chất quý ông, đã kết thúc với tập cuối vào ngày 12/8, cũng nghĩ như thế. Yi Su bị tổn thương bởi sự vứt bỏ của mẹ, và Do Jin đột nhiên có một cậu con trai không biết từ đâu rơi xuống lần đầu tiên trong cuộc đời 40 năm dài.

Trở ngại lớn nhất xuất hiện khi mọi người đều nghĩ không còn gì tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, tình yêu đã thắng, và cả hai đã cố gắng đến bên nhau mặc cho những khó khăn họ gặp phải. Thắng lợi này chắc hẳn là nguyên nhân tại sao diễn viên thích đóng phim hài lãng mạn.

Kim Ha Neul nói về diễn xuất của cô trong vai nhân vật chính Seo Yi Su, “Diễn xuất trong một phim hài lãng mạn khó hơn bạn nghĩ, nhưng tôi nghĩ tôi vẫn sẽ nhận bởi cảm giác tuyệt lắm.”

Kim Ha Neul tích trữ từng chút từng chút danh sách phim đã đóng của cô, và khi nhìn lại nhanh chóng nhận ra rằng mình được trao tặng danh hiệu ‘Nữ hoàng phim tình cảm.’

Kim Ha Neul trong phim Phẩm chất quý ông

“Tôi thích có mặt ở phim trường phim hài lãng mạn. Tôi nghĩ đó là lý do tôi vẫn thử thể loại này,” cô nói.

Có lẽ bởi vì cô được yêu mến nhiều đến vậy, một Kim Ha Neul bộc lộ hạnh phúc.

“Thật tuyệt. Tôi luôn thường diễn với những diễn viên cùng tuỏi hoặc nhỏ tuổi hơn tôi, nhưng lần này tất cả mọi người đều lớn tuổi hơn. Họ cho tôi sức mạnh và động viên mỗi điều nhỏ nhặt tôi làm; tôi hạnh phúc với suy nghĩ rằng mình được yêu chiều. Tôi là đứa em gái nhỏ xinh đẹp với Jang Dong Gun, Kim Soo Ro, Kim Min Jong và Lee Jong Hyuk oppa (anh trai). Tôi rất biết ơn rằng chúng tôi có thể động viên nhau trên phim trường.”

Bốn "oppa" này đều là bốn người đàn ông đẹp trai nhất trong ngành giải trí. Hơn thế, cô còn là người mà Jang Dong Gun, nam diễn viên là hình mẫu đẹp trai hàng đầu từ khi anh ra mắt năm 1992, yêu.

Cô không còn mong gì hơn, bởi trong tập cuối phim cô thậm chí còn nhận được một lời cầu hôn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước.

Diễn xuất của Kim Ha Neul (phải) cùng nam diễn viên hình mẫu
Jang Dong Gun trong một cảnh phim
Phẩm chất quý ông

“Cảm thấy thật tuyệt bởi tôi được yêu mến trong mọi cảnh quay. Tôi xem [phim này] với mẹ tôi, và tôi đột nhiên nghĩ rằng tôi cũng thích được nhận một lời cầu hôn như vậy [trong đời thực]. Tất cả phụ nữ đều có tưởng tượng của họ, đúng không? Tôi tin rằng phụ nữ có thể khóc khi nhìn thấy một chiếc nhẫn kẹp trong kem của mình ngay cả khi ban đầu họ nghĩ điều này thật buồn cười. Tôi sẽ thích thú nếu người tôi yêu bố trí một lời cầu hôn như vậy. (Cười)

"Tình yêu? Tôi luôn muốn yêu. Phim thì chỉ là phim, tôi nên cố gắng tìm một người nghiêm túc hơn trong đời thực. (Cười)”

Như Kim Ha Neul nói, A Gentleman’s Dignity là tưởng tượng của mỗi người phụ nữ tỏa sáng trong những thước phim đẹp, cùng sự hòa trộn hợp lý với hiện thực. Nhờ có sự hòa trộn này mà người xem phim có thể liên hệ với nhân vật, và đồng thời vẫn có sự tưởng tượng của riêng mình. Đó là cách mà phim nhận được tỷ suất xem đài cao đến vậy và được công nhận bởi chất lượng của phim.

Như vậy Kim Ha Neul lại thêm vào danh sách phim đã đóng một tác phẩm tuyệt vời khi hợp tác với nhà sản xuất Shin Woo Chul và biên kịch Kim Eun Sook lần đầu tiên kể từ On Air.

Kim Ha Neul đã nói rằng “bạn biết bạn yêu một tác phẩm nhiều như thế nào khi thời gian trôi qua,” tuy nhiên, rất nhiều khán giả của cô và công chúng chắc hẳn sẽ không thể sớm quên một Kim Ha Neul của A Gentleman’s Dignity.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea.net


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi