Tin tức

Phim truyền hình về động đất Strangers 6 vẫn tiến hành theo kế hoạch

31/03/2011

Không ai có thể dự đoán trước được trận động đất kinh hoàng tại Nhật Bản hôm 11/3, đặc biệt là đoàn làm phim và các diễn viên của phim truyền hình sắp tới lấy chủ đề động đất Strangers 6.

Hôm 3/3, chỉ chín ngày trước khi thảm họa xảy ra, một buổi họp báo tại Seoul đã giới thiệu về tác phẩm hợp tác đầy tham vọng giữa các công ty sản xuất và các ngôi sao đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tác phẩm đa quốc gia tập trung vào một trận động đất lớn được dự đoán sẽ xảy ra tại Đại Liên, Trung Quốc trong vòng năm năm tới, có khả năng sẽ quét sạch châu Á. Một dự án được thành lập nhằm ngăn chặn thảm họa thiên nhiên với sự hợp tác của sáu đặc vụ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Hai tuần sau khi trận động đất tàn phá Nhật Bản và để lại nỗi kinh hoàng, gần một tháng sau buổi họp báo thu hút sự chú ý của công chúng, tổng đạo diễn của Stranger 6 Shinya Kawai và đạo diễn Toshio Toyoda đã bay đến Hàn Quốc hôm 25/3 gặp đối tác Hàn Quốc W MEDIA CONTENTS và thảo luận nên làm gì tiếp theo. Đối tác MBC Investment và hai diễn viên chính Oh Ji Ho và Han Chae Young cũng tham dự buổi họp. Giám đốc W MEDIA CONTENTS Lee Kyeong Cheol nói: “Xét đến chủ đề nhạy cảm và kế hoạch quay một phần bộ phim tại Ishikawa, Nhật Bản, có nhiều lý do khiến những người liên quan phải xem xét lại tình hình, đặc biệt khi việc trình chiếu bộ phim về sóng thần Hereafter của Clint Eastwood và việc ra mắt Aftershock – bộ phim về trận động đất năm 1976 tại Đường Sơn, Trung Quốc – lần lượt bị hủy và hoãn lại.

Sau buổi họp, Lee Kyeong Cheol cho biết kịch bản và lịch quay phim sẽ không có gì thay đổi, việc quay phim sẽ bắt đầu vào đầu tháng 4 tại Trung Quốc, nơi diễn ra một nửa số cảnh quay.

Quyết định có quay phim tại Ishikawa hay không sẽ được đưa ra trong tuần thứ ba của tháng 4, Lee Kyeong Cheol nói thêm.

Đoàn làm phim Strangers 6 trong buổi họp báo phim

Đại diện công ty quản lý của Oh Ji Ho từ chối trả lời về việc trận động đất có ảnh hưởng thế nào đến ngôi sao của The Slave Hunters, chỉ xác nhận rằng anh “chắc chắn sẽ tham gia bộ phim” và anh ký hợp đồng tham gia Strangers 6 vì đây là một thử thách mới cho anh, bộ phim đa quốc gia đầu tiên và vai diễn đặc vụ đầu tiên của anh.

Theo đại diện công ty quản lý, bạn diễn Han Chae Young, hiện đang học tiếng Trung và rèn luyện võ thuật chuẩn bị cho vai diễn sắp tới.

Cả Han Chae Young và Oh Ji Ho đều vào vai các đặc vụ Hàn Quốc tham gia một nhóm đặc biệt tại Đại Liên, Trung Quốc, có nhiệm vụ duy trì hòa bình trên toàn châu Á trong khi những nỗ lực đang được thực hiện nhằm ngăn chặn thảm họa khủng khiếp.

Ngôi sao của The Great White Tower Toshiaki Karasawa, nam diễn viên Nhật Bản Masaya Kikiwada, nữ diễn viên Trung Quốc Trương Phanh Phanh, và nam diễn viên Trung Quốc Dư Tống Viêm sẽ đóng cùng Oh Ji Ho và Han Chae Young.

Phim truyền hình 22 tập với kinh phí 10 tỉ won sẽ lên sóng MBC vào tháng 10 hoặc 11 và cũng sẽ trình chiếu tại Nhật Bản và Trung Quốc.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald